H.E Menswear

top 11
Tuyết Vi

H.E Menswear không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ yêu phong cách Hàn Quốc hiện đại. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang được thiết kế độc đáo, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. H.E Menswear luôn chiều khách với những mẫu mới được cập nhật thường xuyên, bắt kịp những xu hướng thời trang trên thế giới cùng với đó là phong cách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp chính vì vậy mà shop luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng thân yêu trong suốt thời gian qua.


H.E Menswear mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm từ áo phông, sơ mi, quần jean, áo biker, sweater, blazer chuẩn phong cách Hàn với những tông màu đơn sắc cực kì dễ mặc. Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những sản phẩm của H.E Menswear luôn được yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, tính ứng dụng của trang phục thích hợp cả đi học đi làm lẫn đi chơi. Nói chung ở đây là có đầy đủ các món đồ thời thượng nhất để các bạn nam có thể tự tin tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời của mình.


Đến với H.E Menswear bạn sẽ tìm thấy những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là muốn cho mình một vẻ ngoài mới mẻ hơn, trẻ trung hơn. Hãy khám phá các items siêu hot hiện đang có tại shop qua các album hoặc đến cửa hiệu của H.E Menswear để tìm cho mình những items thật bảnh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0813 535 892 & 0332 224 809

Email: h.emenswear@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hemenswear
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      H.E Menswear
      H.E Menswear
      H.E Menswear
      H.E Menswear
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy