Top 7 Shop bán tote bag đẹp nhất dành cho bạn

  1. Top 1 Lin Lin Canvas
  2. Top 2 Munmun_handmade
  3. Top 3 ToteTalk
  4. Top 4 Balo Xinh Xinh
  5. Top 5 Juugatsu
  6. Top 6 Ziczac Design
  7. Top 7 ACOHI

Top 7 Shop bán tote bag đẹp nhất dành cho bạn

Tran Thao 2084 0 Báo lỗi

Tote bag được hiểu là những túi vải được vẽ hình hay in chữ vô cùng đáng yêu và cá tính, đơn giản và tiện dụng, dễ dàng gấp gọn lại nên đặc biệt được ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lin Lin Canvas

    Gọi điện

    Lin Lin Canvas chiếm nhiều cảm tình cũng như trở thành địa chỉ mua sắm lý tưởng của giới trẻ bởi nét xinh xắn và dễ thương. Tại đây, những chiếc tote bag luôn là mặt hàng chiếm ưu thế nổi bật về chất lượng cũng như màu sắc đối với các nàng.


    Các mẫu Tote bag của shop không chỉ đơn giản là các mẫu vải trơn basic của các màu trắng, đen hay xám mà còn nổi bật với sự tươi sắc của màu vải, hoạt tiết đáng yêu. Bên cạnh đó, shop còn có thêm một số mặt hàng khác ngoài túi tote như túi đeo rút, túi hộp đeo chéo, balo,... cùng những mẫu dây đa dạng để khách hàng có thể thay đổi phong cách của mình.


    Khi đến với Lin Lin bạn sẽ trở nên bối rối bởi không biết lựa chọn sản phẩm nào giữa hàng ngàn sản phẩm tại Lin Lin, tất cả các sản phẩm được Lin Lin thiết kế độc quyền và được lựa chọn chất liệu kĩ càng, mang đến bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 154, Trần Quang Diệu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 321 609

    Email: linlincanvas@gmail.com

    Website: https://linlin.vn/

    Fanapge: www.facebook.com/linlinvnstudio

    Gọi điện
    Một góc Tote bag của shop
    Một góc Tote bag của shop
    Lin Lin Canvas
    Lin Lin Canvas

  2. Top 2

    Munmun_handmade

    Gọi điện

    Munmun_handmade là một trong những shop khá nổi tiếng chuyên về thời trang túi vải handmade cực kỳ xinh xắn và dễ thương dành cho các cô nàng. Tote bag của shop không chỉ có hai màu đen trắng chủ đạo mà nghiêng về phong cách đa dạng với đủ mọi kiểu vải từ màu xanh lá, đỏ, vàng, ghi. Hoa văn của vải cũng rất đa dạng như caro, hoa văn lá hay họa tiết hình học,... Bên cạnh đó, shop còn nhận in những mẫu túi tote theo yêu cầu.


    Sẽ không khó để tìm một chiếc túi đẹp khi bạn ghé thăm Munmun_handmade, vậy nên nếu bạn là người yêu thích túi tote thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được lựa chọn chất liệu kĩ càng và đường may sắt nét để mang đến sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng. Tại đây các sản phẩm của shop chắc chắn khiến bạn thực sự hài lòng với sự mới mẻ, độc đáo và chất liệu tốt của nó đấy. Hãy đến và rinh ngay một em về với đội của mình bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ngõ Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 844 694

    Email: trang.mun94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/munmun.handmade/

    Gọi điện
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
  3. Top 3

    ToteTalk

    Gọi điện

    Tote là một trong những phụ kiện rất phổ biến và dễ sử dụng và hầu hết mọi người đều có thể có một chiếc tote không phân biệt giới tính. ToteTalk chuyên cung cấp những mẫu túi mới nhất và có tính thẩm mĩ cao, tote cũng là một trong những sản phẩm chuyên phục vụ của shop và được khách hàng yêu thích. Sản phẩm đẹp về mẫu mã và chất lượng nên rất được khách hàng tín nhiệm.


    ToteTalk luôn bắt kịp xu hướng và nắm bắt được tâm lý tiêu dùng của khách hàng nên các sản phẩm của shop đều rất hot hit trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những sản phẩm yêu thích tại shop với giá cả rất hợp lý về chất lượng. Shop luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng thông qua mỗi sản phẩm được trao đến tay người sử dụng. Ngoài những sản phẩm túi tote là mặt hàng chủ lực tại đây thì gần đây shop đã có thêm mặt hàng balo vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0792 450 999

    Email: totetalkbags@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/totetalkbags

    Gọi điện
    ToteTalk
    ToteTalk
    ToteTalk
    ToteTalk
  4. Top 4

    Balo Xinh Xinh

    Gọi điện

    Balo Xinh Xinh chuyên cung cấp các loại túi đáng yêu, xinh xắn và hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Tại đây cũng có những sản phẩm thuộc dòng tote được các bạn trẻ yêu thích trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần mua một chiếc túi xách hoặc tote thì đến với Balo Xinh chắc chắn bạn sẽ rinh được một em về với đội của mình.


    Sản phẩm tại đây luôn đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Balo Xinh Xinh ngày càng phát triển về các mặt hàng và tâm lý với khách hàng. Shop rất thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm của mình trên Facebook nên nếu bạn không tiện đến tận nơi xem thì có thể tìm và lựa chọn sản phẩm qua trang của Balo Xinh. Mỗi sản phẩm đều được chụp với decor đẹp mắt nhưng chân thực nên bạn có thể chọn lựa dễ dàng hơn, khá là tiện lợi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350/11A Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0857 237 077

    Email: trinhptd@gmail.com

    Website: https://fathi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BaloXinhXinhHCM/

    Gọi điện
    Balo Xinh Xinh
    Balo Xinh Xinh
    Balo Xinh Xinh
    Balo Xinh Xinh
  5. Top 5

    Juugatsu

    Gọi điện

    Juugatsu chuyên cung cấp túi xách với những mẫu mã cập nhật liên tục trên thị trường hiện nay. Shop có hàng mới về liên tục với các mẫu túi hot trend nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những chiếc túi xinh xắn để diện đi làm, đi học khi đến với shop.


    Các sản phẩm cũng có chất liệu phong phú để bạn chọn lựa, đặc biệt là những chiếc tote xinh xắn, đáng yêu chiều theo sở thích của mọi khách hàng. ⁣⁣Mỗi sản phẩm của Juugatsu có giá chỉ từ 200k - 300k mà chất lượng mẫu mã thì khỏi bàn. Vậy nên bạn hãy chọn cho mình mẫu túi “xinh từ giá đến dáng” thay vì mua 1 chiếc túi đắt đỏ mà lại không thay đổi phong cách được nhiều.⁣


    Các mẫu túi của Juugatsu được cập nhật theo xu hướng hiện đại, trending, đến đây bạn sẽ mê mẩn với hàng chục mẫu túi hot hit. Thêm vào đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn cực kì nhiệt tình của shop để bạn có thể thỏa sức shopping và lựa chọn được những sản phẩm thực sự ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội⁣

    Điện thoại: 0344 573 637

    Fanpage: www.facebook.com/JUUGATSU.OFFICIAL/

    Gọi điện
    Juugatsu
    Juugatsu
    Juugatsu
    Juugatsu
  6. Top 6

    Ziczac Design

    Gọi điện

    Ziczac Design có rất nhiều sản phẩm phong phú mà bạn cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như túi xách, tạp dề, túi đựng máy tính,... như một tạp hóa đáng yêu bạn có thể tìm thấy mọi thứ đáng yêu tại địa chỉ này.


    Đặc biệt là tote, tại đây những sản phẩm đều rất bền đẹp và chắc chắn và có giá cả hợp lý. Không khó gì để bạn có thể chọn một vật dụng tại đây về với đội của mình. Ziczac Design có những chiếc túi thiết kế tuy đơn giản nhưng rất đẹp và tiện lợi phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Đến đây bạn không cần phải lo về chất lượng sản phẩm vì đội ngũ nhân viên luôn đề cao chất liệu bền và đẹp cho bạn.


    Bởi vậy nó trở thành phụ kiện phi giới tính, nam hay nữ đều có thể sử dụng được một cách hữu ích mỗi ngày. Chính bởi vậy mặt hàng này khá được bán chạy tại Ziczac Design và cũng có không ít sản phẩm tại đây được đón nhận trên thị trường ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
    • 182A Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0981 193 034

    Email: sales@ziczacdesign.com

    Website: https://ziczacdesign.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

    Gọi điện
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
  7. Top 7

    ACOHI

    Gọi điện

    Được thành lập vào cuối năm 2015, thương hiệu túi tote ACOHI ra đời từ niềm đam mê và tình yêu của bạn trẻ Hà Gia Vinh dành cho văn hóa Nhật Bản. ACOHI là viết tắt của AMECOHI, có nghĩa là "uống cà phê khi trời mưa". Đó cũng chính là tinh thần của thương hiệu này.


    ACOHI được biết đến là một trong những shop bán túi tote đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại ACOHI, một chiếc túi đẹp được đặc trưng không phải bởi bản thân nó nổi bật mà bởi khả năng bổ sung hài hòa cho trang phục của bạn. Chính vì vậy, thiết kế túi tote của ACOHI đặc trưng bởi những đường nét tinh giản với màu be và nâu làm chủ đạo.


    Thương hiệu đã chứng minh rằng ngay cả khi không có màu sắc hào nhoáng và hoa lá, nó vẫn có sức hấp dẫn riêng khiến nó trở thành một bổ sung xứng đáng cho tủ quần áo hàng ngày của bạn. Nếu có cơ hội bạn hãy ghé thăm cửa hàng và tự mình trải nghiệm nhé. Ẩn mình trong một con hẻm chung cư cũ trên đường Thông Thất Đàm, ACOHI nổi bật với không gian đậm chất Nhật Bản với tông màu trầm ấm và nội thất trưng bày mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại:
    028 6660 0801
    Email:
    info@acohi.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/acohitw/

    Gọi điện
    ACOHI
    ACOHI
    ACOHI
    ACOHI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy