Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Thị Xã Sông Cầu, Phú Yên

Chu Bích Ngọc 11905 0 Báo lỗi

Sau những giờ thăm thú cảnh quan, ăn những món ăn đậm đà của người địa phương sẽ giúp bạn hài lòng trọn vẹn với chuyến vi vu tại Sông Cầu, Phú Yên. Song nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bồng Bềnh

    Hải sản tươi ngon, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Và Quán Bồng Bềnh ra đời đáp ứng hơn cả những tiêu chí đó. Thực khách đến với Bồng Bềnh sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian được decor độc đáo. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, Quán Bồng Bềnh có sức chứa lên đến vài trăm khách.


    Thực đơn tại quán đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng, thực đơn đồ ăn đa dạng. Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Bồng Bềnh Quán, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân dã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ cộng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Quán Bồng Bềnh chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Sông Cầu - Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Mới, Xuân Bình, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 888 723
    Email: bebongbenh8989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranvanche11/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Quán Bồng Bềnh
      Quán Bồng Bềnh
      Quán Bồng Bềnh
      Quán Bồng Bềnh

    • Top 2

      Nhà Hàng AStop

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất – ngay bên vịnh Xuân Đoài, một trong 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, Astop luôn là sự lựa chọn được nhiều du khách ưu tiên hàng đầu. Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc luôn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có được một buổi tiệc liên hoan sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời.


      Không gian chung của Astop có sức chứa có thể lên đến 120 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ. Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. Astop có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu phố Long Hải Đông, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
      Điện thoại: 0916 744 440
      Email: sales@astop.vn
      Fanpage: www.facebook.com/sales.astop

      Nhà Hàng AStop
      Nhà Hàng AStop
      Nhà Hàng AStop
      Nhà Hàng AStop
    • Top 3

      Hải sản Út Uyên

      Hải sản Út Uyên, nằm ở Sông Cầu, Phú Yên, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản tươi ngon. Với hơn 100 món hải sản tươi sống đa dạng, giá cả phải chăng và không gian thoáng mát, quán này đã thu hút nhiều du khách đến thưởng thức và trải nghiệm. Quán Út Uyên nằm gần bờ sông, nơi có nguồn hải sản phong phú và đa dạng. Điều này đảm bảo rằng mọi món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là hải sản. Các loại cua, ốc, cá, tôm... đều được đánh bắt và chế biến trong ngày, giữ cho hương vị của chúng luôn đạt đỉnh cao.


      Đến Hải sản Út Uyên, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị độc đáo của hải sản biển Phú Yên. Các món ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ, tạo ra những bữa tiệc hải sản hấp dẫn cho bạn và gia đình hoặc bạn bè. Không chỉ ngon và chất lượng, mà giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những đánh giá tích cực về Hải sản Út Uyên đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng du khách. Đến Sông Cầu, nếu bạn là người yêu hải sản, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này và trải nghiệm hương vị độc đáo của biển Phú Yên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Diêm Trường, Bờ Kè, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
      Điện thoại: 0793 541 686
      Email: klong13@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/haisan.ut.uyen/

        Út Uyên - Nhà Bè Hải Sản
        Út Uyên - Nhà Bè Hải Sản
        Út Uyên - Nhà Bè Hải Sản
        Út Uyên - Nhà Bè Hải Sản
      • Quán Đặc Sản Gà Nướng Năm An mang đậm dáng dấp đặc trưng của “quán cóc” rất thân thuộc và gần gũi với thói quen ăn uống của người Phú Yên. Với không gian thoáng đãng, rộng đủ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, quán là nơi khắc phục được nhược điểm mà khiến phần đông nản lòng như không gian bức bí, không có chỗ để xe và hết sức ồn ào…


        Không chỉ nổi tiếng bởi không gian rộng rãi, thân thiện Quán Đặc Sản Gà Nướng Năm An còn được khách hàng biết đến nhờ các món ăn rất ngon, độc đáo, vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của ẩm thực. Khi khách hàng đến đây Quán Đặc Sản Gà Nướng Năm An sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khu Phố Phước Lý, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
        Điện thoại: 0906 537 636

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Đặc Sản Gà Nướng Năm An
          Đặc Sản Gà Nướng Năm An
          Đặc Sản Gà Nướng Năm An
          Đặc Sản Gà Nướng Năm An
        • Quán Hải Sản Cu Ba là quán phục vụ hải sản Phú Yên tươi sống, có nhiều món ăn được chế biến khá đặc biệt. Đa phần các món ăn ở đây đều rất tươi sống, bắt trực tiếp từ biển lên để sử dụng, chế biến trong ngày nên được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Đặc biệt ở đây có món lẩu thả nổi tiếng và rất nhiều menu hải sản từ cua, ghẹ, cá đến hàu, tôm hùm, sò điệp được chế biển theo nhiều kiểu khác nhau.

          Quán Hải Sản Cu Ba luôn luôn cam kết có thực đơn đa dạng, các loại hải sản chất lượng, tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, Quán Hải Sản Cu Ba cũng cung cấp các bữa tiệc ngoài trời với không gian và cách bài trí tinh tế, sang trọng cùng sự ấm áp, gần gũi. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra biển mà giá cả không quá đắt đỏ thì Quán Hải Sản Cu Ba là lựa chọn số 1.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu phố Long Hải Đông, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0905 600 649

          Fanpage: https://www.facebook.com/people/Qu%C3%A1n-H%E1%BA%A3i-S%E1%BA%A3n-Cu-Ba/100027509424345/

          Gọi điện
          Quán Hải Sản Cu Ba
          Quán Hải Sản Cu Ba
          Quán Hải Sản Cu Ba
          Quán Hải Sản Cu Ba
        • Top 6

          Phở Tuyết Mi

          Tại Phú Yên, bạn có thể thưởng thức những tô phở thơm ngon tại quán Phở Tuyết Mi. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Dừng chân tại quán Phở Tuyết Mi, khách hàng sẽ nhanh chóng được phục vụ tô phở nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Phở Tuyết Mi phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Phở Tuyết Mi phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

          Một số loại phở được khách hàng thường xuyên ủng hộ là phở bò, phở tái, phở bò viên, phở nạm, gân.Khi thưởng thức, khách hàng rất ứng ý vì nước lèo của quán Phở Tuyết Mi được hầm từ xương, nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Thịt bò, bò viên được nhập hàng mới mỗi ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu ưu tiên trải nghiệm của thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 53 Trần Hưng Đạo, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0964 538 498
          Giờ mở cửa: 05:45 - 10:00 | 15:00 - 21:00

          Phở Tuyết Mi
          Phở Tuyết Mi
          Phở Tuyết Mi
          Phở Tuyết Mi
        • Top 7

          Quán cơm Hảo

          Quán cơm Hảo là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách ở Phú Yên. Quán mang cái hồn quê dân dã của người miền Trung. Đồ ăn của quán có vị hơi ngọt nhưng luôn được thay đổi theo ngày nấu. Đặc biệt không gian cũng rất ấn tượng, xinh xắn và bắt mắt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Quán cơm Hảo không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa.

          Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Quán cơm Hảo có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Phú Yên có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0395 995 236

          Quán cơm Hảo
          Quán cơm Hảo
          Quán cơm Hảo
          Quán cơm Hảo
        • Top 8

          Quán Nhậu Lắm

          Với những ai từng có kinh nghiệm di du lịch Phú Yên thì Quán Nhậu Lắm không còn là cái tên quá xa lạ. Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là menu có nhiều set thức ăn để bạn có thể lựa chọn nếu chưa biết nên thưởng thức món gì. Thức ăn ở Quán Nhậu Lắm khá phù hợp với khẩu vị của người miền Trung, tất cả các món đều được nêm nếm khá đậm đà. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một số món như: hải sản nướng, gỏi cá, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng tỏi ớt... Không chỉ thế, một số loại hải sản "độc - lạ" cũng xuất hiện tại Quán Nhậu Lắm: Tôm mủ ni, cua đỏ nữ hoàng, cua mặt quỷ, ốc hoàng hậu,...

          Quán Nhậu Lắm có không gian thoáng mát, được thiết kế mộc mạc, giản dị và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Quán Nhậu Lắm còn phục vụ lẩu thả với hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Quán Nhậu Lắm chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lê Lợi, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

          Quán Nhậu Lắm
          Quán Nhậu Lắm
          Quán Nhậu Lắm
          Quán Nhậu Lắm
        • Top 9

          Quán ốc 15k

          Quán ốc 15k là quán ốc và hải sản nổi tiếng nằm ở Sông Cầu. Tuy quán nhìn khá giống với những quán ăn vỉa hè nhưng nơi đây là địa chỉ thường lui đến của người dân địa phương cũng như khách du lịch khi du lịch Phú Yên. Không gian của quán khá rộng rãi và có thể chứa được nhiều người. Đặc biệt, quán nằm gần bờ sông nên khá thoáng mát. Mặc dù buổi tối quán không được view đẹp cho lắm nhưng bù lại hải sản tại nơi này khá tươi ngon và rẻ. Nhân viên tại Quán ốc 15k phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món.

          Đồ ăn tại Quán ốc 15k được nhiều người đánh giá là ngon. Thực đơn của quán khá phong phú với những món được chế biến từ bạch tuộc, nghêu, ốc, cua. Ngoài các món về hải sản các bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như mỳ xào, cơm cháy. Giá các món ăn tại đây khá rẻ, chỉ 30 – 40k/món là đã có thể ăn thỏa thích hải sản tại Quán ốc 15k rồi. Tuy nhiên, với món ghẹ và cua thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút so với các món hải sản bình thường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0375 257 863

          Quán ốc 15k
          Quán ốc 15k
          Quán ốc 15k
          Quán ốc 15k
        • Quán cơm Thanh Bình tọa lạc tại Xuân Thọ 1, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên, là một địa chỉ ẩm thực đáng để ghé thăm cho những ai đang đi qua khu vực này. Được biết đến với danh tiếng cơm ngon và giá cả hợp lý, quán đã thu hút đông đảo thực khách địa phương và du khách đến thưởng thức. Một điểm mạnh của quán cơm Thanh Bình chính là vị trí thuận lợi. Nằm gần đường chính, quán dễ dàng tìm thấy, thuận tiện cho việc ghé thăm trong hành trình của bạn. Điều này làm cho quán trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm bữa trưa hoặc bữa tối trong khi di chuyển qua khu vực này.

          Món ăn tại quán cơm Thanh Bình luôn được đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon và phong phú, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với sự đa dạng trong lựa chọn. Quán luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và quá trình chế biến an toàn vệ sinh. Mức giá tại quán cũng được xem xét kỹ lưỡng để phù hợp với đa số khách hàng. Điều này giúp quán cơm Thanh Bình trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả gia đình và nhóm bạn muốn thưởng thức bữa cơm ngon và tiết kiệm tại Phú Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Xuân Thọ 1, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0905 143 079
          Gọi điện
          Quán cơm Thanh Bình
          Quán cơm Thanh Bình
          Quán cơm Thanh Bình
          Quán cơm Thanh Bình
        • Quán Cơm Bảy Cường, tọa lạc tại địa chỉ Xuân Cảnh, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên, là một địa điểm ẩm thực đáng để thưởng thức các món ngon với không gian thoải mái và hấp dẫn. Một điểm mạnh nổi bật của Quán Cơm Bảy Cường chính là không gian rộng rãi và thoải mái. Không gian lớn của quán tạo điều kiện tốt cho việc tổ chức các buổi tiệc, họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, tùy thuộc vào sở thích và thời tiết.

          Thực đơn tại quán Cơm Bảy Cường phong phú và đa dạng. Từ các món ăn bình dân, thơm ngon đậm đà như cơm rang, phở, bún riêu cua đến các món biển hấp dẫn như hải sản tươi ngon, sò điệp nướng mỡ hành, cua bể xào sả ớt, bạn sẽ có nhiều lựa chọn ngon miệng. Mức giá tại Quán Cơm Bảy Cường được thiết kế phù hợp với đa số thực khách. Điều này giúp quán trở thành một điểm đến phù hợp cho gia đình và nhóm bạn muốn thưởng thức những bữa ăn ngon và không phải lo lắng về giá cả. Nhân viên tại quán luôn phục vụ nhiệt tình và thân thiện, giúp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Thị xã Sông Cầu, Phú Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Xuân Cảnh, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0923 661 661
          Gọi điện
          Quán Cơm Bảy Cường
          Quán Cơm Bảy Cường
          Quán Cơm Bảy Cường
          Quán Cơm Bảy Cường
        • Quán Gà Nướng Ba Đoàn, nằm tại Thị xã Sông Cầu, Phú Yên, là một địa điểm nổi tiếng với món gà nướng hấp dẫn và đậm vị. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của đất Phú Yên. Món nổi tiếng tại quán chính là gà nướng, mà bạn không nên bỏ lỡ. Gà được chế biến độc đáo, ướp gia vị tỉ mỉ trước khi nướng trên lửa than hồng, giúp thịt gà trở nên thơm ngon, ngọt béo và đậm đà hương vị. Vị ngon đặc trưng của gà kết hợp hoàn hảo với hương khói và lửa than, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

          Ngoài món gà nướng, quán cũng phục vụ các món ăn khác như cháo gà và xôi gà, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa sáng hoặc trưa ngon miệng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thời gian chờ đợi ở quán có thể tương đối lâu, đặc biệt vào các buổi tối và cuối tuần, do món gà nướng phải nấu chín trên lửa than từng con. Tuy nhiên, sự chờ đợi này đáng giá khi bạn được thưởng thức một bữa ăn ngon đậm đà và độc đáo tại Quán Gà Nướng Ba Đoàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Sông Cầu, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0987 262 494
          Gọi điện
          Quán Gà Nướng Ba Đoàn
          Quán Gà Nướng Ba Đoàn
          Quán Gà Nướng Ba Đoàn
          Quán Gà Nướng Ba Đoàn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy