Top 7 Loa kéo đi động hát karaoke hay và chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2277 0 Báo lỗi

Loa di động đã trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc là công cụ hỗ trợ cho những "nghệ sĩ đường phố" biểu diễn và bán hàng, loa di động cũng đã ... xem thêm...

  1. Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20 là một sản phẩm chất lượng và đa chức năng, được thiết kế đặc biệt để mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với công suất khởi động 30W và công suất mở rộng lên đến 120W, loa này sẽ đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và sống động.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Với chất liệu vỏ gỗ và lưới thép, loa không chỉ có vẻ ngoài bền bỉ mà còn mang đến sự sang trọng và tự nhiên. Thiết kế bass 20CM cùng với công nghệ treble đời mới, loa cho phép tái tạo âm thanh bass sâu trầm và treble sáng rõ, giúp bạn thưởng thức âm nhạc với chất lượng cao.
    • Đặc biệt, loa này còn được trang bị bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số, giúp duy trì độ chính xác của các tần số và đảm bảo âm thanh luôn trung thực và tự nhiên, dù ở mức âm lượng nào hay thể loại nhạc nào. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị bộ tản âm thụ động, giúp nén hơi nhiều hơn và tái tạo tiếng bass mạnh mẽ hơn.
    • Với khả năng kết nối không dây như Bluetooth, USB/SD, cùng kết nối dây như micro có dây, loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20 mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong việc nghe nhạc và điều chỉnh âm thanh. Bạn có thể dễ dàng di chuyển loa này nhờ bánh xe sau, tay kéo dài, chân trụ phía trước và tay xách ở phía trên, giúp bạn mang âm nhạc đến mọi không gian, từ trong nhà đến ngoài trời.
    • Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc, dịp họp mặt hay các hoạt động giải trí khác. Với âm thanh chất lượng, thiết kế bền bỉ và tính năng đa dạng, loa này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Loa-kéo-gỗ-có-bánh-xe-karaoke-ONTEKCO-Bass-20-Nghe-nhạc-cực-đã-Mic-hát-siêu-hay-Thời-gian-sử-dụng-tới-4-5-tiếng-i.594525240.23721049868?

    Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20
    Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20
    Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20
    Loa kéo karaoke ONTEKCO Bass 20

  2. Loa kéo di động Mobell 2120-OL là một sản phẩm đáng chú ý trong thị trường loa di động hiện nay. Với thiết kế sang trọng và cao cấp với màu sắc đen và nâu,sản phẩm chắc chắn sẽ tạo nên sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Với tính năng di động, loa mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển và sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mang loa đi du lịch, sân vườn, trong nhà hay bất kỳ nơi nào mà bạn muốn.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Sản phẩm được trang bị một loa bass đường kính 20 cm và một loa treble, tạo nên âm thanh sống động với tiếng bass sâu, chắc. Với loa kéo Mobell 2120-OL, bạn sẽ được đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc yêu thích một cách tuyệt vời.
    • Thời gian sử dụng lên đến 2-3 tiếng và pin có thể đầy trong khoảng 6 tiếng. Điều này cho phép bạn thưởng thức âm nhạc và hát karaoke cùng loa ngay cả khi không có nguồn điện. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có trải nghiệm âm nhạc linh hoạt và tiện ích hơn bao giờ hết.
    • Loa kéo Mobell 2120-OL đi kèm với 2 micro không dây, cho phép bạn thực hiện các buổi trình diễn tại nhà một cách thuận tiện và cải thiện chất giọng hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng của loa từ xa với remote nhỏ gọn.
    • Sản phẩm cũng được phối ghép với nhiều thiết bị khác nhau nhờ tính năng kết nối không dây và có dây. Loa hỗ trợ Bluetooth 5.0, jack micro 6.5mm, cổng guitar, jack 3.5mm, thẻ nhớ TF và cổng USB. Điều này giúp bạn kết nối loa với máy tính, tivi, điện thoại dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
    • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho loa và 6 tháng cho phụ kiện từ thời điểm mua hàng. Đồng thời, sản phẩm còn được hỗ trợ chính sách đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do sản xuất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-kéo-karaoke-Mobell-2120-OL-di-động-tặng-kèm-2-loa-công-suất-30W-i.646252944.20173639644?

    Loa kéo di động Mobell 2120-OL
    Loa kéo di động Mobell 2120-OL
    Loa kéo di động Mobell 2120-OL
    Loa kéo di động Mobell 2120-OL
  3. Loa kéo karaoke Bluetooth DIBESMART là một thiết bị đáng chú ý trong thế giới âm nhạc hiện đại. Với thiết kế tinh tế và chất liệu da và kim loại cao cấp, loa không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng mà còn mang đến sự chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đến với DIBESMART, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm âm thanh chất lượng cao mà còn nhận được sự hỗ trợ tốt từ dịch vụ bảo hành 6 tháng, cùng chính sách đổi trả nếu gặp lỗi nhà sản xuất. Bên cạnh đó, việc miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội cho đơn hàng phù hợp là một lợi ích thêm cho khách hàng.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Với công suất lớn và tính năng kết nối Bluetooth, loa kéo karaoke DIBESMART cho phép bạn truyền tải âm nhạc từ điện thoại di động lên đến khoảng cách 10m mà không gặp bất kỳ vướng víu hay cản trở nào từ dây cáp. Bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc, ca hát và giải trí mà không bị ràng buộc.
    • Đa dạng chức năng của loa cung cấp sự linh hoạt cho nhiều nhu cầu giải trí. Bạn có thể sử dụng loa không chỉ để nghe nhạc mà còn để ca hát karaoke, nghe đài FM hay phát nhạc từ các nguồn USB hoặc thẻ nhớ. Với các nút chức năng trên thân loa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chế độ và thậm chí qua bài.
    • Âm thanh sống động, lớn, và bass trầm ấm của loa kéo karaoke Bluetooth DIBESMART mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hai Micro không dây kèm theo loa có khả năng thu âm nhạy, kết nối xa lên đến 10m mà không bị rè. Được trang bị màng lọc âm hiệu quả, Micro giúp loại bỏ tạp âm một cách tốt, cho phép bạn hát bất cứ ca khúc nào mà bạn yêu thích.
    • Với thời gian sạc nhanh chỉ 2 giờ, pin dung lượng cao của loa kéo karaoke Bluetooth DIBESMART đảm bảo sự dễ dàng sử dụng trong khoảng thời gian từ 6-8 giờ. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân và cho phép bạn khám phá và tận hưởng các tính năng giải trí một cách thoải mái.

    Với loa kéo karaoke Bluetooth DIBESMART, bạn có thể tận hưởng âm nhạc, ca hát và giải trí một cách tự do, mang đến không gian vui vẻ và sôi động cho gia đình, buổi tiệc hoặc các hoạt động ngoài trời.


    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-Kéo-Karaoke-Bluetooth-DIBESMART-2-Mic-Bass-Mạnh-Âm-Thanh-Vòm-Sống-Động-Công-Suất-Lớn-Bảo-Hành-6-Tháng-i.911564945.19780995580?

    Loa kéo karaoke bluetooth DIBESMART
    Loa kéo karaoke bluetooth DIBESMART
    Loa kéo karaoke bluetooth DIBESMART
    Loa kéo karaoke bluetooth DIBESMART
  4. Loa kéo karaoke mini KAW JBZ NE-106 là một sản phẩm mới nhưng đã nhanh chóng tạo nên sự ảnh hưởng lớn trên thị trường loa kéo di động tại Việt Nam. Với thiết kế gọn nhẹ và tính năng đa dạng, loa này là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, sân vườn hay các buổi dã ngoại.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Với kích thước 26 x 25 x 33 cm và trọng lượng chỉ 6,5 kg, loa kéo KAW JBZ NE-106 dễ dàng di chuyển và mang đi bất cứ đâu. Bạn có thể sử dụng loa này khi du lịch hay tổ chức các buổi vui chơi ngoài trời mà không cần lo lắng về việc cài đặt phức tạp hay di chuyển nhiều thiết bị.
    • Với công suất thực tế 75W và công suất tối đa 150W, loa mang đến âm thanh mạnh mẽ và trung thực. Bass 20 cm cùng với chất lượng âm thanh chuẩn, loa này giúp bạn tận hưởng những giai điệu yêu thích với âm thanh rõ ràng và không bị rè hay vỡ khi lên âm cao.
    • Loa KAW JBZ NE-106 cũng hỗ trợ nhiều kết nối khác nhau để bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách linh hoạt. Bluetooth cho phép kết nối không dây trong phạm vi 10 mét, giúp bạn dễ dàng phát nhạc từ các thiết bị di động. Ngoài ra, loa cũng được trang bị cổng USB và khe cắm thẻ nhớ, cho phép bạn phát nhạc từ các nguồn lưu trữ khác nhau.
    • Đặc biệt, loa KAW JBZ NE-106 đi kèm với một micro không dây và một remote, giúp bạn thoải mái hát karaoke hay điều chỉnh âm lượng từ xa. Bên cạnh đó, loa cũng có các ngõ cắm nhạc cụ và ngõ cắm micro 6.5mm, cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác nhau để biểu diễn âm nhạc một cách chuyên nghiệp.
    • Thời lượng pin dao động từ 4 đến 6 giờ, đảm bảo bạn có đủ thời gian thưởng thức âm nhạc mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin quá thường xuyên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-kéo-karaoke-mini-KAW-JBZ-NE-106-âm-sống-động-pin-trâu-tặng-kèm-1-mic-KAW-VIETNAM-i.968593349.23346022772?

    Loa kéo karaoke mini KAW JBZ NE-106
    Loa kéo karaoke mini KAW JBZ NE-106
    Loa kéo karaoke mini KAW JBZ NE-106
    Loa kéo karaoke mini KAW JBZ NE-106
  5. Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G mang đến cho bạn những phút giây giải trí cực kì ấn tượng, phù hợp cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc trong những buổi du lịch, dã ngoại ngoài trời,…bởi sự tiện lợi rất dễ dàng mang theo khắp nơi. Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ250PU được thiết kế thùng gỗ sơn tinh tế, nhỏ gọn với 3 gam màu đen, xanh lá, xanh dương đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ sang trọng. Sử dụng Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay cho kết quả tìm kiếm và kết nối nhanh hơn. Ngoài ra loa còn có kho nhạc online khổng lồ trên app cloud karaoke, trộn chung nhạc youtube không chứa quảng cáo. Trang bị một củ bass 2,5 tấc (25cm) và 1 loa treble hiện đại mang đến khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác, chi tiết và đầy đủ. Ngoài ra, loa còn có chức năng hát karaoke với chức năng chỉnh mic như: mic volume, bass, treble, echo.

    Tích hợp pin sạc pin Li-Ion 15V đến 2.2AH (33WH) với thời lượng phát lên đến 4 đến 5 giờ tùy vào mức độ âm thanh mà bạn điều chỉnh, sẽ lâu hơn nếu âm thanh ở mức độ thấp, đảm bảo cuộc vui của bạn sẽ không lo bị gián đoạn. Ngoài ca hát và nghe nhạc, BZ152G có thể được sử dụng như một món đồ decor cho không gian sống thêm sinh động. Kích thước nhỏ gọn tiện lợi và rất dễ dàng trong việc di chuyển với thiết kế quai xách phía trên và trọng lượng chỉ 8kg cùng kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 480x 400 x 265 mm. Thùng loa gỗ chắc chắn, bền bỉ, bảo vệ linh kiện bên trong khỏi va đập cũng như tác động xấu từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt trước của Bluzek BZ152Gđược trang bị một tấm ê căng giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong. Phía dưới là logo Bluezek tạo điểm nhấn cực kì độc đáo. Sở hữu mức công suất trung bình RMS là 50W và công suất PMPO là 300W mạnh mẽ, chơi tốt mọi dòng nhạc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi như du lịch, dã ngoại ngoài trời,...
    • Cấu tạo 2 loa 2 đường tiếng với loa bass 25cm, âm thanh chân thực.
    • Công suất tối đa lên đến 300W mạnh mẽ chơi tốt nhiều dòng nhạc.
    • Kết nối đa dạng gồm Bluetooth 5.0, USB, Line In,...
    • Pin sạc Li-Ion 15V đến 2.2AH (33WH) với thời lượng phát lên đến 4 đến 5 giờ.
    • Đi kèm 2 micro không dây cao cấp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dàn-âm-thanh-di-động-BLUZEK-BZ152G-(Member-of-SONCAMEDIA-group)-i.925410657.19973982503?

    Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G
    Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G
    Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G
    Loa karaoke mini xách tay Bluzek BZ152G
  6. Loa kéo DALTON TS-15A6000 là một hệ thống PA không dây di động tự cấp nguồn với công nghệ Bluetooth và các tính năng chuyên nghiệp. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để cung cấp hàng giờ âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, độ trung thực cao từ nhiều nguồn tín hiệu khác nhau. Loa DALTON TS-15A2800 lý tưởng để sử dụng biểu diễn ngoài trời, sự kiện, đám cưới, tiệc tùng. Loa di động DALTON TS-15A2800 được thiết kế khá tinh tế dạng hình chữ nhật, nhỏ gọn cũng có tay xách giúp bạn mang vác,vận chuyển được dễ dàng. Loa DALTON TS-15A2800 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên khối lượng của DALTON TS-15A2800 cũng khá nhẹ chỉ khoảng 11kg. Kích thước loa cũng gọn gàng 459mm(C) x 464mm(R) x 278mm(S).

    Loa kéo là giải pháp hoàn hảo để cung cấp hàng giờ âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, độ trung thực cao từ nhiều nguồn tín hiệu là giải pháp hoàn hảo để cung cấp hàng giờ âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, độ trung thực cao từ nhiều nguồn tín hiệu sử dụng tông màu đen nguyên bản, màng loa được thiết kế bằng kim loại giúp bảo vệ các củ loa và linh kiện bên trong. Một ưu điểm trong thiết kế của loa kéo di động DALTON TS-15A6000 nữa là bảng điều khiển ở phía trước được sắp xếp khá hợp lý, dễ hiểu, dễ dử dụng. Bảng điều khiển được thiết kế hơi nghiêng ở mặt trước nhìn khá thuận mắt và thuận tiện cho người sử dụng dù bạn đứng hay ngồi thì vẫn có thể điều chỉnh dễ dàng. Loa DALTON TS-15A6000 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên khối lượng của DALTON TS-15A6000 cũng khá nhẹ chỉ khoảng 11kg. Loa kéo Alto sử dụng tông màu đen nguyên bản, màng loa được thiết kế bằng kim loại giúp bảo vệ các củ loa và linh kiện bên trong. Một ưu điểm trong thiết kế của loa kéo di động DALTON TS-15A6000 nữa là bảng điều khiển ở phía trước được sắp xếp khá hợp lý, dễ hiểu, dễ dử dụng. Bảng điều khiển được thiết kế hơi nghiêng ở mặt trước nhìn khá thuận mắt và thuận tiện cho người sử dụng dù bạn đứng hay ngồi thì vẫn có thể điều chỉnh dễ dàng. Ghép nối NFC và các kênh âm thanh nổi inch (3,5mm).


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Đèn báo âm lượng tổng, line ra và mức pin.
    • Pin sạc tích hợp cung cấp thời gian sử dụng liên tục lên đến 45 giờ.
    • Cổng sạc USB cho điện thoại, máy tính bảng hoặc thiết bị khác.
    • Khay lưu trữ bảng điều khiển hàng đầu cho điện thoại thông minh, phím, chọn đàn guitar.
    • Tay cầm có bánh xe tích hợp để dễ dàng vận chuyển.

    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-kéo-Dalton-TS-15A6000-i.514123059.20819574388?

    Loa kéo DALTON TS-15A6000
    Loa kéo DALTON TS-15A6000
    Loa kéo DALTON TS-15A6000
    Loa kéo DALTON TS-15A6000
  7. Loa kéo di động Acnos CS450 là dòng loa mới được hãng Soncamedia ra mắt thị trường âm thanh. Với thế mạnh của một dàn karaoke di động nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng thông minh, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn cho bạn trong mỗi chuyến đi du lịch, picnic, biểu diễn đường phố,... hoàn hảo. Loa kéo ACNOS CS450 được thiết kế nhỏ gọn cụ thể các chiều rộng, cao, sâu lần lượt 535 x 365 x 330 mm, trọng lượng 14 kg với vóc dáng giống như một chiếc cặp đi học nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế thùng loa 3D, 3 loa, 2 loa full, 3 loa tweeter được bố trí ở mặt trước giúp lan tỏa âm thanh rộng nhờ khả năng cộng hưởng được tính toán kỹ lưỡng.


    Lớp bảo vệ ấn tượng là lớp vải kẻ sọc, phần vỏ được bọc bằng da cao cấp hạn chế tác động của yếu tố bên ngoài tới loa. Gồm 2 bảng điều khiển nằm ở phía trên với phần điều chỉnh music và micro được phân bố đều ở hai bên. Bảng thứ 2 là bảng kết nối với cổng kết nối USB, line in, jack 6.5 và đèn sạc hiển thị. Đi kèm thiết bị là 2 tay cầm micro được thiết kế chắc tay, vừa vặn đem lại sự tiện lợi, tối ưu nhất cho sản phẩm. Hệ thống 4 loa với 2 loa full 6.5 ’’cùng 2 loa treble 4’’ và loa treble 2’’, khiến loa thay thế được một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh của loa cực tốt, với khả năng dập mạnh của bass, vang của treble và chip DSP khuếch đại âm thanh mang đến những dải tần chất lượng nhất.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Loa kéo ACNOS CS450 đáp ứng nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc linh hoạt nhiều địa hình, không gian.
    • Công suất 150W/450W, cấu tạo 5 loa 2 loa full, 3 loa treble.
    • Hỗ trợ bluetooth 5.0, wifi để hát karaoke qua youtube trên tivi, điện thoại,...
    • Căn chỉnh dễ dàng bằng điện thoại, thiết bị thông minh thông qua cài đặt app.
    • Đi kèm 2 micro không dây thoả sức hát karaoke.
    • Thời lượng sử dụng liên tục và bền bỉ từ 5 đến 9 tiếng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dàn-âm-thanh-di-động-xách-tay-ACNOS-CS450-i.925410657.22327819801?

    Loa kéo di động Acnos CS450
    Loa kéo di động Acnos CS450
    Loa kéo di động Acnos CS450
    Loa kéo di động Acnos CS450



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy