Top 5 Truyện xuyên không điền văn hay nhất

Thành Đạt 3942 0 Báo lỗi

Truyện xuyên không đã và đang được nhiều bạn yêu thích với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn kèm theo những chi tiết kỳ ảo, bên cạnh đó còn mang lại cho người đọc một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vượng gia tiểu nông nữ - Thập Bát Kinh

    Truyện Vượng gia tiểu nông nữ của tác giả Thập Bát Kinh kể về Chương Vân xuyên không đến vùng núi thôn nhỏ, từ đây nàng bắt đầu cuộc sống lên núi, làm ruộng, giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu, xứng đáng cái tên "Mạng vượng nữ".


    Thuộc thể loại điền văn, xuyên không nên nội dung truyện là những ngày tháng bình yên, êm ả, nhưng vẫn không kém phần sinh động, rực rỡ đưa đến cho người đọc cảm giác thư giản, thoải mái. Do đó, Vượng gia tiểu nông nữ sẽ phù hợp với những bạn thích nội dung nhẹ nhàng, nữ chính mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/vuong-gia-tieu-nong-nu/

    Vượng gia tiểu nông nữ
    Vượng gia tiểu nông nữ
    Vượng gia tiểu nông nữ
    Vượng gia tiểu nông nữ

  2. Nông gia hãn phụ là một trong những bộ truyện ngôn tình điền văn nổi bật bởi nội dung mới mẻ, thú vị, được chấp bút bởi tác giả Cửu Nguyệt Yên Vân. Nội dung truyện xoay quanh cô gái xuyên không trở thành một nông phụ tên Mạn Nương tại chốn làng quê Lý gia câu.


    Mạn Nương vốn là một cô nương số khổ, người chồng đích thực là một tên cặn bã ham mê cờ bạc, rượu chè, cô còn phải gồng gánh nuôi hai đứa con nhỏ. Sau một trận bệnh, Mạn Nương như trở thành người khác, chỉnh đốn chồng, tu nghiệp làm ăn, nhanh chóng giàu có.


    Một khi xuyên qua trở thành phụ nhân nhà nông, lại là mẹ của hai đứa trẻ, hơn nữa trượng phu còn là một tên cặn bã, thời gian này thành tâm mà nói rất khó trôi qua... Đơn giản một câu: Nuôi dưỡng đứa bé, sửa trị trượng phu căn bã, sau đó thuận tiện làm giàu.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nong-gia-han-phu/

    Nông gia hãn phụ
    Nông gia hãn phụ
    Nông gia hãn phụ
    Nông gia hãn phụ
  3. Tần tấn chi hảo được viết bởi tác giả Phong Tùy Nhứ Phiêu, đây là tiểu thuyết bách hợp thuộc thể loại điền văn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nội dung truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào và tình cảm như một bức tranh đồng quê yên ả. Nội dung truyện kể về mối tình khắc cốt ghi tâm giữa hai cô gái - Tần Tấn và Lâm Ân Huệ. Cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn, đối mặt nhiều khó khăn thử thách trong cuộc sống và nắm tay nhau cùng hướng đến một ngày mai bình yên.


    Mối tình nhẹ nhàng của họ đã để lại cho độc giả nhiều ấn tượng khó quên Tần Tấn, bị người nhặt về tới nuôi lớn, mọi người kêu nàng tiểu con hoang. Lâm Ân Huệ, mẫu thân bị bội tình bạc nghĩa, tái giá liền gặp phải tiểu con hoang. Tính tình tiểu con hoang có chút xấu tính, chuyện xưa cứ như vậy bắt đầu rồi. Ngọt ngào, ê ẩm, vài phần hạnh phúc, vài phần bất đắc dĩ, nhưng thật ngọt ngào sẽ làm người đọc rơi lệ.


    Link truyện: https://truyenfull.com/tan-tan-chi-hao.26552/

    Tần tấn chi hảo
    Tần tấn chi hảo
    Tần tấn chi hảo
    Tần tấn chi hảo
  4. Top 4

    Hệ thống kim tiền phúc hắc - Tuyết Đình Cây

    Hệ thống kim tiền phúc hắc là một cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại điền văn được nhiều bạn đọc yêu thích bởi nội dung thú vị, hài hước. Câu chuyện xoay quanh La Thần - một chàng thiếu niên bất ngờ xuyên không đến thế giới đầy lạ lẫm.


    La Thần từ thế giới khác không hiểu sao được xuyên đến một thế giới xa lạ. Tại đây y bỗng được một tiểu cô nương dễ thương cứu giúp. Từ đó y liền để ý thấy tiểu cô nương đó thật đáng thương.


    Thế là y liền lao đầu vào cuộc sống mới, tạo dựng lên một đại gia đình mới. Mong ước chỉ có được một cuộc sống bình dị. Nhưng đời nào có như là mơ, y liền cứ liên tiếp gặp không ít trắc trở ngáng đường. Cứ thế càng nhiều mưu mô bỗng ập lên đầu y, cùng với vô số những điều kì lạ mà đến ngay cả y cũng không thể hiểu nổi. Cứ thế La Thần từng bước vô tình đã đi trên con đường mà chính y cũng không thể hiểu nổi vì sao lại thành như thế nữa.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/he-thong-kim-tien-phuc-hac/

    Hệ thống kim tiền phúc hắc
    Hệ thống kim tiền phúc hắc
    Hệ thống kim tiền phúc hắc
    Hệ thống kim tiền phúc hắc
  5. Top 5

    Đại mỹ nhân thập niên 80 - Lục Xu

    Lục Xu là một trong những tác giả nổi tiếng trong dòng văn học mạng Trung Quốc, tác phẩm Đại mỹ nhân thập niên 80 thuộc thể loại điền văn cổ trang cũng được nhiều độc giả yêu thích. Câu chuyện kể về cô nàng Tống San 36 tuổi, từ nhỏ đã bị gia đình đối xử thậm tệ, lớn lên lại gặp vô số chuyện rắc rối. Khi cô dần ổn định cuộc sống, đột nhiên lại xuyên không vào thân thể một người khác, đó là Lâm Tố Mỹ, một người luôn được yêu thương chiều chuộng, xinh đẹp, cuộc sống muôn phần tốt đẹp.


    Cô xuyên về cận đại, từ một Tống San toàn bài đều xấu, lại trở thành Lâm Tố Mỹ, gì cũng tốt gì cũng đẹp, trong tay toàn bài ngon????? Hừm, bài xấu nhưng cô cũng đâu có chê?! Có gian nan mới biết phấn đấu vươn lên chứ! Biến thành công chúa nhỏ xinh đẹp được mọi người yêu chiều, Tống San bày tỏ: Cô không quen! Thế này là muốn cô học xem nằm cũng thắng là như thế nào ư?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/dai-my-nhan-thap-nien-80/

    Đại mỹ nhân thập niên 80
    Đại mỹ nhân thập niên 80
    Đại mỹ nhân thập niên 80
    Đại mỹ nhân thập niên 80




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy