Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.


Đối với tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, các bác sĩ sẽ thực hiện đa phương pháp tầm soát như: Nội soi đại tràng, siêu âm kết hợp chụp CT ổ bụng, xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào,… với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Ngoài những thành tựu về chuyên môn, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn sở hữu khôn viên rộng rãi, thoáng mát phục vụ trong việc điều trị bệnh nhân hồi phục hiệu quả và nhanh chóng.


Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Vì thế, bạn có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tấm soát ung thư đại tràng sẽ cho kết quả nhanh và chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4269
Email: bvdhyd@umc.edu.vn
Website: https://bvdaihoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy