Phế hậu tướng quân

Tả Thương Lang vốn không có tên, sống hoang dã cùng bầy sói. Năm 14 tuổi, trong một lần đi câu ngựa Mộ Dung Viêm đã bắt được nàng. Về sau hắn để nàng ở cạnh giúp mình giành ngôi vị, sắc phong thái tử phi. Nhưng trong lòng Mộ Dung Viêm chỉ có mỗi Khương Bích Lan, khi lên ngôi hắn liền phế hậu Tả Thương Lan để nàng quay về làm một tướng quân, và giành ngôi vị cao quý nhất đó cho người hắn yêu là Khương Bích Lan.


Tả Thương Lang 11 năm sánh bước bên Mộ Dung Viêm vào sinh ra tử, chỉ cần đó là điều hắn muốn nàng luôn đáp ứng, không một lời phản kháng. Không phải vì trách nhiệm của nàng là một tướng quân mà vì nàng đối với hắn chính là sự ngưỡng mộ, chính là tình yêu.


Hắn nhiều lần vì hoàng hậu của mình để nàng đối đầu với cái chết, để nàng hi sinh cả đứa con của mình. Mộ Dung Viêm hắn có yêu nàng không? Có đấy nhưng vì chỉ mãi sống trong quá khứ mà không nhận ra trái tim mình đã dần bị nàng chiếm lấy, hắn không tin và đắn đo mãi tình cảm của mình. Tả Thương Lang nàng chịu quá nhiều thiệt thòi, quá nhiều thất vọng, đến cuối cùng tình cảm với Mộ Dung Viêm đã cạn kiệt, để đến khi Mộ Dung Viêm nhận ra A Tả mới là tất cả của hắn thì nàng đã vĩnh viễn rời xa hắn.

Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 13
  • Trạng thái: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/
Phế hậu tướng quân
Phế hậu tướng quân
Sách Phế hậu tướng quân
Sách Phế hậu tướng quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy