Điện Máy Xanh

top 1
Trung Vũ

Điện Máy Xanh hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và phong cách chuyên nghiệp. Điện máy xanh là lựa chọn của không ít người có nhu cầu về điện tử trên khắp cả nước. Trung tâm điện máy hàng đầu của cả nước này cung cấp các dòng máy in chất lượng của các thương hiệu lớn như HP, Brother, Canon. Tất cả các sản phẩm đều được bảo đảm là hàng chính hãng.


Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả tại siêu thị điện máy cũng rất cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác. Bên cạnh đó là chế độ lắp đặt, chính sách trả hàng và hậu mãi, bảo hành linh hoạt. Mua hàng tại Điện Máy Xanh, bạn nhận được nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chẳng hạn như giảm giá sản phẩm, tặng voucher mua hàng, miễn phí vận chuyển trong vòng 50km,…


Không những vậy, với những lỗi đơn giản kỹ thuật sẽ tiến hành hỗ trợ sửa chữa tại chỗ. Trong trường hợp máy in cần thay thế linh kiện, công ty sẽ báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý về giá cả thì khi đó Điện Máy Xanh sẽ tiến hành thay thế vật tư linh kiện để thiết bị hoạt động trở lại bình thường. Thủ tục thanh toán đơn giản, có đầy đủ hóa đơn tài chính và các loại chứng từ, giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì lý do đó Điện Máy Xanh ngày càng khẳng định được vị trí của mình lĩnh vực sửa chữa máy in đang ngày càng nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 213 - 215 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 242 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 07 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
Giờ mở cửa:
08:00–21:30
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy