Top 7 Món ăn vặt tại Aeon Mall Tân Phú, Sài Gòn

Hồng Ngọc 620 0 Báo lỗi

Aeon Tân Phú là một điểm đến lí tưởng để giới trẻ và các gia đình sống tại Sài Gòn mua sắm và thư giãn cuối tuần. ngoài ra, trung tâm thương mại này cũng thu ... xem thêm...

  1. Bánh mì cuộn chà bông nghe rất quen thuộc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các tiệm bánh của nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng để thưởng thức được 1 chiếc bánh vừa ngon, bột mềm mịn, chà bông mềm dai tơi, sốt trứng béo ngậy, Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk sẽ là sự chọn đầu tiên phải không nào, vì sao? Bánh mì Floss kem trứng, sản phẩm tiên phong của tập đoàn BreadTalk Singapore, Vị kem béo ngậy đặc trưng ăn hoài không ngán, Bánh mì mềm mịn được sản xuất và chỉ bán trong ngày, Chà bông sợ dai mềm, hương vị đặc biệt, Nhiều sản phẩm được yêu thích kết hợp giữa “Floss” và nguyên liệu khác như floss và xúc xích Big Eyes, floss và phô mai Cheese Floss, flosss và rau củ Spring the city.


    Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk - Bánh mì biết nói đến từ Singapore. Với tiêu chí ngon miệng- no bụng và tiện lợi, đến với BreadTalk bạn sẽ thấy 2 kệ bánh vô cùng hấp dẫn hơn 30 loại bánh. Nếu thích bánh mặn đã có dòng bánh chà bông nổi tiếng như Floss kem trứng, Floss cay nồng, Cheese floss… Thích phô mai thì có Get cheesy, Cheese boat, Japan light cheese, bánh mì phô mai bơ tỏi, Double cheese, Chicken parmasan, Raisin cream cheese…tiết kiệm thời gian cho các bữa ăn trong ngày đã có dòng sandwich đủ các loại như hạt bí, trà xanh, phô mai, việt quất ăn kèm với mứt dâu, mứt chanh dây, việt quất, chà bông cũng có sẵn tại cửa hàng. Thương hiệu bánh BreadTalk là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiếc bánh ngon cùng với thức uống đậm vị tạo ra một nơi thư giãn vô cùng lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ giữa bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 244 868 & 0838 472 085
    Email: info@breadtalkvietnam.com
    Website: https://breadtalkvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk
    Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk
    Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk
    Bánh Mì Chà Bông - BreadTalk

  2. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc bánh bao “chay” không nhân chỉ mang một sắc trắng đơn điệu, thì hãy thử ngay Bánh bao mè đen của nhà Bánh Bao - BamBoo Dimsum. Những hạt mè đen bé li ti nhưng lại chứa một lượng “cực khủng” dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những lợi ích về dáng chuẩn và da đẹp. Lớp vỏ bánh nóng hổi làm bạn “mãn nhãn” với hai màu đen trắng, trong rất vui mắt, phần nhân sánh mịn bên trong mang tầng vị ngọt bùi đặc trưng của mè đen và bơ đường kết hợp. Hay bánh bao trứng sữa, những chiếc bánh đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang thông điệp yêu thương sâu sắc: Bánh bao trứng sữa tròn trĩnh, lớp bột mềm xốp vàng ươm, nhân trứng sữa ngọt dịu dàng.


    Cần gì lần tìm ở đâu xa để thưởng thức những chiếc bánh bao nhỏ xinh, tinh tế gói gém cả một văn hóa truyền thống lâu đời đáng ngưỡng mộ mà không lo về giá. Bánh bao Kim Sa (tên gọi khác là Liu Sha Bao) hay bánh bao trứng muối: Tan chảy với món Bánh bao kim sa thơm thơm, béo béo lạ miệng, Nhân bánh mềm mịn, vàng óng, chảy thành dòng béo ngậy khi chia đôi chiếc bánh. Hay Bánh bao xá xíu, vỏ bánh thơm mịn, nhân thịt xá xíu đậm đà, mở nắp xửng ra mà thơm lừng cả phố. Chiếc bánh bao nấm đông cô được làm công phu tỉ mỉ đến mức nhìn từ bên ngoài không khác gì một cây nấm đông cô khổng lồ. Đặc biệt phần nhân thơm thơm, hương vị đậm đà, cắn một phát là nghiền ngay. Có dịp đến Bánh Bao - Bamboo Dimsum thì nhất định nên gọi ngay món ăn đặc biệt này bạn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6262 2897
    Email: info@hi-foods.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BAMBOO.DIMSUM.HIFOODS
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Bao - BamBoo Dimsum
    Bánh Bao - BamBoo Dimsum
    Bánh Bao - BamBoo Dimsum
    Bánh Bao - BamBoo Dimsum
  3. Bánh Macaron Đà Lạt - Langfarm Đà Lạt hoà quyện cùng dòng bánh Pháp. Xưa kia, Bánh macaron chỉ được dùng để đãi khách trong đám cưới hoàng gia Pháp. Đây là loại bánh handmade đòi hỏi sự kì công và tỉ mỉ, được L'angfarm phát triển công thức đặc biệt, hoà quyện cùng hương vị nông sản Đà Lạt thơm ngon. Hương vị Đà Lạt đặc trưng: Atisô, dâu tây, dâu tằm, chanh dây, trà xanh, Vỏ bánh giòn xốp, tan ngay trong miệng, kết hợp với nhân kem sánh mịn, Độ ngọt vừa phải, thơm ngon lạ miệng, xinh xinh đầy màu sắc, An tâm sức khoẻ với nguyên liệu nông sản Đà Lạt tuyển lựa, Đóng gói đẹp mắt, món quà ý nghĩa dành cho người thân yêu.


    Bánh Macaron Đà Lạt - Langfarm - Hương vị nông sản Đà Lạt hoà quyện cùng dòng bánh Pháp - Quà tặng đặc biệt từ sự tinh tế ngọt ngào. Nếu đã một lần thử qua và say đắm cùng hương vị tuyệt vời của những chiếc bánh nhỏ xinh, tao nhã và đầy cầu kì đặc trưng nước Pháp này, đừng ngại ngần yêu thêm lần nữa cùng sản phẩm hoàn toàn mới - Bánh Macaron L’angfarm - dòng bánh quà tặng đặc biệt xinh xắn, thơm ngon và đầy ấn tượng khi hoà quyện cùng hương vị đặc trưng của nông sản Đà Lạt. Thuộc dòng bánh handmade đầy kì công và tỉ mỉ, công thức đặc biệt hoà quyện hương vị nông sản Đà Lạt cùng dòng bánh hoàng gia Pháp. Thơm ngon tự nhiên, không chất bảo quản. Sản phẩm chỉ có tại L'angfarm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9065
    Email: info@langfarm.com
    Website: https://www.langfarm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/langfarmdacsandalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh macaron Đà Lạt - Langfarm
    Bánh macaron Đà Lạt - Langfarm
    Bánh macaron Đà Lạt - Langfarm
    Bánh macaron Đà Lạt - Langfarm
  4. Món Sushi chiên giòn trứ danh tại Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei được nhiều người yêu thích. Cảm nhận khi cắn vào miếng Sushi chiên này là bên ngoài thì giòn tan, bên trong cơm siêu dẻo ăn rất ngon và đã miệng. Tại nhà hàng còn phục vụ các món Sushi rất đa dạng, bánh xèo Nhật, hay Mì Soba xào cực kỳ hấp dẫn nữa đấy. những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất.


    Không gian Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt. Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Tân Phú 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei
    Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei
    Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei
    Sushi Chiên Giòn - Sushi Kei
  5. Gà rán - Bonchon Chicken là thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc khiến tín đồ ẩm thực Sài Thành mê mệt. Đặc biệt gà rán tại đây được tẩm ướp theo gia vị riêng không giống những chỗ khác đem lại cho thực khác hương vị mới lạ, độc đáo. Thịt gà mềm, mọng nước, bên ngoài lớp da giòn rụm kèm với nước xốt ngọt dịu. Không chỉ có gà rán, quán còn có nhiều món ăn xứ Hàn đậm chất đường phố, được chế biến chuẩn vị. Bonchon Chicken có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Mức giá không rẻ nhưng vì chất lượng hảo hạng nên Bonchon Chicken vẫn có một lượng khách đông đảo.


    Khi tới ăn tại quán sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để thực khách chọn được món ăn ưng ý. Không gian tại quán cũng rất rộng rãi phù hợp cho đi theo nhóm hoặc gia đình. Gà rán sốt tỏi là món ăn được yêu thích nhất của Gà rán - Bonchon Chicken. Lớp vỏ giòn ta, không quá mặn mà nhưng lại rất bắt vị, phần thịt nóng hổi không bị ngán, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon đến đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt RG-23A, Aeon Mall, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8947 & 0888 500 466
    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: http://www.bonchon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonchon.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà rán - Bonchon Chicken
    Gà rán - Bonchon Chicken
    Gà rán - Bonchon Chicken
    Gà rán - Bonchon Chicken
  6. Tempura là một món ẩm thực của Nhật Bản gồm các loại hải sản, rau, củ tẩm bột mì chiên ngập trong dầu, gần tương tự như những món tẩm bột chiên. Đây là một món ăn khá phổ biến trong các bữa ăn của người Nhật. Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Tempura - Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì và tempura tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Tempura - Marukame Udon, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quầy T34, Lầu 03, AEON MALL, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066 & 0901 493 132
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30
    Gọi điện
    Tempura - Marukame Udonv
    Tempura - Marukame Udonv
    Tempura - Marukame Udon
    Tempura - Marukame Udon
  7. Tokbokki - Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


    Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Tokbokki - Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 2009
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tokbokki - Dookki
    Tokbokki - Dookki
    Tokbokki - Dookki
    Tokbokki - Dookki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy