Top 5 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trương Mỹ Diệp 16 0 Báo lỗi

Giáo dục mầm non là bước đệm quan trọng để các con tự tin hơn trong hành trang đặt chân đến cổng trường tiểu học. Chính vì vậy, tìm kiếm môi trường giáo dục ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Nguyễn Du là ngôi trường mầm non tư thục đầu tiên tại Hà Tĩnh. Trong suốt chặng đường dài phát triển, trường không ngừng đổi mới, nâng cấp, phát triển xứng đáng vớiniềm tin yêu của phụ huynh. Ấn tượng đầu tiên về trường chính là khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh rợp bóng, tạo ra không gian thoải mái cho con trẻ vui chơi, học tập. Mô hình giáo dục của trường theo định hướng phát triển toàn diện ở trẻ về sức khỏe, trí tuệ, ngôn ngữ, nhân cách, tư duy,….


    Ngoài ra, Trường mầm non Nguyễn Du xây dựng rất nhiều chương trình giáo dục thực tiễn vô cùng hữu ích đối với con trẻ như giáo dục tiết kiệm năng lượng, giáo dục phát triển vận động, tài nguyên môi trường,…Các bạn nhỏ khi theo học tại trường thường xuyên được tham gia dã ngoại, thi tài năng, đi chợ và nấu ăn tại lớp...Với môi trường học tập năng động và sáng tạo cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ được giao lưu, học hỏi được rất nhiều điều. Tóm lại, Trường mầm non Nguyễn Du chắc chắn là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho những phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi mầm non đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đường Nguyễn Đồng Chi, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 983 343
    Email: mamnontuthucnguyendu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonnguyendu/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Tư Thục Nguyễn Du
    Trường Mầm Non Tư Thục Nguyễn Du
    Trường Mầm Non Tư Thục Nguyễn Du
    Trường Mầm Non Tư Thục Nguyễn Du

  2. Trường Mầm non Vinschool tại Hà Tĩnh thuộc Hệ thống Giáo dục không lợi nhuận Vinschool do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Ngôi trường này nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn, đào tạo giáo viên chất lượng cao, cũng như triển khai chương trình học quốc tế uy tín. Trường Mầm non Vinschool tại Hà Tĩnh đã và đang triển khai Chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC. Đây là chương trình được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ, Anh, Singapore đồng thời có bộ tiêu chuẩn học tập và các tiêu chí đánh giá được thiết kế theo tiêu chuẩn của Khung chương trình giáo dục sớm EYFS (Anh Quốc) và Common Core State Standards (Hoa Kỳ).


    Không những thế, Vinschool luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập an toàn nhất cho trẻ. Trường nằm trong khu đô thị Vinhomes New Center Hà Tĩnh – nơi có không gian sống trong lành, an toàn với các biện pháp an ninh chặt chẽ 24/7. Ngoài ra, các tiêu chuẩn an ninh, an toàn trường học, vệ sinh an toàn thực phẩm… đều được quy định rõ ràng trên toàn hệ thống các trường học của Vinschool. Tất cả các phòng học tại trường Mầm non Vinschool tại Hà Tĩnh được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, phục vụ nhu cầu học tập của trẻ. Đây thực sự là một môi trường học tập và rèn luyện phát triển cực kì tuyệt vời cho con trẻ mà cha mẹ nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa C1, Khu đô thị Vinhomes New Center, Đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvinschool.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non Vinschool New Center Hà Tĩnh
    Trường mầm non Vinschool New Center Hà Tĩnh
    Trường mầm non Vinschool New Center Hà Tĩnh
    Trường mầm non Vinschool New Center Hà Tĩnh
  3. Toạ lạc tại đường Phan Đình Phùng, thị trấn Hương Khê, Trường Mầm non Trung Kiên được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là nơi vui chơi và học tập cho con em trong độ tuổi mầm non của mình. Là một ngôi trường sử dụng phương pháp Montessori vào trong giảng dạy, nhà trường không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng học tập cũng như đem lại môi trường học tốt nhất dành cho các con. Lớp học sẽ được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thực hành cuộc sống, góc giác quan, toán, ngôn ngữ, văn hóa,...Mỗi lĩnh vực đều có giáo cụ phù hợp để tạo sự hứng thú cho các con khi tham gia các hoạt động.


    Bên cạnh việc giảng dạy và nâng cao tư duy cho các con thì giáo viên tại trường mầm non Trung Kiên cũng rất chú trọng trong các hoạt động ngoại khoá nâng cao kĩ năng. Các em học sinh thường xuyên được tham gia các hoạt động như là nấu ăn, bơi lội, làm đồ chơi...rất thú vị. Khuôn viên trường học xanh mát, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cũng là những ưu điểm tại Trường Mầm non Trung Kiên mà các ba mẹ có thể cân nhắc thêm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Phan Đình Phùng, TT. Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh.
    Điện thoại: 0969 138 655 & 0375 630 639 & 0986 207 023
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070534981159

    Gọi điện
    Trường Mầm non Trung Kiên
    Trường Mầm non Trung Kiên
    Trường Mầm non Trung Kiên
    Trường Mầm non Trung Kiên
  4. Top 4

    Trường Mầm non Trí Đức

    Gọi điện

    Trí Đức là trường Mầm non tư thục, được thiết kế và xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại của New Zealand, do Ngân hàng thế giới tài trợ vốn! Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm Thành phố Hà Tĩnh, Mầm non Trí Đức mang đến ấn tượng về một không gian thoáng đãng, trong lành và là môi trường học tập, vui chơi lý tưởng dành riêng cho con trẻ giữa lòng thành phố. Với những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.


    Đặc biệt, Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Space là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng anh cho trường Mầm non Trí Đức với đội ngũ giáo viên Nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và tận tuy trong giảng dạy. Như vậy, đến với mầm non Trí Đức, các bé sẽ có cơ hội được học tập song ngữ trong một môi trường hết sức năng động. Các bậc phụ huynh cũng có thể truy cập website của trường để tìm hiểu sâu hơn về các thông tin học tập cũng như hoạt động ngoại khoá tại Trí Đức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Biểu, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 446 889
    Email: nguyenviethunght@gmail.com
    Website: https://www.mamnontriduchatinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnontriducht/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức
    Trường Mầm non Trí Đức
  5. Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Bắc Hồng đã khẳng định được thương hiệu của mình tại Hà Tĩnh và đang ngày càng phát triển. Đầu tiên, chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Bắc Hồng được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn. Đặc biệt, mỗi lớp học tại Trường mầm non Bắc Hồng có sĩ số từ 15 - 20 em với sự hướng dẫn, chăm sóc của 2 cô giáo và từ 1 đến 2 bảo mẫu.

    Bên cạnh đó, với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Bắc Hồng xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Bắc Hồng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao kĩ năng sống cũng như kĩ năng ngoại ngữ cho các bé. Chính vì vậy, khi cho con em của mình học tập tại Bắc Hồng, phụ huynh có thể yên tâm nhìn thấy con lớn khôn và phát triển hơn mỗi ngày đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 3, Phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9383 5216

    Website: http://mnbachong.honglinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Bắc Hồng
    Trường mầm non Bắc Hồng
    Trường mầm non Bắc Hồng
    Trường mầm non Bắc Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy