Top 10 Shop bán phấn nước tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 12 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp thì các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da của chị em cũng được nâng cấp, cải tiến để hướng đến sự tiện dụng mà vẫn đảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lemonade Cosmetics

    Lemonade - nhãn hàng Makeup làm riêng cho phụ nữ Việt Nam được nghiền ngẫm, nghiên cứu và đúc kết dựa theo kinh nghiệm thực hành trang điểm gần 10 năm qua, để đưa ra những giải pháp làm đẹp tối ưu và hiệu quả nhất. Trong đó sản phẩm không thể không nhắc đến của chị em là phấn nước loại phấn thần thánh được mọi chị em yêu thích và sở hữu.


    Phấn nước của shop đến từ thương hiệu Hàn Quốc được bảo hành 3 năm dùng rất đơn giản, dùng bông mút lấy một lượng vừa đủ Cushion và tán đều lên mặt. Có thể tăng cường che phủ bằng cách dặm thêm nhiều lớp phấn nước cho đến khi cảm thấy lớp nền hoàn hảo nhất.


    Ưu điểm của sản phẩm phấn nước tại Lemonade:

    • Mỏng nhẹ, lì mịn màng, set nhanh và lâu trôi
    • Phấn nước mang kết cấu mỏng nhẹ nhưng tệp nhanh gọn vào da trong tích tắc, giúp da trông thật sáng khỏe, căng mướt nhưng hoàn toàn không bị bóng dầu.
    • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp bảo vệ da tối đa suốt 8 giờ.
    • Độ che phủ hoàn hảo, giúp che phủ mụn đỏ và vết thâm hiệu quả nhưng lớp nền trông vẫn thật tự nhiên.
    • Kiểm soát dầu nhờn và bền màu suốt cả ngày dài, có thể sử dụng với mọi loại da.


    Link Shopee: https://shopee.vn/lemonade_officialstore

    Lemonade Cosmetics
    Lemonade Cosmetics
    Lemonade Cosmetics
    Lemonade Cosmetics

  2. LANEIGE là thương hiệu mỹ phẩm trẻ trung, năng động và thời thượng dành cho mọi cô gái. Dẫn đầu về các công trình nghiên cứu dưỡng ẩm để tối đa hóa tiềm năng từ nước tạo nên công thức Water Recipe, dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da. Độ ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và duy trì một làn da khoẻ mạnh, trong trẻo và rạng rỡ hơn. Phấn nước là một trong số sản phẩm bán chạy của shop được chị em tin dùng.


    Ưu điểm của sản phẩm phấn nước tại Laneige Official Store:

    • Phấn nước trang điểm kiềm dầu, cho lớp nền mịn lì
    • Che khuyết điểm hiệu quả, kể cả các vết tàn nhang, thâm mụn, nốt mẩn đỏ, lỗ chân lông
    • Lâu trôi, chống nước. Không sợ da đổ mồ hôi hay dính phấn ra khẩu trang, màn hình điện thoại
    • Chỉ số chống nắng cao (SPF42 PA++), đặc biệt chống được tia sáng xanh từ thiết bị điện tử có hại cho da
    • Thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
    • Lõi xoay 360º dễ dàng, bông mút thoáng khí tạo lớp nền mỏng mịn mà vẫn che phủ cao

    Link Shopee: https://shopee.vn/laneigevn_officialstor

    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
  3. Essance là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm xuyên quốc gia LG. Chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm, dầu gội, cao cấp với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng. Như sản phẩm tạo mùi thơm, sản phẩm làm sạch và chăm sóc tóc, sản phẩm làm sạch và chăm sóc răng miệng, xà phòng tắm, dưỡng da, trang điểm, phấn nước và rất nhiều các sản phẩm làm đẹp khác.


    Phấn nước của shop được sản xuất cho riêng da phụ nữ Việt Nam, phấn nước Essance chứa các hạt phấn hình cầu dễ dàng lấp đầy những vùng da không bằng phẳng, kiểm soát bã nhờn, cho lớp nền che phủ hoàn hảo và luôn khô ráo, bền màu. Tone sáng dành cho da trắng, da thường và da ngăm phù hợp với tất cả các sắc da của chị em.


    Ưu điểm của phấn nước Essance:

    • Phấn nước Essance chứa các hạt phấn hình cầu dễ dàng lấp đầy những vùng da không bằng phẳng, kiểm soát bã nhờn, cho lớp nền che phủ hoàn hảo và luôn khô ráo, bền màu.
    • Độ che phủ hoàn hảo kết cấu kem mỏng nhẹ làm mờ khuyết điểm giúp đều màu da, che phủ hoàn hảo vết thâm mắt, tàn nhang, lỗ chân lông.
    • Độ bền màu cao chỉ cần một lần dùng, lớp nền được giữ bền màu suốt 6-8 tiếng.
    • Kiểm soát bã nhờn với thành phần có khả năng hấp thụ bã nhờn và kiềm dầu được sử dụng để ngăn chặn sự bết dính và bí bít mang đến lớp nền khô thoáng, đồng thời giữ được tone màu tốt hạn chế tình trạng lớp nền bị trôi tuột, xỉn màu.
    • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV ngăn ngừa lão hóa da.

    Link Shopee: https://shopee.vn/essancevietnam_officialstore

    ESSANCE OFFICIAL STORE
    ESSANCE OFFICIAL STORE
    ESSANCE OFFICIAL STORE
    ESSANCE OFFICIAL STORE
  4. Top 4

    Đẹp+ Official

    Đẹp + là dòng thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam có chất lượng chuẩn quốc tế. Với mức giá thành phù hợp, an toàn, chất lượng nên được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Với đa dạng các sản phẩm làm đẹp như phấn nước là sản phẩm kết hợp của năm bước trang điểm trong một sản phẩm, dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Phấn nước 5M Baby Skin Cushion là sản phẩm nổi bật của shop mang đến cho bạn làn da mềm mượt trong veo với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé.


    Ưu điểm của phấn nước 5M Baby Skin Cushion:

    • Phấn nước 5M Baby Skin Cushion của shop chứa những thành phần thiên nhiên cùng tinh chất HA giúp dưỡng ẩm tạo ra hiệu ứng bán lì khỏe khoắn cho da.
    • Tinh chất hoa nhài và hoa sen làm dịu và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ cải thiện lưu thông máu giúp làn da tươi sáng, ngăn chặn lão hóa và hỗ trợ thải độc.
    • Muối HA tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Phấn nước có kết cấu mỏng – mịn để lại lớp nền tự nhiên không tỳ vết như da em bé cùng dưỡng chất tinh túy từ bột ngọc trai giúp khuôn mặt rạng rỡ, bừng sáng.
    • Khả năng kiểm soát dầu vượt trội của Phấn nước 5M Baby Skin Cushion giúp cho làn da thông thoáng suốt 08 tiếng với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ hoàn hảo.
    • Đảm bảo cho các bạn có làn da khoẻ khoắn tươi sáng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/depstore9999

    Đẹp+ Official
    Đẹp+ Official
    Đẹp+ Official
    Đẹp+ Official
  5. CLUB CLIO là shop chuyên bán mỹ phẩm cao cấp được mợi phái đẹp biết đến, sản phẩm của shop mong muốn mang đến những điểm mạnh của thanh xuân đến từ làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Và sản phẩm phấn nước chính là vũ khí bí ẩn của mọi tín đồ trót yêu cái đẹp.


    Sản phẩm của shop có sự kết hợp hoàn hảo từ vi tảo đỏ và cây hoa vàng giúp mang lại lớp nền căng bóng với khả năng khóa ẩm hai lần. Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm khiến da nàng căng mượt. “Nàng thơ” mới nằm trong bộ sưu tập coral.zip của Club Clio không khiến da nàng bóng dầu mà còn có khả năng giúp duy trì lớp nền bền chặt suốt 24h. Có 3 tông màu chủ lực cho làn da. Sở hữu kết cấu kem đặc nhưng dễ tán trên da, tạo thành một lớp phủ mịn màng, không gây bết dính, bí nặng.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm phấn nước tại shop:

    • Các phương pháp dưỡng da được kết hợp giúp mang lại lớp nền tự nhiên, căng mọng khỏe mạnh tuy nhiên vẫn giữ được độ che phủ cao
    • Mang lại lan da toả sáng thực sự với hiệu ứng bóng, căng mọng cùng kết cấu hạt phấn siêu nhỏ giúp che phủ nếp nhăn và lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ hơn.
    • Tăng cường độ dưỡng ẩm từ vi tảo đỏ và cây hoa vàng giúp mang lại lớp nền căng bóng với khả năng khóa ẩm hai lần. Giúp lớn nền luôn căng mọng nhưng không dính rít.
    • Tích hợp chỉ số SPF50+/PA++++ giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV.

    Link Shopee: https://shopee.vn/clubclio_officialstore

    CLUB CLIO Official Store
    CLUB CLIO Official Store
    CLUB CLIO Official Store
    CLUB CLIO Official Store
  6. Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Như phấn nước với cấu trúc mặt lưới kép siêu mỏng, mang lại lớp nền mịn màng tự nhiên với độ che phủ cao, cho làn da tự tin tỏa sáng. Sản phẩm phấn nước nổi bật của shop phải kể đến chính là Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ innisfree No Sebum Powder Cushion 14g.


    Ưu điểm của Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ innisfree No Sebum Powder Cushion 14g:

    • Chất kem mỏng mịn như phấn phủ cho hiệu quả kiểm soát bã nhờn tối ưu, hạn chế tình trạng bóng dầu khi trang điểm, cho lớp nền được căng mượt và thoáng nhẹ, tự nhiên.
    • Kết cấu các hạt phân tử siêu nhỏ giúp chất kem khi tán được tệp nhanh vào da, tạo độ che phủ cao các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn hay nám, tàn nhang, v.v. Lớp nền được giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây nặng mặt.
    • Bên cạnh công dụng làm mờ lỗ chân lông hiệu quả với thành phần Micro Blurring Powder, phấn nước còn giúp dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần từ Nước Trà Xanh Tươi và Panthenol.


    Link Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
  7. Thương hiệu mỹ phẩm OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm cho cả phái nữ và nam. Với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể như phấn phủ, phấn nền, tinh chất, kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ, phấn nước...Với công nghệ tế bào mầm đẳng cấp thế giới mang lại cho bạn lớp nền đẹp, mượt mà đầy sinh khí. Sản phẩm nổi bật của shop phải kể đến đó chính là Phấn nước che khuyết điểm và nâng cơ vượt trội O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion SPF50+ PA+++. Đây là sản phẩm kết hợp 5 bước trang điểm chỉ trong một sản phẩm: Dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ, Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion mang đến cho bạn lớp nền rạng rỡ, căng mịn đàn hồi, che phủ hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa - xỉn màu trên da bền bỉ suốt 24 giờ.


    Ưu điểm của sản phẩm Phấn nước che khuyết điểm và nâng cơ vượt trội O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion SPF50+ PA+++:

    • Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên giúp dưỡng da căng bóng khỏe mạnh, cùng chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng và các tác động của mặt trời.
    • Che phủ hoàn hảo và làm đầy nếp da suốt 24 giờ, hiệu quả bảo vệ lớp nền bền bỉ dài lâu, không gây đọng phấn, vón cục,... Đặc biệt che phủ hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, xỉn màu, quầng thâm ….
    • Trẻ hóa da nhờ hợp chất Pro Retinol-VTM giàu dưỡng chất chống lại các dấu hiệu lão hóa tiêu biểu, hỗ trợ trẻ hóa da ngay từ bước trang điểm.
    • Giữ lớp nền bền màu, sáng mịn rạng rỡ ở mọi góc độ suốt 24 giờ.
    • Tổ hợp hạt phấn giàu dưỡng chất mang lại lớp nền ẩm mịn, thoáng nhẹ, không bóng dầu trên da.
    • Mạng lưới các hạt phấn liên kết chặt chẽ giúp nâng đỡ đường nét gương mặt, cho lớp nền căng mịn tươi trẻ.
    • Sản phẩm được bổ sung các thành phần chiết xuất từ Thiên La, hoa Lily, hoa Cẩm Tú Cầu, giúp hình thành lớp màng bảo vệ da khỏe mạnh, hỗ trợ làm dịu da, chống oxy, cấp nước cho da… giúp thêm nuôi dưỡng da nhẹ nhàng ngay tại bước trang điểm.

    Link Shopee: https://shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
  8. The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Một nét đặc trưng tiêu biểu của các sản phẩm The Face Shop như dòng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp kèm nền, phấn phủ, kem lót, phấn nước... Là dòng sản phẩm luôn gần gũi với thiên nhiên, nhằm đảm bảo các sản phẩm làm đẹp của The Face Shop luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời mà không làm tổn hại đến làn da. Phấn Nước Trang Điểm Lâu Trôi TheFaceShop Ink Lasting Cushion 15g là sản phẩm đang được bán chạy nhất tại shop.


    Ưu điểm của Phấn Nước Trang Điểm Lâu Trôi TheFaceShop Ink Lasting Cushion 15g:

    • Cushion cho lớp che phủ tốt, tạo hiệu ứng căng bóng, lấp lánh bởi các hạt phấn nano giúp làn da tươi sáng hơn.
    • Bổ sung thành phần chống nhăn từ adenosine và công thức dưỡng sáng từ niacinamide. Góp phần che lấp và làm phẳng rãnh nhăn, cải thiện độ đàn hồi.
    • Phấn nước Ink Lasting Cushion vừa tiệp màu da vừa nâng tone màu cho gương mặt sáng và tươi tắn.
    • Kiềm dầu tốt, không sợ lớp make-up xỉn màu khi hoạt động dưới nắng nóng.
    • Tác dụng chống nắng với SPF 30, PA++ bảo vệ da khỏe khoắn và duy trì lớp nền bền vững.
    • Miếng đệm mút thế hệ mới Polyurethane giúp dàn trải lớp nền hoàn hảo ngay cả khi dặm lại nhiều lần trong ngày.


    Link Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
  9. Top 9

    HolikaHolika Official

    Holika Holika là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc sở hữu của ENPRANI CO, LTD, được thành lập năm 2001 và tạo dựng thành công vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm với nhiều giải thưởng. Với sứ mệnh đem đến cho phái đẹp trên khắp lục địa dòng sản phẩm chính hãng cao cấp từ Hàn Quốc chất lượng cao, an toàn cho da. Các mẫu sản phẩm rất đa dạng như chăm sóc da như mặt nạ, kem che khuyết điểm, dưỡng môi, phấn mắt, kem nền, kẻ mắt, phấn nước các sản phẩm của shop đều an toàn với mọi loại da được chị em tin dùng.


    Phấn nước che khuyết điểm dưỡng da Hàn Quốc Holika Holika Holi Pop cấp ẩm lâu trôi chống thấm SPF50+ PA+++ 28g là sản phẩm nổi bật nhất của shop. Sản phẩm có ưu điểm là:

    • Phấn nước Holika Holika Holi Pop Blur Lasting Cushion có độ che phủ cao, ổn định đem lại lớp nền trắng hồng tự nhiên suốt cả ngày.
    • Sản phẩm chứa các thành phần giữ ẩm chăm sóc da và mang lại cảm giác thoải mái.
    • Bổ sung thêm khả năng chống nắng SPF50 + PA +++.


    Link Shopee: https://shopee.vn/holikaholika_official

    HolikaHolika Official
    HolikaHolika Official
    HolikaHolika Official
    HolikaHolika Official
  10. Top 10

    3ce.official.vn

    3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thành lập vào tháng 1 năm 2009, là công ty con trực thuộc công ty Stylenanda. Nhiều năm nay 3CE đã nổi tiếng khắp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng bởi những dòng sản phẩm mang phong cách mới mẽ và đầy màu sắc, chính vì thế nó luôn dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm mới thì các tín đồ luôn nhiệt tình đón nhận rất hào hứng. Các sản phẩm của 3CE gồm: son môi, phấn mắt, phấn má hồng, kem nền, phấn nước và các dụng cụ trang điểm khác.


    Ưu điểm của các loại phấn nước của 3CE:

    • Độ che phủ tốt, giúp bạn có làn da mịn màng, tự nhiên.
    • Chống nắng tốt với chỉ số chồng nắng SPF 45PA++, phấn nước 3CE giúp bạn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
    • Chất kem đủ để che mọi khuyết điểm trên da và chất phấn lì khô ráo tuy nhiên không tạo cảm giác khô và nặng mặt.

    Link Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

    3CE
    3CE
    3CE
    3CE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy