Công Ty CP Azzan

Công Ty CP Azzan là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bột cacao nguyên chất, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột. Các dòng sản phẩm từ nông sản mà Azzan phân phối là cà phê hạt chocolate và bột cacao nguyên chất với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Nếu đang băn khoăn muốn tìm cho mình địa chỉ mua bột cacao nguyên chất ngay tại Đắk Lắk thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy.


Hàng hóa được sản xuất bởi công ty cổ phần Azzan đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá thành luôn theo thị trường chắc chắn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Bột cacao nguyên chất tại Công Ty CP Azzan được phân phối và bán theo quy trình. Bạn có thể đến tận nơi và chọn cho mình loại bột cacao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Shop cam kết bán bột cacao nguyên chất 100%, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào, không pha thêm đường, chất tạo ngọt, phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


Ngoài việc phân phối bột cacao nguyên chất, cà phê rang mộc thì Azzan còn có cả chuỗi quán cà phê hiện đang có mặt trên toàn quốc để bạn có thể thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0914 198 788 & 02626 527 999
Email: info@azzan.vn
Website: http://www.azzan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.azzan.vn

Công Ty CP Azzan
Công Ty CP Azzan
Công Ty CP Azzan
Công Ty CP Azzan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy