Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng

top 3
Hòa Dương

Trong danh sách các phòng khám siêu âm tại Quảng Trị, thì bạn không nên bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đây là phòng khám sản phụ khoa lớn nhất tỉnh Quảng Trị, địa chỉ tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ tỉnh nhà lâu nay.


Để nâng cao trình độ chuyên sâu về sàng lọc và phát hiện các bất thường của thai nhi ở mọi lứa tuổi, phòng khám liên tục cập nhật kiến thức chuyên sâu về siêu âm sản khoa hiện đại. Đặc biệt là đầu tư máy siêu âm VOLUSON E10 BT18 hiện đại bậc nhất trên toàn quốc (lác đác mới vài cái ở bệnh viện tư nhân lớn). Đầu dò chất lượng cao nhất (C2-9D) cho phép khảo sát chi tiết về cấu trúc não và tim thai nhi (2 phần khó nhất trong sàng lọc bất thường hình thái của thai nhi). Cam kết cho hình ảnh rõ nét hơn nhiều, thuận lợi trong chẩn đoán ph.ụ kh.oa, sản khoa, sàng lọc.


Đặc biệt Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng còn gửi nhiều hình ảnh và đoạn video đến khách hàng sau mỗi lần khám để có thể cùng nhau trong gia đình xem lại hình ảnh của thành viên thiên thần mới của gia đình đang trong bụng mẹ, khách hàng cũng có thể lưu lại những hình ảnh này cho cháu sau này.


Đến với Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng được trải nghiệm công nghệ hiện đại, với sự thăm khám có chất lượng chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo của bác sĩ chuyên khoa cùng các nhân viên của phòng khám. Bạn sẽ được hài lòng với chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Lê Duẩn, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0913 495 458
Email: pkbsthang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkbsthang

Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy