Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất

Truyện Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất với 51 chương, xoay quanh tình yêu công sở của Thẩm Hạo và Diêu Thiên Thiên. Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, cặp oan gia đã mang đến cho độc giả nhiều cảm xúc khác nhau. Hai con người với hai tính cách khác nhau, từ trên game online đến cuộc sống công sở, tác giả Diệp Tử đã khắc họa thật sinh động tình cảm của hai người, từ oan gia trở thành "phu thê".


Thẩm Hạo và Thiên Thiên, dù rẽ qua biết bao ngã đường, gặp gỡ bao nhiêu người, sợi dây duyên phận cũng sẽ kéo họ lại gần nhau, giống như tên của truyện "gặp gỡ anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất", Thẩm Hạo chính là dấu chấm đẹp đẽ nhất trong lòng Thiên Thiên.


Trích đoạn ''Thiên Thiên, "gả cho anh đi! Ngồi" trước máy tính, Diêu Thiên Thiên tay run lên, thiếu chút nữa làm đổ ly nước. Lần đầu tiên trong đời bị người ta cầu hôn, tuy rằng là trong game online “ Hiệp cốt nhu tình” , vẫn khiến cô trợn mắt há mồm một hồi lâu. Trong trò chơi, cô tên là Tâm Hữu Thiên Thiên Kết, là đệ tử phái Tuyết Sơn, cũng là đệ tam tà phái cao thủ của môn giáo, người cầu hôn cô là bạn mới quen 2 tháng trước – Tiêu Dao, 2 người vốn quyết đấu ở đỉnh Hoa Sơn, đánh xong mới thành bạn bè, sau 1 hồi lại trở thành bạn tâm giao.''


Link đọc: https://truyenfull.vn/gap-anh-la-su-bat-ngo-tuyet-voi-nhat/

Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất
Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy