Top 10 Cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm khiến người đọc day dứt nhất

Dung Nguyễn 26948 3 Báo lỗi

Ngoài những cuốn truyện hường phấn, hạnh phúc ngập tràn, nhiều cuốn truyện ngược tâm với cốt truyện đau buồn, kết thúc sad ending hoặc bad ending làm tốn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bến xe

    Tình yêu thầy trò là chủ đề quen thuộc của nhiều tác phẩm ngôn tình Trung Quốc. Tuy nhiên để nói về câu chuyện tình yêu giằng xé, day dứt khôn nguôi, để lại nhiều ám ảnh, đau buồn cho độc giả không thể không nhắc đến tác phẩm Bến xe của tác giả Thương Thái Vi. Với lối viết truyện hiện thực đầy khắc nghiệt ấy đã giúp Bến xe trở thành một trong các tác phẩm đình đám nổi tiếng nhất của tác giả qua bao thế hệ độc giả.


    Bến xe kể về câu chuyện tình cảm của người thầy Chương Ngọc tài hoa, ưu tú nhưng số phận đã khiến anh mất đi toàn bộ tài sản và đôi mắt của của mình. Cùng cô học trò Liễu Địch trong sáng, hồn nhiên, một lòng với văn chương. Hai tính cách, hai thế hệ cách nhưng với sự đồng điệu về tâm hồn, họ đã còn nhem nhóm một tình yêu âm thầm, cao cả, thánh thiện. Với 284 trang, người đọc sẽ cảm nhận được sự day dứt, bất công và tàn nhẫn qua từng con chữ. Để rồi...


    "Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này, chỉ có danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em."


    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Bến-xe-Thương-Thái-Vi-i.335449788.3023269040?

    Bến xe
    Bến xe
    Bến xe
    Bến xe

  2. Tình yêu “khắc cốt ghi tâm” là như thế nào? Có phải là khoảnh khắc khi nhắm mắt lại trong giây phút cuối cùng của cuộc đời, thì hình ảnh người ấy sẽ xuất hiện. Và nó vẫn luôn như thế, theo bạn đến cả thế giới bên kia….Nhưng không phải một ai trên thế giới này cũng may mắn gặp được một người để mình có thể “khắc cốt ghi tâm”. Nhưng nếu gặp được rồi lại không thể giữ người ấy bên cạnh thì còn nỗi đau đớn nào hơn. Tất cả chỉ có thể chua xót mà đổ lỗi cho vận mệnh tàn nhẫn mà thôi. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là câu chuyện kể về nỗi đau đó. Một tình yêu thật đẹp nhưng cũng thật buồn. Tương phùng cùng biệt ly chính là cái giá khi chấp nhận bắt đầu cuộc tình bi thương này.


    Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, nhiều người từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết trên đời này còn tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi. Lúc ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát “I love you more than I can say”, cô không hề ngờ rằng, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với cô. Cô gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine...


    Link mua: https://tiki.vn/tung-co-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh-tang-kem-bookmark-p57300933.html

    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
    Từng có người yêu tôi như sinh mệnh
  3. Top 3

    Hoa tư dẫn

    Đây là một câu chuyện xảy ra vào thời loạn thế, khi thành tan nước mất, nàng là Diệp Trăn - công chúa của Vệ Quốc, đã gieo mình xuống tường thành cao vạn trượng để giữ gìn trinh tiết cùng sự uy nghiêm cuối cùng. Nàng được sư phụ của mình cứu về, nhờ viên giao châu mà tỉnh lại, nhưng từ đó nàng sống như một người chết, không có hơi thở, trái tim không còn nhịp đập, không thưởng thức được mùi vị của thức ăn, nhưng nàng vẫn vui vẻ sống, hạnh phúc với cuộc đời thứ hai của mình.


    Cũng từ đó, nàng đi khắp nơi, đến với những người khẩn cầu được gặp nàng, đàn lên điệu Hoa Tư thanh bình đầy ma thuật, có thể đưa người ta bước vào mộng cảnh. Cứ thế, nàng chứng kiến biết bao nhiêu giấc mộng xót xa và đau khổ của đời người. Cứ ngỡ cuộc sống của nàng cứ tiếp tục bình lặng, yên ổn như vậy, nhưng rồi nàng gặp Tô Dự, câu chuyện tình yêu giữa hai người thật đẹp đẽ, giữa ngày tháng hạnh phúc ấy, viên giao châu cứu mạng của nàng lại đang dần dần yếu đi.


    Link mua: https://tiki.vn/hoa-tu-dan-p68832574.html

    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
    Hoa tư dẫn
  4. Thất tịch không mưa là tác phẩm gắn bó với tên tuổi của Lâu Vũ Tình, cuốn sách được xem là đại diện của những câu chuyện ngôn tình có kết thúc không trọn vẹn. Chỉ với mười bảy chương ngắn ngủi nhưng Thất tịch không mưa đã lấy đi nhiều nước mắt của nhiều độc giả khi miêu tả tình yêu không thắng nổi số phận.


    Thất tịch không mưa mở đầu với nhiều tình cảm anh em tốt đẹp giữa Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình. Cô là một người hoạt bát và đáng yêu, luôn bám lấy anh trai giỏi giang của mình như hình với bóng. Từ nhỏ cô đã thầm yêu anh, như số kiếp không thể thay đổi.Tình yêu trong sáng ấy, như lần đầu được nếm mùi vị của quả khế mới chín. Sau đó cô và anh xa nhau, gặp lại đều cách nhau ba năm. 15 tuổi, anh lên phía bắc học, từ đó mất liên lạc. 18 tuổi, cô nông nổi đi gặp anh, đổi lại là sự đau lòng.


    Link mua: https://tiki.vn/that-tich-khong-mua-tai-ban-2019-p36750643.html

    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
    Thất tịch không mưa
  5. Mễ Bối vốn là Đào Hoa Tiên Nữ trên thiên giới, nàng so với các thần tiên khác còn được trọng vọng hơn vài phần vì là vị hôn thê sớm đã có ước hẹn với Cửu Hoàng Tử của Ngọc Đế. Nhiều năm trước, dịp mùng bảy tháng Bảy, lúc hóa thân làm chim khách bắc cầu qua sông Ngân Hà để Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau, Mễ Bối vì mải ngắm nhìn đôi tình nhân gặp nhau quyến luyến đến rơi lệ nên vỗ cánh loạn nhịp, lảo đảo rơi xuống trần. Nàng bị gẫy cánh, máu chảy lênh láng, suýt chút nữa bị một con chó nhe răng xơi tái, may mà được cậu bé Mạc Ngôn Hy cứu sống. Kể từ đó trong lòng Mễ Bối luôn cảm thấy biết ơn đối với Mạc Ngôn Hy.


    Sau này vì vi phạm luật Thiên đình, Mễ Bối bị phạt xuống trần, nhưng vì nàng có hôn ước với Cửu Hoàng Tử nên chỉ bị phạt “lịch kiếp” trong hai mươi ngày, tương đương với hai mươi năm trần gian. Đồng thời, để ngăn nàng tiết lộ chuyện Thiên đình, Ngọc Đế đã biến Mế Bối thành người câm, cho trải qua những khổ ải trần gian.


    Link mua: https://tiki.vn/yeu-anh-hon-ca-tu-than-p15446624.html

    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần
  6. Top 6

    Hồ ly biết yêu

    Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới - nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào. Chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái. Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau. Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác. Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng.


    Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ?


    Link mua: https://tiki.vn/ho-ly-biet-yeu-p129767981.html

    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hồ ly biết yêu
    Hong Dang 2018-06-18 13:07:22
    Không có can đảm để đọc đến chương cuối
  7. Top 7

    Gấm rách

    Gấm rách là một cuốn tiểu thuyết không dài nhưng đủ để khiến người đọc đau lòng bởi kết cục bi thương của nó với kết cục tình yêu của những con người quá lý trí và tham vọng. Phó Thánh Hâm, cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh phải gồng mình giữ lấy công ty của cha cô, sau khi ông tự tử vì khoản nợ khổng lồ không thể chi trả. Nực cười thay, người đứng sau âm thầm "mượn gió bẻ măng" lại là người cô yêu - Giản Tử Tuấn. Giây phút cô ném trả chiếc nhẫn đính hôn cho hắn, giây phút cô đồng ý hợp tác với Dịch Chí Duy để cứu lấy công ty, cũng chính là lúc cô tự mình bước vào tầng tầng lớp lớp những mưu toan, lừa gạt. Cô đã tự nhủ không được yêu người đàn ông nguy hiểm Dịch Chí Duy kia, nhưng lại bị sự ngọt ngào cùng những yêu thương giả dối làm cho rung động.


    Con người khi đứng trước tình yêu và quyền lợi của bản thân, đa số sẽ đặt bản thân lên trước hết, khi tất cả những ngọt ngào được vén lên, sự thật trần trụi, đau đớn được phơi bày, cô nhận ra mình chỉ là một con rối nhỏ trong vở kịch tranh giành quyền lợi nơi thương trường. Tuyệt vọng, bế tắc, cô đã lựa chọn giải thoát cho chính mình. Nhưng liệu những gã đàn ông đã từng ôm ấp, ngọt nhạt với cô kia, có khi nào nhớ về cô, một miếng gấm đẹp đẽ đã bị cuộc đời vần vũ đến rách nát.


    Link mua: https://tiki.vn/gam-rach-tai-ban-2021-bo-sung-ngoai-truyen-p116452116.html

    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
    Gấm rách
  8. Giang Quân là “nữ vương” nơi làm việc, vẻ ngoài cao ngạo và tự tin che giấu nội tâm nổi loạn khác người. Viên Soái là “bá vương” chốn thương trường, vẻ ngoài lịch lãm và ác khẩu che giấu nội tâm mạnh mẽ không ai địch nổi.


    Hai người từng có một quãng thời gian là thanh mai trúc mã, trong sáng vô tư. Cô rung động trước một người đàn ông khác nên anh chỉ biết ôm tình cảm đơn phương trong lòng. Nhưng anh là một kẻ tham lam, vừa đau khổ theo dõi cô, lại vừa ngấm ngầm bày mưu tính kế để chia rẽ mối tình đầu của cô. Kế hoạch chiếm giữ trái tim cô sẽ đi về đâu và kết thúc như thế nào? Liệu cô gái ngoan cường nhưng lại ngốc nghếch ấy có cảm nhận được tình yêu của anh suốt bao nhiêu năm qua? Liệu cô có tha thứ cho anh mà đón nhận tình cảm ấy hay không?


    Đôi khi rời bỏ khôn phải vì chán ghét, mà bởi vì sợ lỡ đem lòng yêu đối phương. Cô càng cố tình né tránh, anh càng cố tình tiến lại gần. Cô là chiếc sương xườn bị Thượng Đế rút khỏi lồng ngực anh, trải qua bao nhiêu khổ ải, liệu hai người có thể trở về bên nhau? Một chữ yêu, mang nửa ngọt ngào, nửa đau thương…


    Link mua: https://tiki.vn/mot-nua-ngot-ngao-mot-nua-dau-thuong-p111285052.html

    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
    Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
  9. Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng là câu chuyện về tuổi thanh xuân của cô gái Lợi Hương. Trong những năm tháng học ở Học viện Điện ảnh, cô đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp tràn đầy kỉ niệm với những người bạn tốt của mình. Và đặc biệt, cô quen biết một người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi – Hứa Chí An.


    Dần dần, Lợi Hương và Hứa Chí An nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng cũng thật đột ngột khi Hứa Chí An bỏ đi mà không rõ nguyên do, bỏ lại cô gái vẫn một lòng một dạ mong chờ. Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng, một câu chuyện vừa hài hước, vừa cảm động về tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-Đã-Từng-Yêu-Em-(Nghĩ-lại-thấy-đau-lòng)-i.24232080.15696729739?

    Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng
    Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng
    Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng
    Anh đã từng yêu em, nghĩ lại thấy đau lòng
  10. Không kịp nói yêu em là một tác phẩm bi thương, như ai đó đã nhận xét, là “tiểu thuyết Dân Quốc kinh điển”. Bên cạnh đó, lối dẫn dắt và phong thái kể chuyện chậm rãi, từ tốn mà từng chút một khảm nỗi đau xót vào tim người đọc của Phỉ Ngã Tư Tồn chính. Nhiều người đã ôm trong lòng sự ngưỡng mộ dành cho mối tình buồn của Giai Kỳ và Chính Đông, khóc hết nước mắt khi Chính Đông nói “May mà em không yêu anh”, nhưng cũng chính là người mỉm cười thỏa mãn khi Giai Kỳ biết đặt quá khứ ra sau lưng, tìm lấy cho mình một hạnh phúc giản đơn khác. Với “Không kịp nói yêu em”, một lần nữa “dì ghẻ ngôn tình” lại khiến khán giả rơi nước mắt đấy, rồi lại nhẹ nhàng nuốt nó vào trong lòng.


    Cứ ngỡ chỉ lướt qua nhau, ai ngờ cả đời thương nhớ.

    Cứ ngỡ tình sẽ phai nhoà, ai ngờ trọn kiếp không quên.


    Cuộc đời của Tĩnh Uyên có lẽ sẽ an nhàn và vui vẻ hơn nếu như không có chuyến tàu định mệnh ấy. Chuyến tàu đưa đẩy cho cô gặp người con trai bí ẩn với chiếc đồng hồ khắc hai chữ "Bái Lâm'. Vì Hứa Kiến Chương bị bắt do buôn lậu hàng cấm nên Tĩnh Uyên phải lặn lội đi tìm nhờ vả Cậu Sáu Mộ Dung (cũng chính là Bái Lâm). Từ sau khi Tĩnh Uyên đưa thân đỡ cho Bái Lâm một phát đạn thì hạt mầm tình yêu đã nảy nở trong trái tim chàng trai lạnh lùng. Tình yêu nhưng cũng xen lẫn bi kịch lại xảy đến với những con người đó.


    Link mua: https://tiki.vn/khong-kip-noi-yeu-em-tai-ban-2020-p56982072.html

    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em
    Không kịp nói yêu em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy