Top 10 Cửa hàng máy in uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Châu An 1264 0 Báo lỗi

Máy in là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các văn phòng, công ty thậm chí là hộ gia đình. Thế nhưng, việc tìm mua được một cái máy in tốt, phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và phong cách chuyên nghiệp. Điện máy xanh là lựa chọn của không ít người có nhu cầu về điện tử trên khắp cả nước. Trung tâm điện máy hàng đầu của cả nước này cung cấp các dòng máy in chất lượng của các thương hiệu lớn như HP, Brother, Canon. Tất cả các sản phẩm đều được bảo đảm là hàng chính hãng.


    Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả tại siêu thị điện máy cũng rất cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác. Bên cạnh đó là chế độ lắp đặt, chính sách trả hàng và hậu mãi, bảo hành linh hoạt. Mua hàng tại Điện Máy Xanh, bạn nhận được nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chẳng hạn như giảm giá sản phẩm, tặng voucher mua hàng, miễn phí vận chuyển trong vòng 50km,…


    Không những vậy, với những lỗi đơn giản kỹ thuật sẽ tiến hành hỗ trợ sửa chữa tại chỗ. Trong trường hợp máy in cần thay thế linh kiện, công ty sẽ báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý về giá cả thì khi đó Điện Máy Xanh sẽ tiến hành thay thế vật tư linh kiện để thiết bị hoạt động trở lại bình thường. Thủ tục thanh toán đơn giản, có đầy đủ hóa đơn tài chính và các loại chứng từ, giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì lý do đó Điện Máy Xanh ngày càng khẳng định được vị trí của mình lĩnh vực sửa chữa máy in đang ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 - 215 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 242 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 07 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa:
    08:00–21:30 Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Mega Technology

    Gọi điện

    Mega Technology là một lựa chọn đáng xem xét dành cho bạn. Đến với Mega Technology, quý khách hàng sẽ tiếp cận được những dòng sản phẩm chất lượng và mới nhất, với những mức giá bán cực kỳ cạnh tranh và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo, đảm bảo. Mega Technology cung cấp sản phẩm, dịch vụ về các mặt hàng: in ấn, giấy in ảnh các loại và linh kiện dành cho máy in phun, in lase, fax.


    Mega Technology tự tin là công ty đem đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng và uy tín. Đội ngũ nhân viên Mega Technology luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng chọn lựa đúng những sản phẩm chính hãng mới nhất, phù hợp nhu cầu, cùng những yêu cầu khác về mẫu mã thời trang, thiết kế ấn tượng của khách hàng.


    Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi kém chất lượng, nếu không chọn đúng nơi cung cấp dịch vụ uy tín không những khiến bản thân mất tiền mà còn mất thời gian, hỏng thêm các linh kiện khác trong máy in, vì thế Mega Technology luôn cam kết cung cấp linh kiện sửa máy in chính hãng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6368 9300
    Email: Hotro@mega.com.vn
    Website: https://mega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mega.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mega Technology
    Mega Technology
    Mega Technology
    Mega Technology
  3. Top 3

    Phi Long Technology

    Gọi điện

    Trong lĩnh vực công nghệ, điện tử, Phi Long Technology là cái tên được nhiều người lựa chọn. Trung tâm cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm máy in như: máy in trắng đen, in màu, in kim, in khổ lớn, in ảnh. Cam kết đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn: Brother, Ricoh, HP, Canon, Xerox, Epson, OKI...


    Đối với Phi Long Technology sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp: Chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng…luôn được công ty chú trọng và thay đổi từng ngày để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy in của Phi Long Technology luôn được khách hàng tin tưởng giao máy sửa chữa. Khắc phục nhanh và đảm bảo máy in sử dụng cho công việc của khách. Nếu chỉ là lỗi thông thường, Phi Long Technology sẽ hướng dẫn tự khắc phục tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trường hợp lỗi không thể tự khắc phục, chỉ 20 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để sửa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0911 299 212
    • 152 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0903 555 310

    Điện thoại: 0903 555 610 & 0911 299 230
    Email: philong@philong.com.vn
    Website: https://philong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CtyPhilong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
  4. Với kinh nghiệm hoạt động gần 20 năm, Thịnh Tiến đã định vị tại thị trường Đà Nẵng và miền Trung với hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo và tinh thần phục vụ tận tụy, nhiệt thành. Công ty luôn xác định khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, lựa chọn tiêu chí giữ vững uy tín thương hiệu của một nhà cung cấp chuyên nghiệp về hàng chính hãng, đại diện sản phẩm và thương mại cho các đối tác làm ăn vững bền lâu dài.


    Đây là địa chỉ chuyên cung cấp máy tính laptop, pc, server, linh kiện, máy văn phòng chính hãng, uy tín, chất lượng của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới Dell, HP, Asus, Msi, Lenovo, Acer. Đội ngũ nhân viên Thịnh Tiến luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng chọn lựa đúng những sản phẩm chính hãng mới nhất, phù hợp nhu cầu, cùng những yêu cầu khác về mẫu mã thời trang, thiết kế ấn tượng của khách hàng.


    Thịnh Tiến cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 121 279
    Email: info@thinhtien.vn
    Website: https://thinhtien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThinhTienComputer/
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:30–18:30

    Gọi điện
    Thịnh Tiến Computer Đà Nẵng
    Thịnh Tiến Computer Đà Nẵng
    Thịnh Tiến Computer Đà Nẵng
    Thịnh Tiến Computer Đà Nẵng
  5. Top 5

    Lê Bảo Minh

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Lê Bảo Minh là một cái tên uy tín trong danh sách các cửa hàng máy in Đà Nẵng. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Lê Bảo Minh đem lại những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá hợp lý, phải chăng.


    Siêu thị Lê Bảo Minh là nhà phân phối của nhiều hãng máy in, máy văn phòng nổi tiếng như: Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo… Đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm dày dặn và tận tình luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn các giải pháp tối ưu chi phí cho các đơn vị khách hàng. Ngoài ra dịch vụ sửa chữa máy in của Lê Bảo Minh còn bảo hành tận nơi sau khi sửa chữa vì thế Lê Bảo Minh được rất nhiều khách hàng tin cậy và tạo uy tín của mình trên thị trường Đà Nẵng và khu vực lân cận.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Bảo Minh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh máy in, máy văn phòng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận. Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Giá tốt", Lê Bảo Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 - 51 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 558 809
    Email: support@lebaominh.vn
    Website: https://lbm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lebaominh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh
    Lê Bảo Minh
  6. Đến với Công ty TNHH Thương mại Thuận Bảo Tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Siêu thị còn có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Các chính sách lắp đặt, bảo hành, hậu mãi cũng được siêu thị đảm bảo để đem lại trải nghiệm mua hàng và sử dụng hoàn hảo cho khách hàng.


    Các hãng máy in mà đơn vị này cung cấp thuộc các thương hiệu: Canon, HP, Epson. Bên cạnh cam kết hàng chính hãng, Công ty TNHH Thương mại Thuận Bảo Tín còn tạo được uy tín với khách hàng bởi dịch vụ hỗ trợ trước, trong và sau bán hàng đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đem lại sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng. Với đội ngũ kỹ sư do chính hãng HP đào tạo, nhiều kinh nghiệm, Công ty TNHH Thương mại Thuận Bảo Tín còn chuyên nhận các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng hệ thống mạng, máy tính, máy in, máy photocopy,… đảm bảo uy tín chất lượng.


    Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng chu đáo và các chính sách ưu đãi hấp dẫn, Công ty TNHH Thương mại Thuận Bảo Tín chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Đào Duy Từ, P. Vĩnh Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 813 903 & 0702 798 979

    Email: mayinthuanbaotin@gmail.com
    Website: https://thuanbaotin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MucInThuanBaoTin1 Gọi điện
    Công Ty Thuận Bảo Tín
    Công Ty Thuận Bảo Tín
    Công Ty Thuận Bảo Tín
    Công Ty Thuận Bảo Tín
  7. Top 7

    Gia Tín Computer

    Gọi điện

    Gia Tín là một trong những cửa hàng máy in Đà Nẵng uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh các sản phẩm điện tử, Gia Tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy in chính hãng của nhiều đối tác lớn. Gia Tín Computer không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chất lượng của Gia Tín Computer không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn là sự tận tình, trách nhiệm đối với khách hàng. Thể hiện qua thái độ phục vụ, tư vấn chu đáo, chính sách bảo hành, sửa chữa tận tâm, uy tín.


    Gia Tín Computer chuyên phục vụ văn phòng, đồ họa, gaming, máy ảo.. build case theo yêu cầu cụ thể tương ứng ngân sách và phần mềm ứng dụng tối ưu hóa chi phí và hiệu năng tốt nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, Gia Tín còn chuyên kinh doanh: Máy tính, laptop, linh kiện và phụ kiện máy tính; Máy in, Máy Fax, Máy Chiếu, Máy chấm công, Camera, Điện thoại bàn; Thiết bị mạng và phần mềm có bản quyền Microsoft, Phần mềm Anti Virus- Bảo trì và sửa chữa tất cả các thiết bị Công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 58 Trần Xuân Soạn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0796 789 888 & 023 6363 1484
    Email: giatindn@gmail.com
    Website: https://giatin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GiaTinComputer/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer
  8. Top 8

    Máy Tính Đình Hậu

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Máy Tính Đình Hậu. Máy Tính Đình Hậu là Trung tâm Dịch vụ và Giải pháp máy tính, Camera và sản phẩm công nghệ được khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, được biết đến như một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực cung cấp về các giải pháp và sản phẩm về công nghệ thông tin hàng đầu tại Miền Trung.


    Máy Tính Đình Hậu chuyên cung cấp máy in màu, máy in khổ rộng, máy cắt decal, mực in chính hãng, giấy in màu, giấy in ảnh, văn phòng phẩm, dịch vụ nạp mực, sửa chữa máy văn phòng. Với đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Máy Tính Đình Hậu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Máy Tính Đình Hậu khác với những công ty trong ngành đó là chủ yếu cung cấp dịch vụ qua tư vấn online bằng các công cụ như Teamviewer, Skype, Viber, Zalo ... hoặc trực tiếp qua điện thoại để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, Máy Tính Đình Hậu còn có chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phạm Như Xương, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0948 637 037 & 0984 637 037
    Email: maytinhdinhhau@gmail.com
    Website: https://maytinhdinhhau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MayTinhDinhHau

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    Máy Tính Đình Hậu
    Máy Tính Đình Hậu
    Máy Tính Đình Hậu
    Máy Tính Đình Hậu
  9. Việc sở hữu một chiếc máy in là cần thiết đối với nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng máy tính để làm việc, học tập hoặc giải trí. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại máy in trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một chiếc máy in phù hợp có thể khiến nhiều người băn khoăn. Khải Huy Computer là một trong những nhà phân phối máy in chính hãng lớn nhất tại Đà Nẵng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại máy in từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Canon, HP, Epson, Brother,... với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng người.


    Máy in tại Khải Huy Computer có những ưu điểm sau:

    • Đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    • Chất lượng tốt, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
    • Chế độ bảo hành chính hãng, lâu dài.

    Với đa dạng các loại máy in từ các thương hiệu nổi tiếng, cùng với chính sách bảo hành hấp dẫn, Khải Huy Computer là địa chỉ uy tín để khách hàng mua máy in tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 0797
    Email: khaihuykinhdoanh@gmail.com
    Website: http://khaihuy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khaihuycomputer
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30
    Gọi điện
    Khải Huy Computer
    Khải Huy Computer
    Khải Huy Computer
    Khải Huy Computer
  10. Top 10

    Máy văn phòng Á Mỹ

    Gọi điện

    Máy in là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các văn phòng, công ty thậm chí là hộ gia đình. Máy văn phòng Á Mỹ là nhà phân phối đối tác tin cậy của nhiều hãng máy văn phòng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo... tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    Khi mua sắm ở đây, khách hàng được hưởng rất nhiều chính sách có lợi như: Chính sách đổi hoàn tiền; Chính sách bảo mật thông tin; Check Thông Tin Bảo Hành; Chính sách vận chuyển; Chính sách bảo hành, bảo trì; Chính sách xử lý khiếu nại. Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ đã được bạn hàng đối tác tin yêu và khẳng định chỗ đứng ở các thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và không ngừng mở rộng vươn xa ra các tình khác trên toàn quốc.


    Trong quá trình vận hành máy in không tránh khỏi việc máy móc bị hao mòn linh kiện, vật tư tiêu hao, hết mực... làm cho máy in hoạt động không ổn định, giảm hiệu suất công việc, gây phiền toái cho người sử dụng. Nắm bắt được xu thế đó Máy văn phòng Á Mỹ đã đào tạo được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ khắc phục, sửa máy in cho khách hàng hoạt động tốt như lúc mới mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 2826 & 0934 674 288
    Email: banbuonmayvanphong@gmail.com
    Website: https://mayvanphongamy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayvanphongamy.vn.69lethanhnghi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Máy văn phòng Á Mỹ
    Máy văn phòng Á Mỹ
    Máy văn phòng Á Mỹ
    Máy văn phòng Á Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy