Bệnh viện Quốc tế City

Do sự phổ biến và tỷ lệ tử vong cao, tầm soát ung thư đại trực tràng từ sớm sẽ giúp ích rất nhiều cho người bệnh cũng như đóng vai trò sống còn trong việc cứu sống bệnh nhân. Bệnh ung thư đại trực tràng khi được phát hiện và điều trị sớm sẽ cho kết quả rất tốt. Việc tầm soát ung thư đại trực tràng cần được tiến hành tại các cơ sở uy tín, đảm bảo cả về chuyên môn và trang thiết bị, để đảm bảo việc tầm soát được diễn ra an toàn, chính xác. Vì thế, Bệnh viện Quốc tế City luôn là địa chỉ uy tín để người dân đến khám sàng lọc ung thư đại tràng.


Bệnh viện Quốc tế City cung cấp gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư đại tràng, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị ung thư đại trực tràng. Bên cạnh đó, việc tầm soát bệnh còn có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại để chẩn đoán xác định bệnh như: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, Chụp X quang tuyến vú, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,... giúp phát hiện sớm bệnh ung thư đại tràng ngay cả khi chưa có triệu chứng.


Cùng với đó, cơ sở khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, hiện đại với không gian vô cùng sang trọng là một trong những ưu điểm lớn của Bệnh viện Quốc tế City.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03, đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8146 & 028 6280 3333

Email: truyenthong@cih.com.vn

Website: https://cih.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy