Vinpearl Hạ Long Bay Resort

top 6
Vũ Việt

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất mà Vingroup hoàn thành ở miền Bắc tính cho tới thời điểm này. Đây cũng là thành công bước đầu trong dự định “Bắc tiến” sau những thành tích đáng nể của hệ thống Vinpearl Villas tại các điểm du lịch ở miền Nam như: Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Quần thể nghỉ dưỡng Hạ Long Bay Resort được đặt trên đảo Rều - hòn đảo vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ. Một điểm vô cùng độc đáo chính là đảo Rều được bao bọc bởi 4 phía là mặt biển nên dù đứng ở vị trí nào, du khách cũng có thể phóng tầm mắt để bao quát được hết vẻ đẹp lung linh của Vịnh Hạ Long.

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt với kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long. Không những vậy kỳ nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ đầy ắp những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình với các dịch vụ tiện ích như spa tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa…Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những không gian ẩm thực mang phong cách sang trọng, hiện đại, thực đơn phong phú đem tới trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi vừa thưởng thức bữa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của Vịnh biển Hạ Long.


Ngoài ra Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có hệ thống 8 phòng họp hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng quy mô từ 10 tới hơn 675 người. Vinpearl Hạ Long Bay Resort đem đến trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có cơ hội nghỉ dưỡng bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long – Kì quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3355 6868

Email: res.vprshl@vinpearl.com

Website: https://www.vinpearl.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy