Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

top 8
Mặc Dung

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, chuyên khám, sàng lọc và điều trị các bệnh ung bướu như các bệnh ung thư về tiêu hoá, ung thư vú, ung thư vòm họng, u xơ tử cung, ung thư tuyến giáp,... Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm và thiết bị y tế hiện đại đáp ứng tốt công tác khám chữa các bệnh về u, ung bướu cho người dân địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 04 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2.

Bên cạnh đó, các phòng: cấp cứu, phòng mổ, hồi sức tích cực…, đều được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Hệ thống phòng mổ gồm 04 phòng chính và 04 phòng phẫu thuật trong ngày, đủ khả năng phân chia chức năng riêng biệt cho từng phòng.


Ngoài ra, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt còn hợp tác về chuyên môn với những bệnh viện tuyến trung ương như Bệnh viện K trung ương, Bệnh viện Bệnh Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện E Hà Nội,... Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, có tâm với nghề, mang sự tận tâm và nhiệt huyết với công việc, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được cập nhật đổi mới, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những địa điểm thăm khám, sàng lọc ung thư tiêu hóa đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0942 300 707
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy