Dầu hạt cải Canola No Brand

Dầu hạt cải Canola No Brand là một trong những sản phẩm dầu hạt cải đình đám tại Ý. Đây là nguồn acid béo lành mạnh với hàm lượng nhỏ chất béo bão hòa và hàm lượng cao chất béo không bão hòa đơn. Loại dầu này cũng là nguồn chất béo không bão hòa đa tuyệt vời với tỷ lệ acid linoleic (omega-6) và acid alpha-linolenic (omega-3) khoảng 2:1 (tỷ lệ tương đối lý tưởng đối với sức khỏe). Dầu hạt cải Canola No Brand cũng không chữa chất béo chuyển hóa nhân tạo (trans-fats).


Sử dụng nguồn nguyên liệu từ những cánh đồng trồng Canola, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm sự thuần khiết và hương vị đạt chuẩn, dầu hạt cải Canola đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm và chứng minh thành phần chất béo bão hòa thấp nhất trong các loại dầu thực vật hiện hành, đồng thời có hàm lượng Omega-3 cao hỗ trợ tuần hoàn và lưu thông máu. Do đó, dầu ăn hạt cải Canola No Brand đã trở thành thực phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị sử dụng cho những người ăn kiêng, muốn giảm cân nhờ tác dụng làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dầu hạt cải Canola No Brand có màu sáng trong và mùi nhẹ không lấn át hương vị của món ăn. Nó không làm thay đổi màu sắc tự nhiên của các thành phần khác của món ăn và dễ tiêu hóa, thích hợp để chế biến nhiều món ăn: Chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.
  • Dầu hạt cải Canola No Brand có lợi cho sức khỏe, được các chuyên gia dinh dưỡng, các đầu bếp và các bà nội trợ đánh giá cao. Với tính chất không béo lại đa dưỡng chất, màu sắc và hương vị lại nhẹ nhàng, dễ dàng chế biến cho các món ăn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thích hợp để chế biến nhiều món ăn: chiên, xào, trộn salad và làm nước sốt.

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hạt-Cải-Canola-Chai-1L-No-Brand-Emart-VN-i.373413577.8911192933?

Dầu hạt cải Canola No Brand
Dầu hạt cải Canola No Brand
Dầu hạt cải Canola No Brand
Dầu hạt cải Canola No Brand

Top 6 Thương hiệu dầu hạt cải được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hạt cải Kankoo
  2. top 2 Dầu hạt cải Canola No Brand
  3. top 3 Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
  4. top 4 Dầu hạt cải Simply
  5. top 5 Dầu hạt cải Tường An
  6. top 6 Dầu hạt cải OiliO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy