Bệnh viện FV

Bệnh viện FV được thành lập vào năm 2003 và trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại đây và các khu vực lân cận. FV là bệnh viện tư, 100% vốn nước ngoài vậy nên cơ sở vật chất cũng như thiết bị y tế vô cùng hiện đại. Đáp ứng nhu cầu về việc thăm khám cũng như tầm kiểm soát ung thư đại tràng tại khu vực phía Nam.


Bệnh viện FV hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Các phương pháp chẩn đoán hiện đại được áp dụng tại Trung tâm giúp xác định chính xác mức độ lan rộng, vị trí của khối u cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân. Đặc biệt, các hạng mục xét nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện FV đều dựa trên những bài kiểm tra thực tế, chỉ can thiệp y học cần thiết nhưng vẫn mang lại kết quả chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.


Để thực hiện tầm soát, Bệnh viện FV áp dụng cho bạn những phương tiện chính xác nhất hiện nay mà y khoa khuyến cáo trên toàn thế giới, giúp đưa ra kết quả chính xác nhất và phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 5411 3333

Email: information@fvhospital.com

Website: https://www.fvhospital.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy