Venus Charm

Venus Charm là thương hiệu đồ lót nữ sở hữu chuỗi 5 cửa hàng trên khắp các con phố thời trang thủ đô, trong đó có cửa hàng tại quận Cầu Giấy. Hơn 6 năm gia nhập thị trường nội y, thương hiệu đã trở thành địa chỉ bỏ túi tin cậy của phụ nữ hiện đại nói chung và phái đẹp Hà Thành nói riêng.


Được lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ - vị thần Hy Lạp hiện thân cho tình yêu, niềm vui và sắc đẹp gợi cảm, Venus Charm mong muốn đem đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ hiện đại từ những trang phục "nhỏ". Hiểu rằng sản phẩm nội y là một mặt hàng nhạy cảm và còn nhiều định kiến cá nhân, Venus Charm luôn xác định hướng đi của mình chú trọng tới trải nghiệm khách hàng từ offline cho tới online. Đặc biệt trong hai năm đổ lại đây, thương hiệu Venus Charm đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ màu sắc, thiết kế mềm mại cho tới không gian bán hàng đều tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm và tạo cảm xúc gần gũi cho mỗi một vị khách tới mua hàng thay vì chỉ trưng bày thương mại.


Chọn cách làm bạn với khách hàng thay vì chỉ tập trung bán hàng một cách "công nghiệp" chính là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi. Cùng với tính cách thương hiệu gần gũi, Venus Charm đem tới chất lượng phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi điểm và chiếm được cảm tình của người mua, khiến phái đẹp có cảm giác thoải mái và thân thiết.

Qua những nỗ lực cải thiện và không ngừng chuyển mình để tiến gần hơn tới khách hàng, hệ thống nội y Venus Charm đã có chỗ đứng trong thị trường đồ lót tại Hà Thành với độ phủ sóng đáng kể trên thị trường. "Quen mặt đắt hàng" - Venus Charm đang chiếm được cảm tình của tệp khách thủ đô, đã và đang vươn tới mở rộng tới nhiều tỉnh - thành phố khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Cầu Giấy, CG, Hà Nội

Điện thoại: 0989 935 818

Fanpage: https://www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/

Website: https://venuscharm.vn/

Venus Charm
Venus Charm
Venus Charm
Venus Charm

Top 6 shop bán đồ nội y đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Mialala
  2. top 2 Venus Charm
  3. top 3 Eva bra - sỉ&lẻ đồ lót xuất khẩu
  4. top 4 Wacoal Vietnam
  5. top 5 Vera
  6. top 6 Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy