Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Ung thư ở đại tràng được biết như là bệnh lý thầm lặng, bởi vì rất nhiều người không có triệu chứng, như là chảy máu hay đau bụng cho đến khi ung thư tiến đến giai đoạn khó chữa trị. Hầu hết ung thư đại tràng phát triển từ những polyp lành tính. Nếu polyp được lấy đi thì ngăn ngừa được ung thư, tránh được cuộc phẫu thuật lớn. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là một trong những cơ sở tầm soát ung thư đại tràng có tiếng ở Sài Gòn.


Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo đầy đủ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm.


Là cơ sở y tế có uy tín hàng đầu, bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh đã và đang nỗ lực làm chủ các phương pháp, kỹ thuật hiện đại để phát hiện, tầm soát và điều trị ung thư đại tràng. Đặc biệt, việc chẩn đoán được thực hiện cẩn trọng: Xét nghiệm máu, chụp X- quang, siêu âm, chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm tủy huyết đồ, tủy đồ, sinh thiết, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, chẩn đoán bằng sinh học phân tử.

Quá trình điều trị các bệnh ung thư, trong đó có ung thư đại tràng được phối hợp chặt chẽ cùng nhiều chuyên khoa: Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm cận lâm sàng, Tim mạch, Tế bào gốc và công nghệ gen; Khoa Sản phụ, Khoa nội tiết, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa tâm lý, Khoa Dinh dưỡng, Khoa Điều trị đau và chăm sóc giảm nhẹ.


Vậy nên hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, hãy bắt đầu bằng việc đặt lịch khám định kỳ với bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh để tầm soát ung thư đại tràng ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3863 2553 & 028 3863 2554

Email: benhvienvanhanh@gmail.com

Website: https://benhvienvanhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vanhanhhospital/

    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy