Top 10 Cuốn sách thú vị viết về phụ nữ

Quỳnh Thúy Nguyễn 873 0 Báo lỗi

Phụ nữ ngày nay không chỉ chu toàn thiên chức làm mẹ, làm vợ mà còn gánh vác nhiều vai trò ngoài xã hội, họ cũng luôn nỗ lực cố gắng nơi công sở để vươn đến ... xem thêm...

  1. Nhan sắc, ngoài hình thật sự là một yếu tố quan trọng của phụ nữ hiện đại, tuy nhiên đừng quá chú tâm chăm chút bề ngoài mà quên đi những giá trị cốt lõi bên trong mỗi con người là điều đáng cần chú trọng. Như tựa đề: Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện, cuốn sách là một cẩm nang quan trọng về cách sống, thái độ ứng xử xã hội, cách làm việc, kỹ năng giao tiếp... mà mọi cô gái hiện đại nên một lần đọc để cảm nhận.


    Trích dẫn hay trong sách: "Tính cách mỗi người mỗi khác, có người dịu dàng nết na, có người nóng nảy thẳng tính, có người hay nói hay cười, có người trầm tính ít nói. Mặc dù người ta vẫn hay nói tính cách là do trời sinh, nhưng nó hoàn toàn có thể thay đổi theo hoàn cảnh thực tế và có thể uốn nắn được, vì vậy tự mình điều chỉnh có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng tính cách thêm phần cuốn hút"


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Đừng-chỉ-đẹp-mà-không-hiểu-chuyện-i.45194730.3806942508?

    Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện
    Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện
    Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện
    Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện

  2. Là người phụ nữ hiện đại, bên cạnh là một người mẹ, một người vợ đảm đang, chu toàn gia đình thì họ còn là những người hết lòng cho sự nghiệp, quyết đoán, tự tin trong công việc, cống hiến và đam mê cống hiến cho sự nghiệp riêng của mình. Nhưng tận sâu trong đó, họ vẫn là phụ nữ, họ vẫn cần được yêu thương, che chở và họ vẫn dịu dàng như cách tạo hóa đã tạo ra họ.


    Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng là cuốn sách tốn nhiều tâm huyết của tác giả Lý Ái Linh muốn dành cho độc giả của mình, những người phụ nữ hiện đại đã và đang trở nên mạnh mẽ theo cách riêng của mình, những thiếu nữ đang độ tuổi xuân thì, rực rỡ hay những người đàn ông mong hiểu thêm về người phụ nữ của mình. Với câu từ ngắn gọn, nội dung thực tế, đầy ý nghĩa, Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng là cuốn sách nên đọc vào mùa thu lãng mạn này.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Càng-mạnh-mẽ-càng-dịu-dàng-i.45194730.6101093407?

    Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng
    Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng
    Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng
    Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng
  3. Bạn muốn có một cuộc đời trù phú và thanh lịch? Cách hiệu quả, bền vững và ít tốn kém nhất chính là cải thiện mối quan hệ của chúng ta với tiền bạc, bởi “Khi bạn chăm chút tiền bạc, tiền bạc sẽ chăm chút cho bạn”. Nguồn cảm hứng ấy đã mạnh mẽ thôi thúc Fiona Ferris - một quý cô thịnh vượng đích thực, viết nên cuốn sách này.


    Quý cô thịnh vượng sẽ dẫn dắt bạn trên hành trình thay đổi để có một tư duy đúng đắn về tiền bạc, là chìa khóa để bạn có thể sống một cuộc đời 5 sao với hầu bao và tâm trí ngày càng mở rộng. Kim chỉ nam trong cuộc phiêu lưu này chính là bạn ý thức được mình vốn dĩ đã đủ đầy và giàu có. Bạn có thể bắt đầu từ việc luôn phát biểu tích cực về tài chính của bản thân, tiếp đến là nuôi dưỡng cảm giác hạnh phúc và dễ chịu với tiền bạc, và cuối cùng là cảm nhận được sự mãn nguyện với mọi điều trong cuộc sống. Khi tích cực tập trung vào những tài nguyên sẵn có trong bạn và nuôi dưỡng cảm giác trù phú ấy mỗi ngày, nó sẽ “thẩm thấu” vào từng hành động để kiến tạo cuộc sống của bạn ngày một tự do và đủ đầy hơn nữa.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Quý-Cô-Thịnh-Vượng-–-Khi-Phụ-Nữ-Tư-Duy-ĐÚNG-Về-TIỀN-i.45194730.11116995055?

    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
    Quý cô thịnh vượng - Khi phụ nữ tư duy đúng về tiền
  4. ”Sách đen” là tuyển chọn những lời khuyên cho sự nghiệp được đúc kết từ những hiểu biết và trải nghiệm đầy khôn ngoan và sâu sắc của tác giả Otegha Uwagba (người sáng lập Women-Who, một cộng đồng được tạo ra để kết nối và giúp đỡ những người phụ nữ làm việc sáng tạo) cùng rất nhiều người người phụ nữ thành công khác.


    Từ những điều nhỏ nhặt như viết email sao cho tinh tế hay sử dụng Instagram sao cho có lợi; đến những vấn đề nan giải mang tính quyết định, như làm thế nào để xây dựng một thương hiệu cá nhân có thể mở ra nhiều cơ hội, hay việc liệu có nên làm việc tự do hay không…Tất cả, sẽ được đúc kết một cách hệ thống, có định hướng, đồng thời vô cùng cảm hứng qua cuốn sách – được xem như bộ công cụ của phụ nữ thành đạt này.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Sách-đen-Bộ-công-cụ-của-Phụ-nữ-thành-đạt-(Cẩm-nang-tuyệt-mật)-i.45194730.5902009241?

    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
    Sách đen - Bộ công cụ của phụ nữ thành đạt
  5. Nhận thức thì không có giới tính, nhận thức chẳng phải đàn ông cũng không phải phụ nữ. Cơ thể bạn có sự phân chia đó, tâm trí bạn cũng vậy, bởi vì tâm trí bạn là phần nội tại của cơ thể bạn, còn cơ thể bạn là vỏ ngoài của tâm trí bạn. Cơ thể và tâm trí bạn không tách rời nhau; chúng là một thực thể. Thực ra, nói cơ thể và tâm trí là không đúng; không nên dùng chữ “và” ở đây. Bạn là cả hai.

    Vì thế, với cơ thể, với tâm trí, những từ như nam tính hay nữ tính là có liên quan, có ý nghĩa. Nhưng có một điều vượt trên cả hai khái niệm ấy, một điều siêu việt. Đó là cốt lõi thực sự của bạn, bản thể của bạn. Bản thể đó chỉ nhận thức, chứng kiến, chú tâm. Nó là ý thức thuần túy.


    Trong cuốn Phụ nữ, tác giả sẽ phân tích giá trị và tầm quan trọng của sức mạnh nữ tính. Ông nghiên cứu các niềm tin, định kiến bị áp đặt lên phụ nữ từ trước đến nay, khiến người phụ nữ không thể phát huy tiềm năng của mình. Từ đó, ông giải phóng họ và khẳng định lại những phẩm chất tuyệt vời của người phụ nữ, đó là tình yêu thương, niềm vui, và trái tim thấu cảm, những điều vô cùng cần thiết cho tâm hồn và con đường tâm linh.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Osho-Phụ-Nữ-The-Book-Of-Women-i.50966696.4247677197?

    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
    Osho phụ nữ - The Book Of Women
  6. “Chúng ta có thể chọn cách tin tưởng giá trị của mình, bất kể tóc bạn dày hay mỏng, bất kể da bạn sáng hay tối màu, bất kể bạn thích trang điểm đậm hay theo đuổi vẻ tự nhiên. Chúng ta có giá trị bởi vì chúng ta đang tồn tại!”


    Với cuốn sách “Phụ nữ hơn nhau ở khí chất”, tác giả Jessica giúp người đọc thấu hiểu chính mình cũng như chỉ ra cách mà bạn có thể thực hiện ước mơ, dẫu đang e sợ đến nhường nào. Khí chất người phụ nữ sẽ được thể hiển õ qua sự trưởng thành, những tâm sự được tác giả trải trong từng trang sách.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Hơn-Nhau-Ở-Khí-Chất-(2022)-Jessica-Honegger-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.5041615613?

    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
    Phụ nữ hơn nhau ở khí chất
  7. Top 7

    Dấn thân

    Sheryl Sandberg hiện là giám đốc hoạt động của facebook, là nhân vật đứng thứ hai sau tổng giám đốc và người sáng lập facebook. Cô được xem là một phụ nữ quyền lực ở thung lũng Silicon. Cô từng giữ chức vụ lớn tại Google, tại bộ Tài chính Mỹ. Thông qua quyển sách này, Sheryl Sandberg chia sẻ cuộc đời mình, những vươn lên cùng với thành công, để qua đó nhằm kêu gọi và truyền cảm hứng cho phụ nữ. Theo đó, phụ nữ hãy dám dấn thân, dám ngồi vào bàn để cùng tranh luận, trao đổi và theo đuổi ước mơ của cuộc đời mình. Cũng qua quyển sách này, Sandberg cũng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về vai trò của phụ nữ và quá trình bình đẳng giới để mọi tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là nam giới, cùng chia sẻ để hướng tới một xã hội bình đẳng hơn. Sheryl cũng cập nhật những số liệu ở Việt Nam, để cuốn sách phù hợp với độc giả và môi trường của Việt Nam. Tác giả cũng mời bà Tôn Nữ Thị Ninh viết lời giới thiệu cho ấn bản Việt Nam.


    Trong tác phẩm của mình, bà không chỉ giải thích nguyên nhân gốc rễ tại sao con đường phụ nữ hướng đến vị trí lãnh đạo bị chững lại, mà còn đưa ra những giải pháp có tính thuyết phục giúp phụ nữ phát huy hết tiềm năng. Tác phẩm này giúp phụ nữ kết hợp được thành công trong công việc với nguyện vọng cá nhân, chỉ ra lợi ích của nam giới khi hỗ trợ phụ nữ trong công việc và ở nhà.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dấn-Thân-(-NXB-Trẻ-)-i.344139646.5875347968?

    Dấn thân
    Dấn thân
    Dấn thân
    Dấn thân
  8. Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công trang bị cho phụ nữ hiện đại những kỹ năng hiệu quả nhất về nắm bắt cơ hội, chuyển đổi nghề nghiệp, phương pháp đàm phán, lãnh đạo nhóm, khởi nghiệp, quản lý công việc và gia đình, đồng thời giúp thay đổi cuộc sống tốt hơn vì quyền lợi của phụ nữ.


    Tác giả mong muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ nhằm định nghĩa lại khái niệm thành công phù hợp với mỗi người và khuyến khích họ tạo lập một cuộc sống tôn trọng những đam mê và ưu tiên riêng theo cách chỉ họ mới có thể làm.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ivanka-Trump-Phụ-nữ-hiện-đại-viết-lại-luật-thành-công-i.408127245.8862035019?

    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
    Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công
  9. Một cuốn sách ý nghĩa viết về tuổi 20 của tác giả Trương Oánh. Bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ phải trải qua tuổi 20 đầy tươi mới, nhiệt huyết nhưng cũng đầy biến động. Cùng những mối quan hệ phức tạp trong xã hội như tình bạn, tình yêu, đồng nghiệp... Cuốn sách “Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công” sẽ giúp bạn định hình những mối quan hệ đó và giúp bạn chuẩn bị hành trang kĩ càng hơn bước vào cuộc sống.


    Tuổi 20 là thời kì hoàng kim của đời người. Giai đoạn này, chúng ta không chỉ bắt gặp nhiều điều mới mẻ mà còn phải đối diện với những lựa chọn mang tính bước ngoặt được đặt ra trong sự nghiệp, tình yêu, cuộc sống… mỗi lựa chọn tạo ra một bước ngoặt, mỗi bước ngoặt dẫn chúng ta đến một kết cục khác nhau.

    Phán đoán của chúng ta sẽ quyết định lựa chọn có đúng hướng không, sách lược của chúng ta ảnh hưởng đến việc có thực hiện được ước mơ hay không. Cho dù tuổi trẻ có thể phạm lỗi, có thể làm lại, nhưng chẳng lẽ không có lúc chúng ta cảm thấy hối tiếc vì những lựa chọn sai lầm? Tiến về phía trước là con đường tất yếu để trưởng thành. Dựa vào bản thân để tạo dựng hạnh phúc cho mình là vững chắc nhất. Nếu chúng ta biết tích cực học hỏi những bài học cuộc sống từ người đi trước thì không khó để tự tin hơn, khôn ngoan hơn giữa cuộc đời này.

    Phụ nữ thế kỉ mới địa vị xã hội đã có nhiều đổi khác, cánh cửa thành công cũng mở ra nhiều hơn! Sở hữu khả năng vận dụng uyển chuyển nghệ thuật sống học hỏi được chính là sở hữu chiếc chìa khóa vạn năng mở cánh cửa thành công cho mình!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Tuổi-20-Thay-Đổi-Để-Thành-Công-Nghệ-Thuật-Sống-Dành-Cho-Phụ-Nữ-i.78562968.3332924486?

    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
    Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
  10. Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê chính là một lộ trình hoàn hảo giúp bạn từng bước chiến thắng nỗi sợ của mình, và bước đầu tiên chính là việc nhân diện, gọi tên nỗi sợ đó. Bằng hiểu biết và kinh nghiệm thực tế, tác giả cuốn sách đã tổng kết thành 7 kiểu sợ hãi với những sự phân tích, lý giải, gợi mở trên các phương diện: Biểu hiện của nỗi sợ, những điểm tích cực của nỗi sợ, thói quen và hành vi, những lời bào chữa cho sự sợ hãi, tác hại của nỗi sợ và cung cấp chiến lược vượt qua nỗi sợ. Đó là những công cụ hữu ích giúp bạn thấu hiểu nỗi sợ hãi bao nhiêu năm ngự trị trong bản thân mình.


    Khi đã hiểu rõ về bóng đen sợ hãi trong con người mình, điều bạn cần là một sự dũng cảm để bước qua, để đập tan, dập tắt nỗi sợ đó để hướng tới mục tiêu của mình. Xóa tan sợ hãi chỉ là bước quan trọng đầu tiên trong việc bạn vươn tới ước mơ và cuộc sống mình hằng mong mỏi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Hiện-Đại-Không-Ngại-Đam-Mê-i.243501221.6543377308?

    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê
    Phụ nữ hiện đại không ngại đam mê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy