Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E

top 5
Mặc Dung

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm 4 trung tâm: Trung tâm Tim mạch, Trung tâm Tiêu hóa, Trung tâm Cơ xương khớp, Trung tâm Ung bướu và 55 khoa phòng chức năng) với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp.


Trung tâm Tiêu hoá Bệnh viện E Trung ương gắn kết cả lâm sàng và cận lâm sàng, theo dõi, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân một cách toàn diện…Hệ thống máy siêu âm - nội soi cho phép chẩn đoán không những tổn thương niêm mạc ống tiêu hóa mà còn phát hiện tổn thương trong thành và phía ngoài ống tiêu hóa, sự xâm lấn của khối u và hạch lân cận, giúp đánh giá giai đoạn tiến triển của các khối u ống tiêu hóa, từ đó đưa ra phác đồ điều trị ung thư hợp lý.


Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,... Nhờ có sự hỗ trợ về máy móc và kỹ thuật nội soi tiêu hóa của Nhật Bản, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E Hà Nội đã tiến hành tầm soát và mang đến kết quả chính xác cho các bệnh nhân có nhu cầu khám sàng lọc ung thư tiêu hoá cũng như điều trị thành công nhiều ca bệnh phức tạp, đặc biệt giảm chi phí sau phẫu thuật, giảm đau đớn kéo dài cho bệnh nhân. Các gói khám và tầm soát ung thư tiêu hóa cũng được trung tâm đẩy mạnh triển khai. Đặc biệt đối với các bệnh nhân có bảo hiểm y tế sẽ giảm thiểu được chi phí khám chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 - 89, Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 3650 & 024 3756 1351
Email: bvetuvanonline@gmail.com
Website: https://benhviene.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/khoapttha4.bve/
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy