Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam là đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế; phát hàng thu tiền (COD); vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; phát hành báo chí; văn phòng phẩm; bảo hiểm; vé máy bay, dịch vụ Logistics; cho thuê kho bãi;…
Sau một thời gian xây dựng, phát triển, vị thế của công ty ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao, liên tục tích lũy.

Công ty chỉ thành công khi khách thành công. Công ty tin tưởng mạnh mẽ là theo đuổi tất cả mục tiêu nằm trong sự quan tâm của công ty và trong sự quan tâm của các cổ đông: khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư là một khối thống nhất. Công ty thêm giá trị vào sự tương tác của mọi người dù với dịch vụ hay sản phẩm hảo hạng, bằng việc thu hút sự chú ý của nhân viên, đầu tư vào thị trường vận chuyển. Bày tỏ sự quan tâm tới thế giới, cộng đồng bằng nhiều chương trình liên quan tới trách nhiệm công ty.
Khẳng định thương hiệu, phát triển bền vững. Những năm gần đây, nền kinh tế vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau khủng hoảng dẫn đến lạm phát cao, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân công, thu nhỏ quy mô hoạt động, trong bối cảnh đó, Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam vẫn kinh doanh, đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 15% - 20% đảm bảo thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, công ty đã thành công trong chiến lược mở rộng mạng lưới các tỉnh tại thị trường trong nước và quốc tế để mang dịch vụ tới gần con người hơn. Hiện nay cũng đã kết nối trực tiếp, thực hiện các thủ tục hải quan, thông quan tới những quốc gia như: Campuchia, Singgapore, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippin, Bruney, HongKong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Lào, Macau…
Với Bưu Chính Tín Thành Việt Nam , một doanh nghiệp phát triển không chỉ kinh doanh mà còn hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong những năm qua, công ty luôn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp đầy đủ, luôn tự hào vì mức thuế luôn tăng hơn nhiều so với năm trước. Điều đó khẳng định, công ty kinh doanh có lãi và sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng.
Những năm tới, chiến lược của công ty vẫn là phát triển kinh doanh đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn, đồng thời luôn khẳng định là một doanh nghiệp hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với cộng đồng, xã hội. Với công ty đó là phát triển bền vững, công ty tin rằng, với uy tín về thương hiệu, chất lượng dịch vụ, với tâm huyết, trí tuệ của tập thể nhân viên, công ty sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường phát triển kinh doanh, chinh phục khách hàng.


Địa chỉ: Tầng 1, Tòa CT2, Ngõ 62, Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại:
1900.28.55
Gmail:
buuchinhtinthanh@gmail.com
Website:
http://buuchinhtinthanh.com/gioi-thieu.html

Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Tín Thành Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy