Đệm bông ép Vikosan

Công ty TNHH SX TM VIKOSAN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn-ga- gối-đệm tại Việt Nam. Với diện tích nhà xưởng trên 30.000 m2 cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu năng lực, những sản phẩm mang thương hiệu Vikosan đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn - ga - gối - đệm Việt Nam. Đệm bông ép Vikosan có chất lượng vượt trội phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, đồng thời đệm với thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú, ấm áp, sang trọng và gần gũi.


Đệm bông ép Vikosan đang là lựa chọn lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu đệm này với ưu điểm tuyệt vời nên có thể đáp ứng nhu cầu phòng ngủ của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối, Vỏ đệm sử dụng vải gấm hoặc chất liệu Cotton cao cấp vì thế khi tiếp xúc sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Đồng thời, vải chất lượng cao vì thế chúng có thể giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài. Ruột đệm sử dụng chất liệu 100% Polyester và tuyệt đối không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Bề mặt đệm luôn đáp ứng được những yếu tố như trắng, cứng và phẳng. Hơn thế nữa, sản phẩm với độ dày bao gồm từ 5 - 18cm vì thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người dùng có thể chọn được mẫu ưng ý nhất.

    Những ưu điểm nổi bật:

    • Đệm bông ép Vikosan công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu bông polyester nhập khẩu được vô trùng, thoát ẩm tốt, thoáng khí nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    • Áo đệm được may bằng chất liệu vải TC cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, thiết kế với họa tiết hoa văn trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng ngủ của bạn.
    • Đệm với cấu trúc đặc biệt tạo sự thông khí tốt, có độ phẳng, độ đàn hồi thích hợp nên mặt phẳng đệm luôn trong trạng thái cần bằng, giúp người nằm không bị cong võng cột sống, giảm thiểu đau lưng, mệt mỏi, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu.
    • Đặc biệt, đệm bông ép Vikosan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn.
    • Ngoài ra, đệm có độ bền cao, không bị lún xẹp trong thời gian sử dụng, thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đệm bông ép Vikosan cho gia đình mình.
    • Đệm bông ép Vikosan cũng được thiết kế theo kiểu gấp 3 tấm ghép lại với nhau sẽ giúp dễ dàng di chuyển vệ sinh cũng như làm ghế sofa cho những gia đình có diện tích nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3376 6777
    Email: congty.vikosan@vikosan.vn
    Website: https://vikosan.com/

    Đệm bông ép Vikosan
    Đệm bông ép Vikosan
    Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối
    Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy