Đệm massage Shiatsu Gel 3D HoMedics SGM-1600H

Bạn muốn được massage mọi lúc, mọi nơi nhưng không có nhiều thời gian để đến spa, hay thẩm mỹ viện thì một chiếc đệm massage HoMedics SGM-1600H là một giải pháp tốt nhất cho bạn. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, đệm massage Shiatsu Gel 3D HoMedics SGM-1600H mô phỏng bàn tay con người giúp massage nhẹ nhàng, có tác dụng hiệu quả khi massage đúng huyệt đạo.


  • Đệm massage HoMedics SGM-1600H được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ, phân phối tại Việt Nam. Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Đệm thiết lập 2 chế độ massage lưng và vai chuyên sâu phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Kết hợp cả hai kiểu massage Shiatsu xoa bóp và massage lăn giúp cơ thể được xoa bóp nhẹ nhàng, xua tan được mệt mỏi sau ngày dài làm việc.Chế độ massage focus tại chỗ để giảm đau tập trung và sâu tại một điểm phù hợp cho cả những người đang trị liệu bằng biện pháp massage.
  • Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ và hồng ngoại cho tác dụng hiệu quả cao trong trị liệu. Đệm có trang bị điều khiển có thể lập trình cài đặt chế độ cho mọi chức năng.

Công nghệ Shiatsu GEL 3D là gì?


Massage với công nghệ Real Feel (Shiatsu Gel 3D) - Công nghệ tiên tiến nhất hiện tại và độc quyền của HoMedics.

  • Công nghệ massage mô phỏng xoa bóp như bàn tay chuyên gia xoa bóp thật.
  • Áp lực được cung cấp với công nghệ gel mới thực sự đạt đến điểm mà không gây đau đớn và khó chịu như các công cụ massage hiện tại.
  • Kết hợp mô phỏng phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản: Áp lực ngón tay thường được sử dụng để xoa bóp các nút thắt và căng cứng của cơ, đi kèm cách mát xa truyền thống được thực hiện bởi gót chân, cùi chỏ tay của các nhà trị liệu xoa bóp, di chuyển lên và xuống cột sống cho cảm giác chân thực như được thực hiện bởi chuyên viên trị liệu massage.
  • Kiểm soát tập trung mục tiêu massage tại điểm mong muốn như vùng lưng, cổ hoặc thắt lưng.
  • Thư giãn và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất trên chiếc đệm massage Gel 3D HoMedics SGM-1600. Công nghệ massage Gel siêu mềm, các nút gel xoay, nhào và lăn trên các cơ căng cứng để giải phóng căng thẳng và giúp bạn thư giãn.

Giá bán tham khảo: 6.500.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://meta.vn/dem-massage-shiatsu-gel-3d-homedics-sgm-1600-p62876

Đệm massage HoMedics SGM-1600H
Đệm massage HoMedics SGM-1600H

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy