Đệm bông ép Edena

Edena là thương hiệu về chăn ra gối nệm cao cấp và là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăn ra gối nệm tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Edena không chỉ mang lại cho khách hàng những tấm đệm bông ép chất lượng mà còn bảo hành nệm bông ép lên đến 5 năm, giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng đệm bông ép Edena.


Đệm bông ép Edena luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi quan tâm đến dòng nệm bông ép. Đệm bông ép Edena với thiết kế phẳng cứng hoàn hảo, giúp bảo vệ xương khớp khi ngủ, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và trọn vẹn.


Những đặc điểm nổi bật:

  • Về chất liệu: Đệm bông ép được hình thành từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau. Gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên nệm bông ép có độ bền gấp nhiều lần.
  • Về vỏ bọc đệm: Vỏ bọc ngoài của đệm bông ép được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Về cấu tạo: Đệm bông ép có độ phẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng, cho thời gian sử dụng lâu dài. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy.
  • Về thiết kế: Đệm bông ép có thiết kế độc đáo với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm khi cần thiết
  • Về công nghệ: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc và hoa văn được kết hợp hài hòa, tinh tế, nên đệm bông ép gấp 3 của chăn ra gối nệm cao cấp Edena rất bền và không bị xẹp lún theo thời gian.
  • Về độ thoáng khí: đệm bông ép có cấu tạo từ hàng ngàn sợi bông dát thành những lớp gòn mỏng, sau đó ép lại thành khối nên có nhiều khoảng trống bên trong giúp tăng độ lưu thông và thoáng khí hơn. Ngoài ra, bề mặt đệm bông ép có độ cứng nhất định nên tạo cảm giác thoáng mát khi nằm, không gây bí bách và hầm nóng trong thời tiết nóng bức.
  • Về độ thân thiện môi trường: do tính chất đệm được làm từ các sợi bông trắng giúp dễ dàng phân hủy sinh học và tái sử dụng nên đệm bông ép rất lành tính và thân thiện với môi trường. Sợi bông tạo thành đệm bông ép đã được kiểm định về độ thân thiện với môi trường, hoàn toàn có khả năng phân hủy trong đất, có thể tái sử dụng và không gây nguy hại với môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đường 3C, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 1900 1569
Email: hotrokhachhang@edena.com.vn
Website: http://edena.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Edena.VN/

Đệm bông ép Edena
Đệm bông ép Edena
Đệm bông ép Edena
Đệm bông ép Edena

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy