Mialala

Rất nhiều chị em thường kêu ca rằng, mặc đồ lót mang đến cho họ quá nhiều sự khó chịu. Thương hiệu đồ lót MiaLaLa ra đời chính bởi từ nhu cầu bức thiết ấy của chị em phụ nữ. Mang tới những sản phẩm tinh tế, hiện đại và chăm chút từng vùng cơ thể nhạy cảm của phụ nữ.


MiaLaLa được thành lập ngày 24/10/2014 với tên khai sinh là Mia house. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, MiaLaLa đã trở thành một trong những chuỗi bán lẻ đồ lót lớn nhất Hà Nội với nhiều chi nhánh. Từ một thương hiệu non trẻ phải chịu sự cạnh tranh với vô vàn các thương hiệu nội y trong và ngoài nước, MiaLaLa đã từng bước chạm tới trái tim của khách hàng và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đồ nội y.


MiaLala chuyên về đồ lót nữ, nhưng các dòng sản phẩm của MiaLaLa giúp khách hàng phá vỡ ranh giới quen thuộc về đồ lót là phải ren, phải sexy, gợi cảm. Đồ lót của MiaLaLa là sự tiện dụng, thân quen và thoải mái nhất. Dù bạn béo hay gầy, đơn giản hay sexy, già hay trẻ… bạn luôn có thể tìm thấy những thứ nhỏ xinh; phù hợp với chính mình, vì bạn luôn đẹp theo cách riêng cũng như MiaLaLa luôn tôn trọng và giúp bạn tự tin là chính mình. Với các dòng sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện thiết kế theo phong cách trẻ trung, chất liệu mềm mại giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng của phái đẹp đồng thời nâng đỡ những vùng cơ thể quan trọng nhất, bảo vệ sức khỏe phụ nữ và mang tới cảm giác thoải mái nhất.


Lấy cảm hứng từ tên của nàng công chúa Mia, MiaLaLa mang tới hình ảnh một cô công chúa xinh đẹp, duyên dáng nhưng lại rất đỗi thân thuộc và gần gũi. Đây cũng chính là thông điệp mà MiaLaLa muốn gửi tới khách hàng, đó là các dòng sản phẩm của MiaLaLa hướng tới sự thiết thực, tiện dụng, thoải mái và phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp trong cuộc sống hàng ngày.


Hướng tới sự thấu hiểu và chiều chuộng khách hàng trong từng cảm xúc, từng hơi thở trong cuộc sống hàng ngày, MiaLaLa đã và đang mang tới khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, hứa hẹn sẽ trở thành không gian mua sắm xinh xắn, gần gũi và thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62, Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy
  • 148 Cầu Giấy

Điện thoại: 024 6652 4903
Fanpage
: https://www.facebook.com/Mialala2014
Website:
www.mialala.vn
Instagram
: https://www.instagram.com/mialala.vn/
Shopee:
https://shp.ee/tm5d9af



Mialala
Mialala
Mialala
Mialala

Top 6 shop bán đồ nội y đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Mialala
  2. top 2 Venus Charm
  3. top 3 Eva bra - sỉ&lẻ đồ lót xuất khẩu
  4. top 4 Wacoal Vietnam
  5. top 5 Vera
  6. top 6 Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy