Hẹn đẹp như mơ

Phỉ Ngã Tư Tồn là một cái tên quen thuộc với các độc giả trẻ, với 18 tác phẩm được xuất bản, trong đó có 7 tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều tập. Phỉ Ngã Tư Tồn đã khẳng định vị trí của mình trong giới văn học trẻ phong cách sáng tác “bi tình” rất đặc trưng. Các sáng tác xoay quanh đề tài tình yêu nam nữ quen thuộc. Truyện Hẹn đẹp như mơ là một tác phẩm đỉnh cao của Phỉ Ngã Tư Tồn, đã lấy đi nước mắt của biết bao độc giả.


Mạnh Hòa Bình, Nguyễn Chính Đông và Vưu Giai Kỳ, tình cảm của ba người họ đan xen, như một lưỡi dao vô hình dù vô tình hay cố ý vẫn làm tổn thương đối phương sâu sắc. Mạnh Hòa Bình, anh là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của Giai Kỳ nhưng Nguyễn Chính Đông mới là tình cuối của cô, có lẽ vậy.


Tình cảm của Nguyễn Chính Đông không ồn ào, anh yêu cô bằng hành động chứ không phải lời đường mật nói suông. Tình yêu của anh và Giai Kỳ như pháo hoa, đẹp đẽ như pháo hoa trên trời, nở rộ vào khoảnh khắc đẹp nhất nhưng cũng mau chóng lụi tàn, lúc quay đầu lại đã hóa tro tàn, từng hẹn ước bên nhau trăm năm nhưng anh không đợi cô được nữa rồi. Có ai đó đã từng nói tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở, hy vọng ở kiếp sau họ sẽ gặp lại nhau, sẽ yêu nhau sớm hơn và sẽ bên nhau trọn đời.


Link đọc: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/

Hẹn đẹp như mơ (Giai kỳ như mộng)
Hẹn đẹp như mơ (Giai kỳ như mộng)
Hẹn đẹp như mơ
Hẹn đẹp như mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy