Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương

Giang Quân là “nữ vương” nơi làm việc, vẻ ngoài cao ngạo và tự tin che giấu nội tâm nổi loạn khác người. Viên Soái là “bá vương” chốn thương trường, vẻ ngoài lịch lãm và ác khẩu che giấu nội tâm mạnh mẽ không ai địch nổi.


Hai người từng có một quãng thời gian là thanh mai trúc mã, trong sáng vô tư. Cô rung động trước một người đàn ông khác nên anh chỉ biết ôm tình cảm đơn phương trong lòng. Nhưng anh là một kẻ tham lam, vừa đau khổ theo dõi cô, lại vừa ngấm ngầm bày mưu tính kế để chia rẽ mối tình đầu của cô. Kế hoạch chiếm giữ trái tim cô sẽ đi về đâu và kết thúc như thế nào? Liệu cô gái ngoan cường nhưng lại ngốc nghếch ấy có cảm nhận được tình yêu của anh suốt bao nhiêu năm qua? Liệu cô có tha thứ cho anh mà đón nhận tình cảm ấy hay không?


Đôi khi rời bỏ khôn phải vì chán ghét, mà bởi vì sợ lỡ đem lòng yêu đối phương. Cô càng cố tình né tránh, anh càng cố tình tiến lại gần. Cô là chiếc sương xườn bị Thượng Đế rút khỏi lồng ngực anh, trải qua bao nhiêu khổ ải, liệu hai người có thể trở về bên nhau? Một chữ yêu, mang nửa ngọt ngào, nửa đau thương…


Link mua: https://tiki.vn/mot-nua-ngot-ngao-mot-nua-dau-thuong-p111285052.html

Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương
Một nửa ngọt ngào, một nửa đau thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy