Top 7 Loa bluetooth tốt nhất đến từ thương hiệu JBL

Mặc Dung 61 0 Báo lỗi

Loa JBL có độ phủ rộng rãi trên hầu hết các mảng âm thanh bao gồm cả dòng loa bluetooth. Đối với mỗi dòng sản phẩm, JBL thiết kế đều tạo nên những thiết kế ... xem thêm...

  1. Loa Bluetooth JBL Charge 4 tích hợp driver được phát triển độc quyền JBL cùng hai bộ tản âm giúp tăng cường âm bass có độ trầm, ấm và sâu hơn. Bộ tản âm này nằm ở hai đầu loa, là màng rung thụ động kép nên nó sẽ nhún nhảy theo âm bass khi phát nhạc, tạo thành điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.


    Loa JBL Charge 4 dễ cầm nắm bằng 1 tay với trọng lượng 956 gram, chiều dài 22 cm (bằng chiều dọc giấy A4) và đường kính hai đầu tròn là 10 cm. Bạn có thể đặt loa đứng vững trên mặt phẳng nhờ hai đầu loa được bọc bằng cao su, đồng thời cũng bảo vệ loa, giảm hư hại trong các trường hợp va chạm nhẹ hay rơi rớt.


    Ngoài ra, loa JBL Charge 4 đạt chuẩn chống nước IPX7, có thể chìm trong nước độ sâu nhỏ hơn 1 m, thời gian tối đa 30 phút mà vẫn hoạt động tốt. Viên pin Li-on 7500 mAh cho thời lượng sử dụng phát nhạc liên tục của loa JBL này lên đến 20 tiếng phát nhạc trong suốt buổi party mà không bị ngắt quãng vì hết pin. Bạn chỉ cần 4 tiếng sạc đầy lại pin cho loa này qua cổng sạc Type-C.


    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn: pin.
    • Thời gian sử dụng: khoảng 20 tiếng, khoảng 4 tiếng.
    • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2.
    • Kết nối khác: Jack 3.5mm, USB.
    • Tiện ích: chống nước IPX7, sạc được cho thiết bị khác (cổng USB).
    • Phím điều khiển: bật/tắt bluetooth, nút nguồn, phát/dừng chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng, ghép đôi.
    • Thương hiệu của: Mỹ
    • Hãng: JBL.


    Điểm đặc biệt nhất của chiếc loa bluetooth này là loại loa có thể sạc được cho thiết bị khác, dùng loa như một pin dự phòng để sạc năng lượng cho điện thoại của mình qua cổng USB.


    Link mua hàng: tiki.vn/loa-bluetooth-jbl-charge-4-30w-hang-chinh-hang-p8326109.html?

    Loa Bluetooth JBL Charge 4
    Loa Bluetooth JBL Charge 4
    Loa Bluetooth JBL Charge 4
    Loa Bluetooth JBL Charge 4

  2. Loa Bluetooth JBL GO 3 mang thiết kế phong cách, trẻ trung cùng chất âm JBL Pro Sound trọn vẹn từng âm sắc. Chiếc loa này có thiết kế siêu nhỏ gọn phối nét phong cách thời thượng nhất cùng bề mặt chất liệu sắc màu đậm cá tính mang đến vẻ bề ngoài chất lừ cũng như âm thanh bên trong.


    Thật dễ dàng để liên kết loa Bluetooth JBL với điện thoại, laptop, máy tính bảng,… và bắt đầu phát những bản nhạc mà bạn yêu thích, trải nghiệm sự tuyệt vời trong chất lượng âm thanh và kết nối mà nó mang lại. Loa Bluetooth JBL GO 3 không lo hư hại do ẩm ướt mồ hôi, ẩm ướt từ mặt sàn sử dụng, hay vô tình gặp nước tạt, trượt rớt, va chạm nhờ chuẩn kháng bụi và nước IP67. Do đó, bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn sử dụng loa tại những vị trí mà bạn mong muốn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn: pin
    • Thời gian sử dụng: dùng khoảng 5 tiếng, sạc khoảng 2.5 tiếng.
    • Kết nối không dây: Bluetooth 5.1.
    • Tiện ích: chống nước, chống bụi IP67.
    • Phím điều khiển: bật/tắt bluetooth, nút nguồn, phát/dừng chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng.
    • Thương hiệu của: Mỹ.
    • Hãng: JBL.


    Loa JBL Go 3 trình diện với những sắc thái chất bề mặt màu sắc độc đáo mới, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố mới nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-239ELHOAN100K-hoàn-7-xu-đơn-500K-HÀNG-CHÍNH-HÃNG-Loa-Bluetooth-JBL-GO-3-i.64903618.3668533196

    Loa Bluetooth JBL GO 3
    Loa Bluetooth JBL GO 3
    Loa Bluetooth JBL GO 3
    Loa Bluetooth JBL GO 3
  3. Loa Bluetooth JBL Clip 4 trình diện với thiết kế trẻ trung cùng chất âm đỉnh sắc đến kinh ngạc JBL Original Pro Sound trong hình dạng oval gọn gàng trong lòng bàn tay. Với thiết kế móc đa năng được cải tiến vượt trội tích hợp sẵn trên loa, không chỉ có được sự bảo vệ toàn vẹn hơn, bạn có thể mang JBL Clip 4 theo mọi nơi mọi lúc cực dễ dàng.


    Thiết kế siêu di động của JBL Clip 4 nhìn cực kỳ bắt mắt với cảm hứng hiện đại, thời thượng nhất. Chất họa tiết sắc màu cùng độ hoàn thiện cao khiến chiếc loa trông cuốn hút mọi góc nhìn như chính chất âm bên trong.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màng loa: 40mm / 1.5".
    • Công suất: 5W RMS.
    • Đáp ứng tần số: 100Hz - 20kHz.
    • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu: > 85dB.
    • Loại pin: Lithium-ion polymer 3.885Wh.
    • Thời gian sạc pin: 3 giờ (5V / 500mA).
    • Thời gian chơi nhạc: lên đến 10 giờ (thay đổi theo mức âm lượng và nội dung âm thanh).
    • Phiên bản Bluetooth®: 5.1.


    Ngoài ra, JBL Clip 4 cùng chuẩn kháng nước và bụi IP67 cho bạn sự bảo vệ toàn diện để mang loa tới mọi nơi. Bên cạnh đó, JBL Clip 4 cho bạn thời lượng pin lên tới 10 giờ chơi nhạc chỉ với một lần sạc.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/loa-bluetooth-jbl-clip-4-pin-10-gio-chong-nuoc-ip67-made-in-usa-hang-chinh-hang-bao-hanh-1-nam-i1166044200-s4305986635.html?

    Loa Bluetooth JBL CLIP 4
    Loa Bluetooth JBL CLIP 4
    Loa Bluetooth JBL CLIP 4
    Loa Bluetooth JBL CLIP 4
  4. Loa Bluetooth JBL GO Essential JBLGOES là một trong những thiết bị âm thanh mang thương hiệu JBL thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh mượt mà, lôi cuốn, chiếc loa JBL này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.


    Để mang đến thị trường một sản phẩm loa nhỏ gọn và có tính di động cao, JBL đã tạo ra thế hệ loa Bluetooth GO Essential với nhiều ưu điểm tuyệt vời về thiết kế. Loa được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế rất tinh tế và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Loa Bluetooth JBL GO Essential được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng âm thanh rất hấp dẫn và sống động dù ngoại hình nhỏ nhắn.


    Với công suất loa 3W và độ nhạy, thiết bị này mang đến cho người dùng những giây phút nghe nhạc vô cùng thư giãn và thú vị. Loa JBL GO Essential có khả năng chống nước và bụi hoàn hảo IPX7. Với ưu điểm này, thiết bị có thể chịu được mưa và có thể ngâm thành công ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí phong phú.


    Thông số kỹ thuật:

    • Sản phẩm chính hãng: JBL.
    • Công suất: 3W.
    • Kháng nước IPX7.
    • Bluetooth: v4.1.
    • Thời gian sử dụng lên đến 5h.


    Hơn nữa, bạn có thể thoải mái sử dụng loa trong 5 giờ liên tục mà không lo hết pin sau một lần sạc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-Bluetooth-JBL-Go-Essential-JBLGOES-Hàng-chính-hãng-i.331695868.15195495309?

    Loa Bluetooth JBL Go Essential JBLGOES
    Loa Bluetooth JBL Go Essential JBLGOES
    Loa Bluetooth JBL Go Essential JBLGOES
    Loa Bluetooth JBL Go Essential JBLGOES
  5. Nối tiếp thành công, dòng loa huyền thoại JBL Charge 5 đã có những thay đổi đáng kể về cả thiết kế lẫn công nghệ âm thanh nhằm mang đến chất lượng âm thanh vượt trội cả ngoài trời lẫn trong nhà, là sản phẩm loa Bluetooth ôm sát mọi cuộc vui.


    JBL Charge 5 vẫn giữ nguyên thiết kế đã làm nên tên tuổi của dòng Charge huyền thoại đồng thời mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn sẽ gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ ngoài mạnh mẽ cùng khả năng chống nước và bụi IP67, bạn có thể thưởng thức âm nhạc cùng bạn bè ngay cả trong những môi trường như bãi biển hay bên hồ bơi. Charge 5 sử dụng một trình điều khiển mới có tên là “Racetrack-shaped driver” giúp tăng diện tích mặt cắt ngang của loa để thể hiện âm thanh có biên độ lớn hơn.


    Việc bổ sung hai loa tweeter và màng chắn dao động thụ động từ bộ tản nhiệt âm trầm JBL giúp tăng cường âm trầm sâu và cải thiện độ rõ của tần số cao so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ viên pin 7500mAh của loa Bluetooth JBL Charge 5, người dùng có thể tận hưởng kho giải trí bất tận với hơn 20 giờ sử dụng. Hơn nữa, cổng USB tích hợp cho phép bạn sử dụng loa như một cục pin dự phòng để cung cấp thêm năng lượng cho điện thoại thông minh của bạn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất RMS: 30W.
    • Dải tần số đáp ứng: 60Hz ~ 20kHz (-6dB).
    • Kết nối bluetooth 5.1.
    • Pin: 7500 mAh.
    • Chống nước bụi: IP 67.


    Với công nghệ PartyBoost độc quyền của JBL, bạn có thể ghép nối hai hoặc nhiều loa hỗ trợ công nghệ này để có thêm sức mạnh và làm cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Loa-bluetooth-JBL-Charge-5-Hàng-chính-hãng-i.397705144.13518268102?

    Loa bluetooth JBL Charge 5
    Loa bluetooth JBL Charge 5
    Loa bluetooth JBL Charge 5
    Loa bluetooth JBL Charge 5
  6. Loa Bluetooth Pulse 5 là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập loa Pulse của JBL. Loa Bluetooth mới này có âm thanh sống động, thiết kế linh hoạt và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. Với chiếc loa này trong tay, chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc vui vẻ và tuyệt vời.


    Loa JBL Pulse 5 có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, nó cũng có một vòng để bạn có thể dễ dàng treo nó vào ba lô hoặc túi xách của mình, bạn có thể mang nó theo bạn bất cứ nơi nào. Bên trong loa bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được trang bị hệ thống đèn với những hiệu ứng rất đẹp mắt thay đổi theo từng nốt nhạc.


    Dòng loa JBL mới nhất này được trang bị công nghệ âm thanh JBL Original ProSound độc quyền cho âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và sống động. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng JBL PartyBoost, cho phép bạn ghép nối và đồng bộ nhiều thiết bị để bữa tiệc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất đầu ra : 30 W RMS cho Woofer, 10 W RMS cho Tweeter.
    • Tần số đáp ứng: 58 Hz - 20 kHz (axial,-6 dB).
    • Signal-to-noise ratio: > 80 dB.
    • Led: Có thể tùy chỉnh.
    • Kết nối: Bluetooth 5.3.
    • Pin: Li-ion polymer 27 WH (tương đương 3.6 V / 7500 mAh)


    Dòng loa JBL Pulse 5 chính hãng của JBL có nhiều ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, chất lượng âm thanh và tính năng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Loa-bluetooth-JBL-Pulse-5-Hàng-chính-hãng-i.397705144.22907362245?

    Loa bluetooth JBL Pulse 5
    Loa bluetooth JBL Pulse 5
    Loa bluetooth JBL Pulse 5
    Loa bluetooth JBL Pulse 5
  7. Loa Bluetooth JBL Flip 6 gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời mang lại cảm giác tuyệt vời trên từng bước đi. Loa JBL Flip 6 sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh khó quên.


    Loa có thiết kế trang nhã với màu sắc trẻ trung. Loa Flip 6 có pin sạc kéo dài tới 12 giờ bạn có thể dễ dàng nghe các bài hát trong bộ sưu tập của mình mọi lúc mọi nơi mà không sợ bị gián đoạn. JBL Flip 6 có hệ thống loa hai chiều mang đến âm thanh to và mạnh mẽ. Thiết kế loa trầm mạch mang lại âm trung đầy đủ, âm cao rõ ràng và âm trầm sâu.


    JBL Flip 6 mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm nhờ loa siêu trầm đường đua với hai loa trầm thụ động và loa tweeter tách rời, đảm bảo âm thanh sâu lắng, sống động mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ. Loa JBL Flip 6 đạt tiêu chuẩn kháng bụi và nước IP67, đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc bất tận cho mọi người dùng mà không cần lo lắng về độ bền của loa. Nó có thể được sử dụng thuận tiện trong mọi không gian, từ trong nhà đến hồ bơi. Ngoài ra, công nghệ Bluetooth 5.1 tiêu chuẩn hỗ trợ kết nối ổn định và nhanh chóng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Bluetooth: v5.1.
    • Thời gian sử dụng lên đến 12 giờ.
    • Kích thước: 6.9*18.1*7.4 cm.
    • Trọng lượng: 0.95 kg.
    • Khả năng chống nước IP67.


    JBL Flip 6 được thiết kế có tính di động cao, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang nó đi bất cứ đâu và tận hưởng những bản nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-Bluetooth-JBL-Flip-6-JBLFLIP6-Hàng-chính-hãng-i.331695868.18921696092?

    Loa Bluetooth JBL Flip 6
    Loa Bluetooth JBL Flip 6
    Loa Bluetooth JBL Flip 6
    Loa Bluetooth JBL Flip 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy