Dinh dưỡng Nestlé chính hãng

Dinh dưỡng Nestlé chính hãng là shop chuyên cung cấp các sản phẩm sữa bột Nestlé NAN SUPREME là loại sữa được hàng triệu bà mẹ trên thế giới ưu chuộng dành cho trẻ trẻ nhỏ trong các độ tuổi khác nhau, vì vậy các mẹ nên tham khảo kỹ các sản phẩm sao cho phù hợp với độ tuổi của các bé nhất. Có lẽ đây là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với các mẹ và luôn nằm trong danh sách những sản phẩm sữa được cả chuyên gia cũng như các mẹ bỉm sữa khuyên dùng.


Hiện nay, sữa NAN Nga của shop được các bà mẹ tin dùng và lựa chọn nhiều hơn các loại NAN Việt, Đức hay Phillipines. Với các dòng sản phẩm tiêu biểu như Nan số 1 cho trẻ từ 0- 6 tháng, Nan số 2 từ 6-12 tháng, NAN pre NAN - cho bé sinh thiếu tháng. Điểm mạnh của sữa NAN của shop là có chứa nhiều thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ như cung cấp DHA và AA - các dưỡng chất quan trọng giúp não bộ phát triển, từ đó tăng khả năng tiếp thu, phát triển thị lực. Ngoài ra, đây cũng là dòng sữa cung cấp cho trẻ các vitamin và khoáng chất cần thiết, bổ sung vi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Thêm vào đó, dòng sản phẩm cũng cung cấp probiotics, hỗ trợ cơ thể bé phát triển nhanh chóng và bảo vệ con khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài. Nhìn chung, những dưỡng chất mà các sản phẩm cũng NAN cung cấp là đầy đủ, toàn diện và không hoàn toàn nghiêng về hỗ trợ phát triển vượt trội mặt nào.


Vì thế, sữa NAN của shop phù hợp hơn cả với những bé mong muốn có được sự phát triển đồng đều về mọi mặt và không cần chú trọng đến tăng cân nhanh hay tăng cường năng lượng,... Dòng sữa được nhiều mẹ đánh giá là mát, chống táo bón cho bé hiệu quả.

Link Shopee: shopee.vn/nestlenutritionvn

      Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
      Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
      Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
      Dinh dưỡng Nestlé chính hãng

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy