Bệnh viện Chợ Rẫy

top 3
Thu Hoai

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong năm bệnh viện hạng đặc biệt tuyến trung ương, đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn khi cần đi khám các bệnh lý về Gan. Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến thăm khám và tầm soát ung thư gan, là bệnh viện có uy tín hàng đầu và hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.


Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


Thế mạnh nổi bật tại BVCR là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy được chú trọng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Ngoài các thiết bị hiện đại trong chẩn đoán hình ảnh như: chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp CT, siêu âm màu 4D,... bệnh viện áp dụng kỹ thuật Six Sigma cho kết quả xét nghiệm gần như chính xác tuyệt đối cho bệnh nhân.


Khi tới BV Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được khám bởi các bác sĩ chuyên khoa Gan mật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Gan. Người bệnh có thể ghi nhớ tên một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện như:

  • BSCKII Đoàn Tiến Mỹ - Trưởng khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • BS Phạm Hữu Thiện Chí - Phó khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • BSCKII Nguyễn Văn Thuận - Trưởng khoa Điều trị triệu chứng và giảm đau - Bác sĩ khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bên cạnh đó, khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: bvchoray@choray.vn
Website: http://www.choray.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư gan tốt nhất tại TP.HCM

  1. top 1 Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  2. top 2 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
  3. top 3 Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. top 4 Bệnh viện Nhân Dân 115
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy