Top 10 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất TP HCM

Van Huong 12 0 Báo lỗi

Thế giới đang phát triển theo xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế. Để phát triển được xu hướng đó, ngoại ngữ là yếu tố được coi trọng. Đặc biệt, người thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

    Gọi điện

    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House được thành lập với sứ mệnh cao cả là cung cấp một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em Việt Nam với niềm tin vững mạnh "Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta".


    Bậc học Mầm non rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Nó là yếu tố hình thành nên tính cách của trẻ về sau. Chính vì thế trường Mầm non Quốc tế Marvel House đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để phát triển tối ưu tiềm năng ở mỗi trẻ. Giúp trẻ em định hình được những tiềm năng phát triển của mình trong tương lai và nuôi dưỡng nó.


    Chính vì vậy, Marvel House đã cung cấp một môi trường học tập chuẩn mực với định hướng phù hợp và trang thiết bị học tập hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ. Quan trọng hơn, nhà trường rất để tâm đến việc nuôi dưỡng ở trẻ một tâm hồn lành mạnh, với nền tảng vững chắc, ngoại ngữ được chú trọng, để mai sau các cháu tiếp cận với những chương trình giáo dục với cấp bậc cao hơn.


    Tại Trường mầm non Quốc tế Marvel House, học phí chương trình chính khóa sẽ dao động 9,000,000đ/ tháng. Đây có thể xem là mức học phí trung bình trên thị trường và là mức phí hợp lý với chất lượng đào tạo của Trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 262 6161 & 909 402 211
    Email: info@marvel-house.edu.vn
    Website: https://marvel-house.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/marvelhouse.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h30 - 17h30
    • Thứ Bảy: 7h30 - 12h00


    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

  2. Top 2

    Trường Mầm non song ngữ Worldkids

    Gọi điện

    Mầm non song ngữ Worldkids là một trong những ngôi trường mầm non song ngữ đào tạo tốt nhất mà cha mẹ nên xem qua. Nhà trường luôn có bí quyết giúp các con cảm thấy vui thích việc khám phá một cách tự nhiên, giúp cho các con phát triển tốt nhất về thể chất, cảm xúc và tâm hồn phong phú. Vì thế WorldKids tin rằng hoạt động bổ ích trong giai đoạn này chính là việc học các môn học trải nghiệm cũng như tham gia các hoạt động trong Nhà trường.


    Trường đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại. Đó là chương trình giảng dạy dựa theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và lồng ghép với phương pháp Montessori đã được áp dụng ở nhiều nước. Vì thế, khi các con đến với trường Mầm non song ngữ WorldKids, trẻ sẽ được tự do hoạt động, sáng tạo theo sở thích của mình.


    Phương châm của trường là luôn xem các em nhỏ là trung tâm của mọi môn học, trải nghiệm, còn giáo viên chỉ là người định hướng. Từ đó, giúp các bé tập được cách tư duy logic vấn đề hiệu quả. Ngoài ra, trường cũng lồng ghép rất nhiều các môn học, chương trình ngoại khoá, giúp các bé được phát triển một cách toàn diện và tốt nhất.


    Trường tổ chức giảng dạy cho các cháu nhỏ từ 12 tháng đến dưới 6 tuổi và mức học phí dao động từ 5.7000.000 - 8.200.000đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 616/36A Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: 697 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 0.08 Fresca Riverside, Đường số 6, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 198 944 & 0287 300 5599
    Email: info@worldkids.edu.vn
    Website: https://worldkids.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HethongWorldkids

    Gọi điện
    Trường Mầm non song ngữ Worldkids
    Trường Mầm non song ngữ Worldkids
    Trường Mầm non song ngữ Worldkids
  3. Top 3

    Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori

    Nếu con của bạn đang học tại trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy, cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ tại đây.


    Hiện nay, trường mầm non song ngữ Angels Garden Montessori đầu tư chương trình giáo dục đổi mới, áp dụng theo sự phát triển tâm sinh lý của trẻ, để việc tiếp cận kiến thức đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là những phương pháp đã được áp dụng thành công trên thế giới như Glenn Doman, Montessori, kỹ năng ngôn ngữ, phát triển thể chất và kỹ năng vận động…


    Những cách học này sẽ giúp trẻ có một môi trường học tập và phát triển đầy năng động, sáng tạo và kích thích các bé tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh. Quan trọng hơn, Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori còn thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khoá, bồi dưỡng kĩ năng sống cho trẻ.


    Học phí tại đây rơi vào mức khoảng 6.800.000đ/ tháng và trường nhận các em nhỏ từ 12 tháng đến dưới 6 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573/6 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 836 86 80
    Email: info.angelsgarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelsGardenMontessori
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h00 - 17h00
    • Thứ Bảy: 7h00 - 12h00
    Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori
    Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori
    Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori
    Trường Mầm non song ngữ Angels Garden Montessori
  4. Top 4

    Trường Mầm non song ngữ Hooray

    Gọi điện

    Trường Mầm non song ngữ Hooray là một trong những ngôi trường mầm non song ngữ chất lượng nhất tại TP HCM. Trường được thành lập với khát khao nuôi dưỡng và ươm mầm cho một thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, vững vàng cho tương lai, Hooray kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục độc đáo: "Cân bằng Trái Tim & Trí Tuệ".


    Chương trình giáo dục tại trường Mầm non song ngữ Hooray vô cùng độc đáo, với 3 ưu điểm vô cùng vượt trội. Thứ nhất, các bé khi đến với Hooray sẽ được tiếp cận chương trình tiếng Anh kép, gồm học thuật và cả giao tiếp, rất có ích trong việc tiếp thu ngoại ngữ. Thứ hai, cùng với những môn thiên về học thuật, các bé còn được học các môn về chỉ số EQ tại trường. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, Hooray thiết kết một môi trường giáo dục vừa học vừa chơi, giúp trẻ không hề cảm thấy buồn chán trong việc học của mình.


    Trải qua quá trình phát triển, trường Mầm non song ngữ Hooray ngày càng khẳng định chất lượng và giá trị của mình trong việc giáo dục các em nhỏ, đặc biệt là về lĩnh vực ngoại ngữ. Học phí tại trường là 8.600.000đ/tháng và trường nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 591 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM - Điện thoại: 0903 889 329
    • Cơ sở 2: 8A Sư Thiện Chiếu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM - Điện thoại: 0901 876 078
    • Cơ sở 3: 6A Sư Thiện Chiếu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM - Điện thoại: 0789 800 900

    Email: http://info@hooray.edu.vn
    Website: https://hooray.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hooray.edu.vn
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 9h00 - 17h30
    • Thứ Bảy: 9hh00 - 11h00


    Gọi điện
    Trường Mầm non song ngữ Hooray
    Trường Mầm non song ngữ Hooray
    Trường Mầm non song ngữ Hooray
    Trường Mầm non song ngữ Hooray
  5. Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids là một trong những ngôi trường mầm non song ngữ được đánh giá cao tại khu vực TP HCM. Angelkids hoạt động với phương châm "mang đến một môi trường giáo dục được vun đắp bởi lòng nhân ái. Góp phần xây dựng sự giàu có cho trẻ trong tư duy & tâm hồn".


    Chương trình giáo dục của trường được tham khảo và cải tiến từ nên giáo dục tiên tiến tại nhiều nước trên thế giới. Các em nhỏ đến trường sẽ được tiếp cận với các phương pháp học như: chương trình Montessori tích hợp, chương trình tư duy Magic Mind, chương trình anh văn song ngữ với giáo viên bản xứ, và chương trình học ngoại khoá zumba - yoga - võ hay mỹ thuật.


    Đồng thời, Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids cũng rất quan tâm đến việc vui chơi, khám phá thế giới xung quanh của trẻ, nên hệ thống cơ sở vật chất, sân chơi đều được đầu tư, trang bị kỹ lưỡng. Một trong những điều gây chú ý tại trường là trồng rất nhiều cây xanh, vừa giúp không khí trong lành, mát mẻ, mà còn là một thông điệp mang tính giáo dục cao đối với các em nhỏ tại trường. Trường có mức học phí là 4.400.000đ/tháng và nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Thiên Thần Bé Thơ 1, 351/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP.HCM - Điện thoại: 0286 274 2808
    • Cơ sở 2: Thiên Thần Bé Thơ 2, 118A Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM - Điện thoại: 0286 652 4448
    • Cơ sở 3 + 4: Vườn Thiên Thần, 12-14 đường số 30, Phường 10 ,Quận 6, TP.HCM - Điện thoại: 0288 278 1808
    • Các cơ sở khác: https://mamnonangelkids.edu.vn/

    Email: hethongmamnon.angels@gmail.com
    Website: https://mamnonangelkids.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mamnonangelkids.edu.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h00 - 17h00

    Gọi điện
    Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids
    Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids
    Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids
    Trường Mầm non song ngữ TP. HCM Angelkids
  6. Top 6

    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club

    Gọi điện

    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club được thành lập và phát triển cho đến nay đã hơn 20 năm. Trường đã đạt nhiều thành tích to lớn, và là một trong những ngôi trường mầm non được ba mẹ gửi gắm niềm tin.


    Đến với Kid's Club, các bé sẽ được giáo dục với một chương trình giáo dục mới mẻ, sát thực tế và với tiêu chí vừa học vừa chơi. Ngoài ra, trường cũng tổ chức rất nhiều chương trình ngoại khoá, giúp các bé phát triển khả năng tư duy, nhìn nhận vấn đề, giải quyết tình huống cuộc sống. Đặc biệt, tiếng Anh là môn học được chú trọng giảng dạy và phát triển ở các bé. Từ đó, giúp các bé có sự phát triển linh hoạt và toàn diện hơn.


    Đồng thời, cơ sở vật chất kỹ thuật tại trường Mầm non song ngữ Kid’s Club cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ cho việc dạy học của các thầy cô, và những món đồ chơi, sân chơi ngoài trời cũng được đầu tư, sắm sửa kỹ lưỡng. Điều này không chỉ giúp các em có thể tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả mà nó còn giúp các em cảm thấy hứng thú hơn đến việc đến lớp được vui chơi với bạn bè, thầy cô mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 28-32 Đường số 3A, Cư Xá Bình Thới, P.8, Q.11, TP HCM
    • Cơ sở 2: 30A Đường số 2, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP HCM
    • Cơ sở 3: 869 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
    • Các cơ sở khác: https://kidsclub.edu.vn/

    Điện thoại: 0919 584 822
    Email: info@kidsclub.edu.vn
    Website: https://kidsclub.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h00 - 18h30

    Gọi điện
    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club
    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club
    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club
    Trường Mầm non song ngữ Kid’s Club
  7. Top 7

    Trường Mầm non quốc tế Kindy Garden Montessori

    Trường Mầm non Kindy Garden Montessori được thành lập vào tháng 6 năm 2015, là thành viên Hiệp Hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Yếu tố hàng đầu trong cách giảng dạy của Kindy Garden Montessori chính là tạo ra môi trường thoải mái.


    Vì vậy, hệ thống trường được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi với 1.200m2 gồm: sân cát, bể bơi, vườn rau, phòng ăn tập thể… để đảm bảo các cháu được chăm sóc một cách đầy đủ và chu đáo nhất. Trong đó, khu vui chơi được trang bị nhiều đồ chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt, đặc biệt là thể chất. Đồng thời, việc trang bị các khu vui chơi cũng giúp các cháu nhỏ thêm thích thú, hào hứng mỗi khi đến trường. Khi tâm lý các cháu được thoải mái, việc tiếp cận kiến thức sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.


    Là một ngôi trường quốc tế, chính vì thế Trường mầm non quốc tế Kindy Garden Montessori luôn chú trọng đến khả năng học ngoại ngữ của trẻ. Với chương trình đào tạo được nghiên cứu một cách khoa học, cũng như sự giảng dạy rất thú vị của các giáo viên tại đây.

    Trường Mầm non Kindy Garden Montessori nhận đón bé ở độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi với mức học phí từ 7,5 - 9,26 triệu đồng/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 908/9 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 118 8648
    Email: kindygarden.edu.vn@gmail.com
    Website: https://kindygarden.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kindygardeninternationalschool
    Giờ mở cửa: giomocua

    Trường Mầm non Kindy Garden Montessori
    Trường Mầm non Kindy Garden Montessori
    Trường Mầm non Kindy Garden Montessori
  8. Top 8

    Trường Mầm non song ngữ VAS

    Gọi điện

    Trường mầm non song ngữ VAS - trực thuộc hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS), là một trong những trường mầm non hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 2006, với mục tiêu cung cấp cho trẻ em một môi trường giáo dục tốt nhất để phát triển toàn diện về mặt thể chất, trí tuệ và tâm lý.


    Chương trình giáo dục tại Trường mầm non song ngữ VAS được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của trẻ em từ 18 tháng đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Việt), với nhiều môn học gắn liền thực tế và tình hình thế giới, giúp trẻ em hoàn thiện, phát triển toàn diện cả về khả năng sử dụng ngôn ngữ lẫn kỹ năng cần thiết. Đây là nền tảng vững chắc giúp trẻ học tập hiệu quả ở các cấp học cao hơn cũng như giúp trẻ hình thành tư duy của những công dân toàn cầu.

    Trường mầm non VAS sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ nhỏ. Đội ngũ giáo viên tại trường đều được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và yêu trẻ, luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc trẻ em trong quá trình học tập và phát triển. Chính vì vậy, VAS được nhiều phụ huynh và chuyên gia giáo dục đánh giá là một trong những địa chỉ giáo dục tốt nhất cho trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh. Học phí của trường dao động trong khoảng 18 triệu đồng/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 594 đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    • Cơ sở 2: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    • Cơ sở 3: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP HCM
    • Cơ sở khác: https://www.vas.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 0911267755 & 0283 868 7576 & 0911 267 755
    Email: vas.edu.vn@gmail.com
    Website: https://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ VAS
    Trường mầm non song ngữ VAS
    Trường mầm non song ngữ VAS
    Trường mầm non song ngữ VAS
  9. Top 9

    Trường Mầm non Quốc tế ABC

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1995, trường Quốc tế ABC là một trường giáo dục đa quốc gia, đào tạo các em học sinh từ 2-18 tuổi. Khi tham gia học tập tại trường, các em nhỏ được rèn luyện ở môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn. Những khía cạnh mà trẻ mầm non được thúc đẩy phát triển tại trường Mầm non quốc tế ABC bao gồm:

    • Dạy trẻ cách đọc và viết: giúp trẻ nhỏ từng bước hình thành khả năng đọc viết cơ bản
    • Hiểu biết về thế giới: Trẻ em được hướng dẫn để hiểu thế giới vật chất của chúng và môi trường chúng sống bằng cách khám phá, quan sát và tìm hiểu về con người, sự vật.
    • Các môn nghệ thuật, thiết kế: Giáo viên hỗ trợ trẻ em khám phá nhiều hoạt động thú vị bao gồm âm nhạc, khiêu vũ, đóng vai và kể chuyện

    Ngoài chất lượng giảng dạy, trường Mầm non quốc tế ABC còn trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục hiện đại, đầy đủ nhằm đáp ứng tốt nhất quyền lợi và việc tiếp cận kiến thức ở các em học sinh. Đặt biệt, tại đây có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ, giúp đỡ tận tình các em học sinh.


    Trường Mầm non Quốc tế ABC thường nhận trẻ từ 18 tháng - 5 tuổi với mức học phí dao động từ 13 -22 triệu đồng/ tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 152-158 Đường số 1, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
    • Cơ sở 2: 2 Đường số 9, KDC, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0285 431 1833
    Email: office@theabcis.com
    Website: https://www.theabcis.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571243826
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 16h30

    Gọi điện
    Trường Mầm non quốc tế ABC
    Trường Mầm non quốc tế ABC
    Trường Mầm non quốc tế ABC
    Trường Mầm non quốc tế ABC
  10. Top 10

    Trường Mầm non quốc tế AIS

    Gọi điện

    Trường mầm non quốc tế Úc (Australian International School - AIS) là thành viên của Inspired - một trong các tập đoàn giáo dục uy tín hàng đầu trên thế giới. Khi tham gia học tập tại AIS, các em học sinh không những được phát triển khả năng học thuật mà còn được nhà trường khuyến khích, nuôi dưỡng, và phát triển năng khiếu, sở thích, khả năng đặc biệt của bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau: nghệ thuật, giải trí, thể dục thể thao…


    AIS được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con trẻ theo học vì chương trình giảng dạy IB và IGCSE chuẩn quốc tế mà nhà trường đang áp dụng tại các cơ sở đào tạo ở khu vực Thủ Thiêm và Thảo Điền. Khi tham gia học tập tại Trường mầm non quốc tế Úc, trẻ em mầm non được trải nghiệm môi trường học tập đa văn hoá, đa hoạt động, kết hợp với các hoạt động phát triển kỹ năng sống hữu ích giúp các em nhỏ từng bước chuẩn bị tốt nhất để trở thành những cá nhân ưu tú của thế kỷ 21:

    • Khuyến khích phát huy tối đa khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng bay bổng của trẻ nhỏ, không ràng buộc trẻ vào những khuôn khổ nhất định.
    • Trẻ nhận biết được tầm quan trọng của việc tuân thủ theo các luật lệ, quy định
    • Thúc đẩy khả năng sử dụng ngôn ngữ ở trẻ nhỏ (cả tiếng Việt và tiếng Anh)
    • Những môn học đặc thù như âm nhạc, văn hoá, thể chất, bơi lội… giúp nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê của trẻ nhỏ.

    Học phí cho chương trình giáo dục mầm non tại trường Mầm non Quốc tế Úc dao động trong khoảng 28 triệu đồng/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 264 Mai Chí Thọ(Đại lộ Đông Tây),Phường An Phú,Quận Thủ Đức, TP.HCM - Điện thoại: 0283 742 4040
    • Cơ sở 2: Khu Phức Hợp Cao Cấp An Phú, 36 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Điện thoại: 0283 744 6960
    • Cơ sở 3: 190 Đường Nguyễn Văn Hương, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM - Điện thoại: 0283 519 2727

    Email: info@aisvietnam.com
    Website: https://www.aisvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế AIS
    Trường mầm non quốc tế AIS
    Trường mầm non quốc tế AIS
    Trường mầm non quốc tế AIS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy