Dầu thực vật cao cấp Marvela

Dầu thực vật cao cấp Marvela có nguồn gốc 100% từ thực vật, là thế hệ dầu ăn thông minh phối trộn giữa dầu olein, dầu hạt cải, dầu mè và dầu nành, thích hợp cho chế biến thực phẩm từ chiên, xào, ướp các món mặn cho đến món chay. Với thành phần không chứa cholesterol, giàu vitamin A, E bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và mang lại bữa ăn thơm ngon cho gia đình. Ngoài Marvela thông thường thì công ty còn phát triển dòng dầu thực vật Marverla Gold.


Marvela Gold E với các thành phần dầu đậu nành và dầu hướng dương không chỉ mang đến làn da khỏe mạnh mà cỏn bảo vệ sức khỏe tim mạch của người dùng với nguồn dưỡng chất Omega 3-6-9 dồi dào, giảm lượng Cholesterol trong máu ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đặc biệt, dầu hướng dương còn được biết đến với tính năng ngăn ngừa các bệnh ung thư, có tác dụng giảm viêm khớp và hen suyễn, tốt cho hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, dầu thực vật Marvela Gold E còn chứa dầu cọ tinh luyện cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, giúp các món chiên không bị mất chất, biến chất khi chế biến ở nhiệt độ cao, lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm, mang đến giải pháp tuyệt hảo cho sức khỏe gia đình.


Ưu điểm:

  • Dầu thực vật cao cấp Marvela có thành phần từ dầu đậu nành, dầu olenin, dầu hướng dương, vitamin A, vitamin D3...
  • Dầu thực vật cao cấp Marvela được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe, mang đến sự an tâm cho người dùng.
  • Sản phẩm được đóng chai lớn dùng được lâu, dễ bảo quản và giữ được nguyên chất lượng bên trong.
  • Sản phẩm không chứa cholesterol, giàu omega 3, 6, 9 rất tốt cho sức khỏe. Dầu ăn không thể thiếu trong ngăn bếp mỗi gia đình để mang đến cho cả nhà những món ăn ngon và hấp dẫn.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.


Website: http://marvela.vn/

Dầu thực vật cao cấp Marvela
Dầu thực vật cao cấp Marvela
Dầu thực vật cao cấp Marvela
Dầu thực vật cao cấp Marvela

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy