Đông cung

Nếu là độc giả trung thành của thể loại tiểu thuyết ngôn tình của văn học hiện đại Trung Quốc, toplist tin chắc không một độc giả nào có thể bỏ qua sức hút đầy mê lực mà tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn đem lại. Cô có khả năng thể hiện cảm xúc qua từng lời văn hết sức ngược tâm, “Đông cung” chính là một trong số đó. Cuốn tiểu thuyết không quá nhiều chương hay nội dung quá dài nhưng điều nó để lại nơi bạn đọc ắt hẳn sẽ chẳng mấy ai có thể phủ nhận nó quá xuất sắc, tiêu biểu cho lối viết ngược tâm đặc trưng.


Đông Cung là bộ truyện cổ đại được yêu thích nhất trong cộng đồng văn học mạng. Truyện kể về mối tình giữa Cửu công chúa của Tây Lương và thái tử của Cao nguyên, tình yêu ấy ngay từ đầu đã nồng nhiệt, có những khát khao, hy vọng về tương lai nhưng cuối cùng lại bị vùi dập, bị chà đạp bởi những âm mưu toan tính của người đời, tình yêu ấy vốn chưa kịp nở hoa đã úa tàn.


Bi kịch nối liền bi kịch, một cô công chúa trước nay vốn sống trong sự yêu thương che chở sao có thể chịu nổi, yêu và hận cứ xoay vần khiến nàng mệt mỏi, tuyệt vọng, buông tay có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho đoạn tình cảm này. Đọc từng trang sách người đọc như được xoay vần trong hiện thực và quá khứ, giữa những cung bậc tình cảm khác nhau, cùng khóc, cùng đau lòng, tiếc thương cho tình yêu đẹp đẽ đến bi thương của hai nhân vật chính.


Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

Đông cung
Đông cung
Đông cung
Đông cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy