Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa

Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa xoay quanh câu chuyện một cô phóng viên nhỏ bé Đỗ Hiếu Tô vì ham mê công việc của mình mà bất chấp trà trộn vào trong bệnh viện chỉ vì muốn lấy tin tức nóng hổi, để lấy điểm với sếp. Cô giả dạng thành một nữ y tá lấy tin tức từ những người làm việc trong đó và có cả bệnh nhân nữa, miễn sao có được tin tức nóng hổi là được. Ngay lúc đó cô gặp một anh bác sĩ luôn là tâm điểm của các cô y tá là Thiệu Chấn Vinh, một người tài giỏi lại chu đáo với bệnh nhân cũng như mọi người nên rất được mọi người ái mộ.


Cũng chính lúc đó cô đã trúng tiếng sét ái tình, hy vọng anh và cô sẽ có một gia đình hạnh phúc. Nhưng tình yêu của hai người bị mẹ của Chấn Vinh ngăn cản, trong một lần đi làm từ thiện khám bệnh ở miền núi anh đã bỏ mạng. Tình yêu hai người đến nhanh cũng kết thúc rất nhanh. Khiến cô dường như sụp đổ hoàn toàn, để quên được anh, Hiếu Tô đã lao đầu vào làm việc như một kẻ điên.


Vô tình ngay lúc đó cô gặp được anh trai của anh ta và trong lúc cô say xỉn đã có tình một đêm với hắn. Cô không thể chấp nhận được, nên đành rời khỏi và vẫn luôn chờ đợi anh nhưng cô cũng không biết rằng sau lưng cô cũng có một người theo sau chờ đợi vô điều kiện. Các độc giả hãy mau mau tìm truyện và cùng nhau cảm nhận bộ truyện này nhé!


Link đọc: https://truyenfull.vn/hai-thuong-phon-hoa/

Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa
Tiểu thuyết Hải Thượng phồn hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy