Top 10 Trường mầm non uy tín hàng đầu tại TP. Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 6495 1 Báo lỗi

Giáo dục và chăm sóc trẻ ở giai đoạn mầm non có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc của trẻ trong tương lai. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Trí Đức

    Gọi điện

    Trường mầm non tư thục uy tín tại TP. Hà Tĩnh mà Toplist muốn giới thiệu đó là Trường Mầm Non Trí Đức. Trường Mầm Non Trí Đức ra đời với mục tiêu trở thành nơi trẻ được yêu thương, được tôn trọng, được bảo vệ, được thấu hiểu và được tự do là chính mình. Chọn lựa Trường Mầm Non Trí Đức làm nơi gửi gắm con em chắc chắn sẽ không làm các bậc phụ huynh thất vọng.


    Trường Mầm Non Trí Đức nằm tại một vị trí rất thuận tiện cho ba mẹ đưa đón các bé. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, luôn thoáng mát, sạch sẽ. Phòng học sáng sủa, được trang trí hút mắt trẻ và có đầy đủ đồ vật phục vụ cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Đặc biệt, nhà trường có hệ thống camera có thể truy cập online giúp ba mẹ yên tâm gửi bé. Chương trình học tại trường đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Thức ăn của trẻ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo luôn sử dụng thực phẩm sạch và tươi mới nhất. Trường Mầm Non Trí Đức với những năm hoạt động của mình đã nuôi dưỡng hàng trăm học sinh đạt vượt chuẩn sức khỏe, kiến thức và kĩ năng cần thiết để vào các trường tiểu học lớn ở TP. Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 446 889
    Email: nguyenviethunght@gmail.com
    Website: http://www.mamnontriduchatinh.edu.vn/home
    Fanpage: www.facebook.com/mamnontriducht
      Gọi điện
      Trường Mầm Non Trí Đức
      Trường Mầm Non Trí Đức
      Trường Mầm Non Trí Đức
      Trường Mầm Non Trí Đức

    • Top 2

      iSchool Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến phổ thông, là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool Việt Nam thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. Tháng 6/2016 dự án Mầm non tiêu chuẩn quốc tế cao cấp tại Hà Tĩnh chính thức triển khai với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích hơn 1 hecta, đánh dấu một bước ngoặt mới cho iSchool Hà Tĩnh. Tính đến thời điểm hiện tại (11/2019), trường có hơn 1000 học sinh từ Mầm non tới THPT.


      Tại iSchool Hà Tĩnh cơ sở vật chất được đầu tư mới, khang trang, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất bao gồm các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi thể thao: đường chạy điền kinh, sân bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời, đáp ứng công năng cho hai hoạt động trọng tâm bắt buộc là Thể thao và Âm nhạc. ISchool Hà Tĩnh tự hào về một đội ngũ giáo viên - nhân viên Việt Nam và nước ngoài vững vàng về chuyên môn, giàu tâm huyết với học sinh và không ngừng sáng tạo. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm. Phương pháp giáo dục hiện đại, chương trình giáo dục phong phú thì iSchool Hà Tĩnh là địa chỉ mầm non uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 377 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 02873 056 268
      Email: contact@ischool.vn
      Website: https://ischool.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh
      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
        Gọi điện
        iSchool Hà Tĩnh
        iSchool Hà Tĩnh
        iSchool Hà Tĩnh
        iSchool Hà Tĩnh
      • Top 3

        Trường Mầm Non Hoa Sen

        Gọi điện

        Trường Mầm Non Hoa Sen là ngôi trường mầm non có chất lượng giảng dạy và chăm sóc trẻ nằm trong top đầu của thành phố Hà Tĩnh. Trường Mầm Non Hoa Sen giảng dạy theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, kết hợp linh hoạt với các hoạt động ngoại khóa, năng khiếu nhằm phát huy tối đa tiềm năng của bé, giúp trẻ phát triển cân bằng về thể chất, tinh thần và kỹ năng sống ngay trong giai đoạn đầu đời.


        Trường Mầm Non Hoa Sen có cơ sở vật chất khang trang, sân chơi trong nhà và ngoài trời rộng thoáng, hệ thống lớp học hiện đại, sạch sẽ. Trường trang bị nhiều đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú, an toàn, được sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp tối đa hóa việc vui chơi và học tập của trẻ. Đội ngũ giáo viên có kỹ năng và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần nhiệt huyết và tận tâm. Trường rất quan tâm tới các bữa ăn của trẻ. Thực đơn được thay đổi và làm mới mỗi ngày. Nguồn nguyên liệu và khâu chế biến thức ăn luôn được giám sát, kiểm soát chặt chẽ. Với sự tận tâm, hết lòng vì học sinh của mình, Trường Mầm Non Hoa Sen xứng đáng là một trong những trường mầm non hàng đầu của thành phố Hà Tĩnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Hà Hoàng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0867 795 799
        Email: Mamnonhoasenht@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mamnonhoasenht
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Gọi điện
          Trường Mầm Non Hoa Sen
          Trường Mầm Non Hoa Sen
          Trường Mầm Non Hoa Sen
          Trường Mầm Non Hoa Sen
        • Nhắc đến hệ thống trường tư thục bậc học mầm non tại Hà Tĩnh, không ai không biết đến Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh). Đây là ngôi trường mầm non tư thục đầu tiên tại Hà Tĩnh và đã khẳng định được thương hiệu của mình, mở đường cho xu hướng xã hội hóa đầu tư giáo dục tại Hà Tĩnh. Được hình thành từ tháng 10/1996, xuyên suốt chiều dài xây dựng và phát triển, Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du không ngừng đổi mới, khẳng định chất lượng chăm sóc toàn diện cho trẻ và mở rộng quy mô trường lớp. Đến nay, trường gồm 22 lớp học với 800 trẻ các lứa tuổi và 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Trường luôn là địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn gửi gắm con em mình.


          Hệ thống cơ sở vật chất và cảnh quan của trường được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chí “An toàn, thẩm mỹ, sáng tạo, hợp thiên nhiên”. Với hệ thống các hoạt động phong phú, các bài tập giàu tính sáng tạo và phương pháp phù hợp sẽ giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, thẩm mỹ, ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, nhân cách…Nhà trường có nhiều khuôn viên để các bé thoải mái vui chơi. Sân trường rợp bóng cây nên trường thường tổ chức nhiều trò chơi với cát, nước, cây xanh, cầu tuột, xích đu... giúp trẻ khám phá, học hỏi và có điều kiện phát triển tốt nhất những cảm xúc tích cực của mình. Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du đặc biệt luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, triển khai thực hiện tốt các chuyên đề về giáo dục tài nguyên môi trường, giáo dục phát triển vận động, giáo dục biến đổi khí hậu, giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm. Với những nỗ lực không ngừng, trường Mầm non tư thục Nguyễn Du đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc: 5 năm liền đạt đanh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen, xứng đáng với danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Nguyễn Đồng Chi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0915 983 343
          Email: mamnontuthucnguyendu@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/mamnonnguyendu/
            Gọi điện
            Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du
            Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du
            Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du
            Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du
          • Trường mầm non Bình Hà, sự gắn kết giữa 2 tỉnh Hà Tĩnh và Bình Định. Được sự giúp đỡ của các ban ngành cấp Tỉnh, Thành phố và phường cùng với Ngân hàng đầu tư - phát triển Việt Nam đã đầu tư cơ sở vật chất trường lớp, bàn ghế, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục theo chương trình Mầm non.


            Ngày 22 tháng 5 năm 2014, UBND Thành phố Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 1000/QĐ- UBND thành lập Trường mầm non Bình Hà với tổng diện tích là 5.676m2. Trường được quy hoạch trên diện tích khuôn viên rộng, phù hợp có cảnh quang môi trường thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện. Có đầy đủ phòng học, phòng chức năng theo quy định, trang thiết bị, đồ dùng dạy học hiện đại: Ti vi, máy tính, màn hình chiếu... các loại đồ chơi đầy đủ đáp ứng công tác dạy và học. Hệ thống sân chơi rộng rãi, có nhiều đồ chơi lớn ngoài trời: cầu trượt, xích đu, nhà bóng, vườn cổ tích, khu vui chơi vận động cho trẻ hoạt động mang tính mở....Các công trình phòng học khang trang. Cảnh quan khuôn viên nhà trường luôn xanh - sạch - đẹp - an toàn với không gian yên tĩnh, vườn hoa, cây bóng mát, các loại cây cảnh có giá trị, khu vườn cổ tích gọn gàng ngăn nắp được thiết kế hợp lý, lạ mắt thu hút và hấp dẫn trẻ. Trường có bếp ăn, nhà ăn đầy đủ đảm bảo điều kiện tổ chức cho trẻ ăn bán trú tại trường. Tất cả làm cho trường mầm non Bình Hà trở thành một môi trường giáo dục tốt của Thành phố.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0943 493 638
            Website: http://mnbinhha.hatinhcity.edu.vn/
            Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
              Gọi điện
              Trường mầm non Bình Hà
              Trường mầm non Bình Hà
              Trường mầm non Bình Hà
              Trường mầm non Bình Hà
            • Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực - thể lực. Được xây dựng từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus cam kết là người đồng hành cùng bé yêu từ những bước đi đầu đời để em bé của Nguyễn Du Plus lớn lên thành công và hạnh phúc...


              Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus xây dựng trong khuôn viên 1,5 ha tại tổ dân phố 6, phường Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh). Nguyễn Du Plus được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường cho con trẻ được phát triển tự nhiên, kích thích tiềm năng phát triển bằng 8 loại hình trí thông minh được nhà trường khai mở tối đa thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như khu công viên nước trong nhà, bể bơi 4 mùa, khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm, mê cung toán học… Chương trình giáo dục ở Nguyễn Du Plus là chương trình giáo dục song ngữ do các chuyên gia hàng đầu từ viện IPD - Viện Nghiên cứu và Phát triển tiềm năng con người kết hợp một cách linh hoạt, sáng tạo giữa chương trình giáo dục truyền thống và học thuyết trí thông minh đa diện phù hợp với định hướng giáo dục thời đại để cho ra đời khung chương trình giáo dục của Nguyễn Du Plus. Trường xây dựng một tiêu chuẩn đặc biệt về dinh dưỡng được kiểm soát vệ sinh chặt chẽ với sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Viện Dinh dưỡng quốc gia. Mục tiêu mà Nguyễn Du Plus hướng tới đó là hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện, tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực – thể lực”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ngõ 41 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
              Điện thoại: 0898 633 633
              Fanpage: www.facebook.com/NguyenDuPlus/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                Gọi điện
                Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
                Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
                Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
                Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus
              • Khởi đầu từ những căn nhà tạm bợ Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh được dựng lên trên nền đất trũng. Bằng mồ hôi, công sức và tâm huyết của biết bao thế hệ giáo viên, phụ huynh học sinh và sự vào cuộc của các cấp chính quyền sau chặng đường dài hơn 30 năm đã tạo dựng cho nhà trường một cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng học với những góc học tập theo chủ đề, phòng chức năng và các cụm vui chơi, giải trí ngoài trời ẩn hiện trong khuôn viên xanh, sạch, đẹp rộng hơn 300m2.


                Với các cô giáo ở Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh, việc nâng cao chất lượng giảng dạy không chỉ thể hiện ở ý thức trau dồi để có những giờ dạy tốt, để dược tham dự các cuộc thi giáo viên dạy giỏi và sự gương mẫu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin mà còn được thể hiện rõ nét trong việc làm đồ chơi, đồ dùng dạy học cho học sinh theo từng tháng, từng mảng chủ đề. Góp nhặt, tận dụng những nguyên vật liệu phế thải, hay có sẵn trong thiên nhiên, tranh thủ quỹ thời gian ít ỏi của những giờ nghỉ trưa hay những đêm dài thức trắng, bàn tay khéo léo và tấm lòng luôn hướng về con trẻ của các cô đã làm nên những điều kỳ diệu. Đó là những giờ học, những câu chuyện bằng hình ảnh đầy sức hấp dẫn làm phong phú thêm trí tưởng tưởng của tuổi thơ. Nỗ lực vượt bậc của các cô, của nhà trường không chỉ được đền đáp bằng sự phát triển khoẻ mạnh của các cháu, là tỷ lệ bé ngoan, bé khoẻ đạt 98%; 85% trẻ 5 tuổi đạt loại giỏi mà trong chặng đường vừa qua, nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, Hạng Nhất; Thủ tướng tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu bậc học mầm non toàn quốc.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 58 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                Điện thoại: 023 9385 6533
                Email: manon1ht@gmail.com
                Website: http://mamnon1.hatinhcity.edu.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/mamnon1

                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

                  Gọi điện
                  Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh
                  Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh
                  Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh
                  Trường Mầm Non I TP Hà Tĩnh
                • Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên là môi trường giáo dục lý tưởng, một sự lựa chọn tuyệt vời cho con yêu của bạn. Phương pháp giáo dục hướng tới việc đặt nền tảng, hứng thú và nhu cầu của trẻ lên trên hết. Khuyến khích sự phát triển tự nhiên để năng khiếu thiên bẩm, những khả năng “thần đồng” tìềm ẩn trong những cá nhân trẻ được bộc lộ thông qua tiếp xúc với môi trường.


                  Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên toạ lạc trên khu đất rộng 17000 m2 thuộc đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Nhà trường có khuôn viên rộng rãi, được thiết kế hiện đại, khoa học. Đảm bảo mang đến cho trẻ một không gian đầy màu sắc với vô vàn những điều mới lạ. Trường có hệ thống phòng học và phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát. Được bố trí đẹp mắt với các thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện đại, đồng bộ. Lớp học của trẻ có phòng ngủ, phòng ăn riêng. Đặc biệt, hệ thống bàn ăn của trẻ vô cùng độc đáo, kết hợp với các loại đồ dùng ăn uống đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng với thật nhiều cảm xúc tích cực.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                  Điện thoại: 0896 525 525
                  Email: mnqttrungkien@gmail.com
                  Website: http://mamnonquoctetrungkien.com/
                  Fanpage: www.facebook.com/mamnonquoctetrungkien
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                    Gọi điện
                    Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên
                    Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên
                    Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên
                    Trường mầm non Quốc tế Trung Kiên
                  • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Doraemon trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh mà phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn cho con em. Là một trong số những cơ sở mầm non tiên phong trong việc áp dụng phương pháp giáo dục Montessori tiên tiến vào dạy học, Với phương pháp giáo dục này sẽ giúp trẻ tự tin hơn, khám phá tiềm năng của trẻ, để trẻ phát triển độc lập, hình thành tính cách cá nhân, chủ động hơn trong việc tiếp thu kiến thức. Với phương châm “Tình yêu thương vô điều kiện và đặt ra giới hạn cho các hành vi”, Trường mầm non Doraemon mong muốn tạo ra môi trường học tập hiệu quả, ý nghĩa với các bé, giúp các bé hứng khởi khi đến trường và xem đây như ngôi nhà thứ hai của mình - nơi bé không những được học tập, vui chơi mà còn được yêu thương, thấu hiểu.


                    Dù ở chương trình, khối lớp nào, Trường mầm non Doraemon luôn cố gắng xây dựng nên môi trường học tập hiệu quả, giúp bé phát triển toàn diện mọi mặt cũng như phát triển khả năng, sở trường của bé. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng của bé cũng được chú trọng, cân bằng và đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển tốt hơn. Nếu phụ huynh còn băn khoăn chưa biết chọn lựa trường mầm non nào thích hợp cho con em thì Trường mầm non Doraemon là một trong số những gợi ý đáng cân nhắc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 08 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
                    Điện thoại: 0917 616 663
                    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnondoraemonhatinh/
                    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                    Gọi điện
                    Trường mầm non Doraemon
                    Trường mầm non Doraemon
                    Trường mầm non Doraemon
                    Trường mầm non Doraemon
                  • Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên là một trong số những cơ sở mầm non uy tín tại Hà Tĩnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn đặt chất lượng giáo dục, giảng dạy lên hàng đầu để tạ cho các em môi trường học tập đầu đời ý nghĩa, trường muốn xây dựng nên những “Tiết học hay, ngày học tốt", giúp bé hứng khởi khi đến trường - nơi có những bài học sinh động, hữu ích cũng như nơi bé có thể phát triển bản thân, khám phá năng khiếu của mình.


                    Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên, chương trình giảng dạy được xây dựng hợp với quy chuẩn quy định của Bộ đối với lộ trình giảng dạy cấp mầm non, phát triển đầy đủ các kĩ năng, tạo điều kiện cho bé khám phá, lĩnh hội kiến thức bổ ích trong cuộc sống. Bé được học những kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, con số, đồ vật,...cũng như được tiếp xúc sớm với ngoại ngữ thông qua những hoạt động vui chơi ý nghĩa. Về cơ sở vật chất, Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên có sân chơi ngoài trời rộng rãi cho các bé. Lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được trang trí bắt mắt và cung cấp đồ chơi, vật dụng đầy đủ để các bé khám phá. Không những vậy, đội ngũ giáo viên tại đây được bồi dường chuyên môn thường xuyên, cũng như có lòng nhiệt huyết yêu nghề, mến trẻ, lắng nghe và thấu hiểu bé. Nhìn chung, với những ưu điểm trên, Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên xứng đáng là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng tại Hà Tĩnh mà phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa cho con em.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Hưng Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
                    Điện thoại: 0975 133 185
                    Email: mnhoatrangnguyenkyanh@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/htn.txkyanh
                    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                    Gọi điện
                    Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
                    Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
                    Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
                    Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy