Friso Official Store

Friso Official Store bán các sản phẩm sữa Friso cho trẻ từ 0 -12 tuổi nổi tiếng trên shopee, shop bán các sản phẩm gồm có sữa lon và sữa hộp giấy có giá giao động từ 300-600 trăm ngàn. Sữa Friso của shop được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.


Friso với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa trên các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh.


Hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, nên dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Hiểu được điều này, Friso với quy trình xử lý ở nhiệt độ thấp, bảo toàn dưỡng chất thiên nhiên không bị biến tính, giúp dạ dày non nớt của bé tiêu hóa dễ dàng hơn. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao mà các mẹ nên dùng cho con.


Link Shopee: shopee.vn/friso_officialstore

Friso Official Store
Friso Official Store
Friso Official Store
Friso Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy