Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

top 5
Thu Hoai

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...

Kế thừa uy tín và chất lượng cao của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.


Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa. Bệnh viện quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng với các gói sàng lọc chuyên sâu:

  • Nhóm gói sàng lọc ung thư vú - phụ khoa
  • Nhóm gói sàng lọc ung thư tiêu hoá
  • Nhóm gói sàng lọc ung thư gan, phổi, tuyến tiền liệt, ...

Khi đăng ký Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư gan khách hàng sẽ được:

  • Khám CK gan mật (Có hẹn)
  • Siêu âm ổ bụng (tổng quát)
  • Định lượng AFP
  • Định lượng PIVKA
  • Định lượng AFP- L3

Những vượt trội về mặt cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của bệnh viện là:

  • Hệ thống phòng mổ Hybrid: sự tích hợp giữa yêu cầu vô trùng khắt khe và thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất. Các loại máy móc được trang bị khá đầy đủ như: máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba) và CT 512 Revolution; máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens),…
  • Phòng bệnh President: phòng bệnh với các trang thiết bị nghỉ ngơi rất đầy đủ và tiện nghi, giúp người bệnh có thể cảm thấy thoải mái hệt như “đang ở nhà”. Ngoài ra, phòng President còn mang đến sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối nhằm đem đến sự thư giãn phục hồi tốt nhất.
  • Hệ thống thiết bị nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư, tăng hiệu quả điều trị và giảm bớt đau đớn......

    Năm 2017, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International), là bệnh viện đa khoa quốc tế thứ hai đạt chuẩn tại Việt Nam với số điểm là 9,84/10. Bệnh viện đầu tiên là Vinmec Times City. Tỷ lệ nhiễm trùng sau mổ < 1% và không có bất cứ một biến chứng nặng nào trong suốt 7 năm thực hiện các phẫu thuật xương khớp tại Vinmec Times City.


    Có thể nói, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những bệnh viện tuyến đầu của cả nước, vì vậy bệnh nhân ung thư gan và những người đến để chẩn đoán ung thư gan hoàn toàn có thể yên tâm vào đội ngũ y bác sĩ và cơ sở vật chất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 1166
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

    Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư gan tốt nhất tại TP.HCM

    1. top 1 Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    2. top 2 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    3. top 3 Bệnh viện Chợ Rẫy
    4. top 4 Bệnh viện Nhân Dân 115
    5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy