Bến xe

Tình yêu thầy trò là chủ đề quen thuộc của nhiều tác phẩm ngôn tình Trung Quốc. Tuy nhiên để nói về câu chuyện tình yêu giằng xé, day dứt khôn nguôi, để lại nhiều ám ảnh, đau buồn cho độc giả không thể không nhắc đến tác phẩm Bến xe của tác giả Thương Thái Vi. Với lối viết truyện hiện thực đầy khắc nghiệt ấy đã giúp Bến xe trở thành một trong các tác phẩm đình đám nổi tiếng nhất của tác giả qua bao thế hệ độc giả.


Bến xe kể về câu chuyện tình cảm của người thầy Chương Ngọc tài hoa, ưu tú nhưng số phận đã khiến anh mất đi toàn bộ tài sản và đôi mắt của của mình. Cùng cô học trò Liễu Địch trong sáng, hồn nhiên, một lòng với văn chương. Hai tính cách, hai thế hệ cách nhưng với sự đồng điệu về tâm hồn, họ đã còn nhem nhóm một tình yêu âm thầm, cao cả, thánh thiện. Với 284 trang, người đọc sẽ cảm nhận được sự day dứt, bất công và tàn nhẫn qua từng con chữ. Để rồi...


"Liễu Địch, thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này, chỉ có danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em."


Link mua: shopee.vn/SÁCH-Bến-xe-Thương-Thái-Vi-i.335449788.3023269040?

Bến xe
Bến xe
Bến xe
Bến xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy