Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

top 10
Mặc Dung

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…


Bệnh viện Tâm Anh cung cấp dịch vụ tầm soát và phát hiện sớm ung thư tiêu hóa. Các kỹ thuật được áp dụng bao gồm: nội soi đại tràng: các chuyên gia sẽ sử dụng ống soi mềm có camera ghi nhận hình ảnh để khảo sát toàn bộ đại – trực tràng và nội soi trực tràng – đại tràng chậu hông bằng ống soi mềm hoặc chụp cắt lớp vi tính (hay còn gọi là soi đại tràng ảo bằng CT): dành cho những trường hợp sức khỏe bệnh nhân không cho phép soi toàn bộ đại tràng.


Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện trang bị những máy nội soi thế hệ mới – như hệ thống nội soi Fuji 7000, hệ thống phẫu thuật nội soi 3D/4K ICG Rubina Karl Storz kết hợp với dụng cụ phẫu thuật robot cầm tay cơ học, hệ thống máy siêu âm chất lượng cao, hệ thống chụp CT 768 lát cắt Somatom Drive (Siemens, Đức)… giúp cho việc tầm soát và chẩn đoán các bệnh ung thư có kết quả chính xác nhất.


Sau nhiều năm tiếp cận công nghệ sinh học tế bào gốc thế giới, Việt Nam đã thành công trong việc biến “rác thải y tế” máu và mô dây rốn thành nguồn dự trữ sinh học quý giá cho nghiên cứu, ứng dụng điều trị bệnh hiểm nghèo ngay trong nước và Bệnh viện Tâm Anh đã ứng dụng thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3872 3872
Email: cskh@tamanhhospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/ung-buou/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy