Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Long An

Lê Anh Thư 46 0 Báo lỗi

Khám mắt là việc làm cần thiết để chăm sóc sức khỏe định kì, với đôi mắt sáng khỏe, thị lực tốt là cơ sở giúp bạn tự tin trong học tập và công việc. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa y dược 115 đang dần trở thành 1 địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của người dân tại Long An. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại tỉnh Long An, phòng khám đang dần hoàn thiện cơ sở vật chất khám chữa bệnh vô cùng khang trang cùng đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn đa khoa đến từ các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Chợ Rẫy,...


    Đối với dịch vụ thăm khám và chữa trị các bệnh lí về mắt, Phòng khám đa khoa y dược 115 chuyên khám và điều trị các bệnh lí về giác mạc, kết mạc, mi mắt, đục thủy tinh thể,... Phòng khám đã và đang liên kết, hợp tác với đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, Bệnh viện Gia An,... để tư vấn và hỗ trợ cho bệnh nhân hiệu quả nhất. Tại Khoa Mắt Phòng khám đa khoa y dược 115 có các hoạt động như: đo thị lực, đo khúc xạ mắt, đo nhãn áp bằng áp kế Schiotz, thử sắc giác, soi đáy mắt,... bằng việc ứng dụng các trang thiết bị công nghệ chuẩn đoán hình ảnh vô cùng hiện đại.


    Với tiêu chí “Tận tâm chăm sóc”, Phòng khám đa khoa y dược 115 luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám luôn thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới nhất và đang phấn đấu từng ngày để trở thành cơ sở y tế đi đầu về các hoạt động y tế vì cộng đồng tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuyến Tránh QL50, KP. Long Phú, TT. Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 027 2373 8115 & 0812 838 115
    Email: cskh@yduoc115.vn
    Website: yduoc115.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoayduoc115
    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa y dược 115
    Phòng khám đa khoa y dược 115
    Phòng khám đa khoa y dược 115
    Phòng khám đa khoa y dược 115

  2. Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và điều dưỡng viên ưu tú luôn sẵn sàng tận tâm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bạn ở mọi lúc mọi nơi. Nằm tại địa chỉ 200A, Quốc lộ N2, ấp Chánh, Đức Lập Hạ, H. Đức Hòa, Long An, phòng khám là nơi được nhiều bệnh nhân lui tới khám chữa bệnh định kì. Phòng khám liên tục đổi mới, hoàn thiện và nâng cao hệ thống trang thiết bị y tế và tay nghề chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.


    Khoa Mắt tại Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn cung cấp cho quý bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện ở mọi lứa tuổi, khám và điều trị các bệnh về mắt thường gặp như kết mạc, giác mạc, mi mắt, viêm màng bồ đào, đục thủy tinh thể,... bằng các trang thiết bị chuẩn đoán hình ảnh hiện đại.


    Dịch vụ tại khoa mắt bao gồm:

    • Đo thị lực, khúc xạ mắt
    • Đo nhãn áp
    • Thử sắc giác
    • Soi đáy mắt

    Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động tại phòng khám. Luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng, luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp“, tạo nên Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200A, Quốc lộ N2, ấp Chánh, Đức Lập Hạ, H. Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0931 159 115 & 027 2658 5115
    Email: support@115saigon.com
    Website: 115saigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/115saigon/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
  3. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ TP. HCM, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An từ lâu đã là phòng khám uy tín tại Long An được người dân ủng hộ. Dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Tâm An luôn đạt chất lượng cao trong công tác phục vụ bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tận tình, mọi lúc, mọi nơi. Phòng khám chuyên khám, tư vấn và điều trị đa chuyên khoa cho người lớn và trẻ em, đặt biệt là chuyên khoa mắt với các bệnh lí về mắt.


    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh lí nhãn khoa một cách tốt nhất. Phòng khám có phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn đạt tiêu chuẩn và dụng cụ y tế được hấp sấy vô khuẩn bằng máy chuyên dụng. Đến với phòng khám, bạn sẽ được thăm khám bởi các y bác Sĩ Chuyên Khoa Mắt giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đang công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn sẽ tầm soát, tư vấn điều trị các bệnh lý về mắt. Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An có đầy đủ máy, thiết bị đo thị lực, xác định độ và tật khúc xạ mắt, đo nhãn áp, xác định cườm mắt...


    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mắt, hãy liên hệ cho Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An. Các bác sĩ tại phòng khám sẽ thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 -84 Quốc Lộ 62, Khu Phố 3, Phường 3, TX. Kiến Tường, Long An
    Điện thoại: 0972 150 115
    Email: pkdksaigontaman@gmail.com
    Website: www.saigontaman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoasaigontaman/
    Giờ mở cửa: giomocu 6:30 – 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Tâm An
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa An Lộc

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa An Lộc với tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận Tâm”, đang dần trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực TP. Tân An, TX. Kiến Tường và P. Tân Khánh, tỉnh Long An. Với 3 cơ sở khám chữa bệnh, phòng khám sẵn sàng tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân với mọi chuyên khoa trên lĩnh vực y tế, nổi bật là chuyên Khoa Mắt. Phòng khám đa khoa An Lộc có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ các bệnh viện uy tín như BV Nhi đồng I, BV Chợ Rẫy, BV ĐH Y dược,... với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm nhất.


    Với chuyên Khoa Mắt, Phòng khám đa khoa An Lộc là cơ sở y tế trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, hiện đại và chuẩn đoán chính xác. Tại đây, quý bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các y bác sĩ có chuyên môn cao, phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để kịp thời chuẩn đoán và chữa trị. Sau khi khám và chuẩn bệnh, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đưa ra chi phí phù hợp cho việc chữa trị phù hợp. Việc khám mắt định kì là rất cần thiết, vì thế Phòng khám đa khoa An Lộc có dịch vụ khám mắt và đo thị lực miễn phí vào thứ 5 hàng tuần.


    Để đạt được chất lượng khám và chữa bệnh cao, hiệu quả, Phòng khám đa khoa An Lộc luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân tận tình và đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Văn Nam, Phường 3, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0963 545 115 & 027 2355 0115

    Email: thanhdung205172@gmail.com
    Website: phongkhamdakhoaanloc.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaanloc0963545115/
    Giờ mở cửa: 5:30 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc
  5. So với các bệnh viện công lập, các phòng khám thường không có lượng bệnh nhân quá đông đúc vì vậy nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn những phòng khám ngoài giờ để tiến hành thăm khám, chăm sóc sức khỏe định kì. Tọa lạc tại 27 Nguyễn Thông, Phường 3, TP. Tân A, phòng khám chuyên về nhãn khoa chuyên nghiệp và chất lượng của bác sĩ Lê Văn Quân chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Phòng khám mắt BS. Quân là một trong những địa chỉ phòng khám chuyên khoa mắt uy tín tại tỉnh Long An.


    Phòng khám mắt BS. Quân chuyên thăm khám, chữa và điều trị các bệnh lí về nhãn khoa như:

    • Khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về mắt
    • Tiêm dưới kết mạc, cạnh nhãn cầu, hậu nhãn cầu
    • Lấy dị vật kết mạc, giác mạc, chích chắp lẹo
    • Thông rửa lệ đạo

    Với các bệnh lý cần về kỹ thuật chuyên môn như tiểu phẫu mắt, mổ mắt, siêu âm mắt, nội soi, Xquang,... quý bệnh nhân cần liên hệ phòng khám để nhận được thông tin chính xác hơn. Đừng ngần ngại lựa chọn Phòng khám mắt BS. Quân là địa chỉ thăm khám nhãn khoa định kì nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thông, Phường 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0913 999 356
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 6:00 – 8:00 & 15:00 – 19:00
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 7:00 – 11:00 & 15:00 – 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám mắt BS. Lê Văn Quân
    Phòng khám mắt BS. Lê Văn Quân
    Phòng khám mắt BS. Lê Văn Quân
    Phòng khám mắt BS. Lê Văn Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy