Top 6 Dịch vụ cho thuê loa kéo tay, loa di động kèm mic hát karaoke tại Hà Nội

Phương Trinh 2670 0 Báo lỗi

Hiện nay, chất lượng cuộc sống phát triển vì vậy nhu cầu sử dụng các thiết bị với mục đích giải trí của con người ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đối với những ... xem thêm...

  1. Trong các chuyến đi du lịch, cắm trại, hoạt động ngoài trời thì chiếc loa được xem là vật gắn kết, trợ thủ cho các bạn làm trưởng nhóm, ban tổ chức trong việc sinh hoạt đội nhóm. Với chi phí một chiếc loa rất đắt đỏ, việc mua 1 chiếc loa với chi phí lớn để phục vụ cho 1, 2 lần trong năm thật quá lãng phí. Hiểu được điều đó, YCN MEDIA cung cấp dịch vụ cho thuê loa kéo – cho thuê loa di động kèm mic hát karaoke giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi, đồng thời vẫn có được chiếc loa có chất lượng tốt.


    Loa kéo tay di động SA-8505 cho thuê tại YCN MEDIA bao gồm amplifier (bộ khuếch âm), mixer, loa, micro. Và tất cả những thành phần cồng kềnh trên đã được nhà sản xuất khéo léo tối giản hóa đưa vào trong cùng 1 thùng loa di động nhỏ, gọn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.


    Dòng sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng, kiểu dáng giống như một chiếc vali kéo, đây cũng là đặc trưng cho dòng sản phẩm loa kéo di động, loa kéo, thích hợp với đa số người thuê, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, âm thanh chất lượng tốt, đáp ứng đủ nhu cầu đối với những ai am hiểu nhất về loa. Bánh xe, tay kéo loa kéo đa năng là một phần quan trọng của các dòng loa kéo di động.


    Sản phẩm thích hợp khi sử dụng trong dịp liên hoan, sự kiện, hội nghị, họp, khai trương cửa hàng, hội chợ, hát karaoke, hát rong bán kẹo kéo, team building, du lịch, dã ngoại, đi biển, dùng ở công viên, phượt, chụp ảnh kỷ yếu, cắm trại, cổ động bóng đá.

    • Loa kết nối bluetooth không dây với điện thoại và các thiết bị sử dụng Bluetooth.
    • Kết nối USB, thẻ nhớ... phát nhạc trực tiếp
    • Kết nối cắm dây với máy tính, điện thoại... qua cổng 3.5mm
    • Kết nối ra một loa khác qua cổng Audio out put
    • Có kèm mic hát/ nói không dây phục vụ karaoke tuyệt hảo

    YCN MEDIA luôn đảm bảo cho khách thuê những chiếc loa kéo chất lượng, đảm bảo công suất hoạt động, để không gây ảnh hưởng đến buổi sinh hoạt, vui chơi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    389 - 391 Trường Chinh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0927 102 666
    Website:
    https://media.ycn.vn

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê loa kéo tay, loa di động kèm mic hát karaoke của YCN MEDIA
    YCN MEDIA
    YCN MEDIA

  2. AZ là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê loa kẹo kéo giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành, phục vụ cho các sự kiện như tổ chức hội nghị, party, team building, và nhiều hoạt động khác. AZ cung cấp một loạt các dòng loa kéo chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm: Loa kéo di động, loa kéo du lịch, loa kéo karaoke, loa kéo Sansui, loa kéo Temeisheng, loa kéo BNIB, loa kéo JBL, loa kéo MBA. Dịch vụ cho thuê loa kẹo kéo của AZ không chỉ đảm bảo chất lượng âm thanh tốt mà còn đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện và cần loa kẹo kéo, AZ là sự lựa chọn đáng tin cậy để đảm bảo sự thành công của buổi tiệc hoặc sự kiện của bạn.

    Cho thuê loa kẹo kéo Hà Nội - AZ cam kết: loa mới 99%, không giới hạn số lượng, chỉ từ 100k/ngày, luôn sẵn sàng phục vụ. Loa cho thuê đều là loa thùng gỗ cao cấp, âm thanh trong trẻo, âm bass, tress rõ ràng. Loa kéo đầy đủ các lựa chọn kích thước, công suất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, liên tục cập nhật ưu đãi cho khách hàng thân thiết, hợp tác các đơn vị tổ chức sự kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 5/47 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 647 586 & 0948 808 386

    Email: sukienaz.com@gmail.com

    Website: https://sukienaz.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063028550461

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cho thuê loa kẹo kéo Hà Nội - AZ
    Cho thuê loa kẹo kéo Hà Nội - AZ
    Cho thuê loa kẹo kéo Hà Nội - AZ
    Cho thuê loa kẹo kéo Hà Nội - AZ
  3. Top 3

    Loa kéo Hoàng Nam

    Gọi điện

    Loa kéo ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng, đáp ứng được nhiều nhu cầu công việc cho người dùng. Ngoài việc bán các sản phẩm loa kéo thì Loa kéo Hoàng Nam cũng cung cấp dịch vụ cho thuê loa kéo để phục vụ nhu cầu cho khách hàng.


    Loa kéo là thiết bị âm thanh đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi buổi liên hoan, sự kiện, hội họp, du lịch, cổ vũ bóng đá, phượt… Do nhu cầu người dùng lớn và không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua loa kéo nên loa kéo Hoàng Nam cung cấp dịch vụ cho thuê loa kéo để khách hàng có thể thuê loa kéo phục vụ nhu cầu cũng như tránh được tình trạng lãng phí khi không sử dụng loa kéo thường xuyên. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể thuê loa kéo tại Hà Nội mọi lúc mọi nơi.

    Loa kéo Hoàng Nam
    cam kết loa mới, đảm bảo thời gian sử dụng từ 4 - 8 tiếng; chất lượng âm thanh tốt, không rè, không vỡ tiếng. Đa dạng sản phẩm loa kéo cho thuê, luôn có sẵn; vận chuyển tận nơi, thủ tục thuê loa kéo nhanh chóng, đơn giản, khách hàng được thoải mái lựa chọn và thử loa. Giá thành cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Căn C10 - 30 KĐT Geleximco Hà Đông, Lê Trọng Tấn, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 988 800 & 0936 988 800
    Email:
    loakeohoangnam@gmail.com
    Website:
    https://loakeohanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/loakeohoangnamm/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Loa kéo Hoàng Nam
    Loa kéo Hoàng Nam
    Loa kéo Hoàng Nam
    Loa kéo Hoàng Nam
  4. Bạn đang cần thuê loa kéo cho sự kiện sắp tới của công ty hay các hoạt động ngoài trời, sự kiện sinh hoạt cộng đồng, đội nhóm như: du lịch, tổ chức sinh nhật, trung thu, hội thảo, cắm trại, tổ chức tiệc mừng các ngày lễ 8/3, 20/10, 20/11, khai trương cửa hàng, phát nhạc tại cửa hàng,... Hàng loạt câu hỏi được đặt ra như: thuê loa kéo ở đâu tại Hà Nội? giá thuê loa kéo là bao nhiêu tiền một ngày? thuê loại nào cho phù hợp với mục đích sử sử dụng?,…


    Bạn có thể lên Google và gõ “thuê loa kéo Hà Nội”, hàng tá kết quả hiện ra trước mắt. Bạn sẽ rất bối rối không biết nên tìm cơ sở nào để “chọn mặt gửi hàng”. Cửa hàng nào cũng “tỏ ra” nổi bật với những lời quảng cáo hoa mỹ, giá cả thì “rẻ như cho”. Tuy nhiên bạn phải hiểu rằng, chất lượng dịch vụ mới là yếu tố quan trọng hàng đầu. Và điện tử Hoàng Gia luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


    Các mẫu loa kéo cập nhật mới nhất để phục vụ khách hàng thuê tại điện tử Hoàng Gia, tất cả các loa đã được test rất kỹ về âm thanh và độ ổn định, với các loại công suất từ 120W -1000w. Các mẫu loa công suất 400w trở lên có led nháy theo nhạc, tha hồ quẩy nhạc DJ. Loa kéo di động tích hợp đầy đủ chức năng: kết nối bluetooth ko dây, cổng cắm usb, thẻ nhớ, jac input, output 3.5mm, có 2 cổng cắm mic dây và nhạc cụ 6.5mm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà N4/120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 120 759 & 0975 884 009

    Email: hgaudio.jsc@gmail.com
    Website:
    https://loakeotay.net/

    Fanpage: www.facebook.com/chothueloacamtaykeotayHaNoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Tử Hoàng Gia
    Điện Tử Hoàng Gia
    Điện tử Hoàng Gia
    Điện tử Hoàng Gia
  5. Ngày nay các loại loa không còn đứng yên một chỗ để phát ra những âm nhạc nữa, thay vào đó loa ngày nay có thể “di động” nhiều vị trí khác nhau một cách tiện dụng. Do nhu cầu người dùng lớn khi giá thành để mua một chiếc loa thì không hề nhỏ cho nên Cảnh Hằng Audio đã đưa ra dịch vụ thuê loa kéo phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, thuê loa theo ngày.


    Và chắc chắn rằng, dịch vụ này của Cảnh Hằng Audio sẽ rất cần thiết trong các buổi liên hoan, sự kiện, hội nghị, họp, khai trương cửa hàng, hội chợ, hát karaoke, hát rong bán kẹo kéo, team building, du lịch, dã ngoại, đi biển, dùng ở công viên, phượt, chụp ảnh kỷ yếu, cắm trại, cổ động bóng đá.


    Khi sử dụng dịch vụ thuê loa kéo của Cảnh Hằng Audio bạn sẽ được tư vấn miễn phí, nhiệt tình nhất, chọn các loại loa kéo phù hợp nhất với mục đích sử dụng và kinh phí có sẵn của khách hàng. Thủ tục thuê cũng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian. Dịch vụ ship hàng tận nơi nếu quý khách có sử dụng thêm dịch vụ vận chuyển. Khách hàng được test loa, thử loa trước khi thuê, tạo cảm giác thoải mái giữa 2 bên khi ký hợp đồng. Bên cạnh đó, Cảnh Hằng Audio cũng hướng dẫn cách sử dụng loa tốt nhất, bất kể khách hàng lần đầu hay đã thuê nhiều lần.


    Chất lượng loa của Cảnh Hằng Audio cao cấp hoàn toàn đảm bảo đủ cho các hoạt động của khách hàng. Thiết bị kèm theo gồm sạc, 2 micro, 1 remote. Đặc biệt nếu quý khách hàng thuê từ 2 ngày trở lên sẽ được cửa hàng giảm giá thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0981 002 868

    Email: thueloakeo.com@gmail.com

    Website: http://thueloakeo.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cảnh Hằng Audio
    Cảnh Hằng Audio
    Cảnh Hằng Audio
    Cảnh Hằng Audio
  6. Được thành lập từ năm 2006, HTP Việt Nam là địa chỉ cho thuê loa kéo tại Hà Nội được tin chọn hàng đầu. HTP

    Việt Nam cho thuê loa kẹo kéo giá rẻ mới 100%, Acquy mới, dung lượng cao đảm bảo cho việc sử dụng thời gian dài 3 giờ đến 8 giờ. Cho thuê loa với số lượng không giới hạn, nhiều mẫu mã để lựa chọn. Công suất loa lớn từ 300W – 6000W, đi kèm 2 micro không dây cao cấp, chất âm và micro hát cực hay, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó HTP luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chăm sóc, vệ sinh, bảo trì, kiểm tra từng loa sau khi thuê xong ,đảm bảo hoạt động tốt, sạc pin đầy đủ.


    Giá thuê loa kéo tại HTP Việt Nam chỉ từ 100.000 – 1.200.000VND hoặc rẻ hơn tùy số lượng thuê, công suất âm thanh, loại loa, kèm theo đầy đủ 02 micro không dây, dây kết nối điện thoại, sạc pin… HTP Việt Nam có các loại loa kéo cho thuê dùng trong lĩnh vực: sự kiện, hội thảo, sinh nhật, Team Building, du lịch… với các loại loa kéo nhiều hãng như Sansui,

    Malata, temeisheng, Victor, JBA… Với kinh nghiệm trên 10 năm, chuyên viên của HTP Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn dùng loại loa kéo phù hợp nhất đảm bảo tiết kiệm, nghe và hát hay, ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A/23/168 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 371 768 & 0973 749 659

    Email: longvienthonghanoi@gmail.com
    Website:
    https://tuanminhpro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tuanminhpro.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    HTP Việt Nam
    HTP Việt Nam
    HTP Việt Nam
    HTP Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy