Top 6 Dịch vụ giao gạo tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Daisy 1175 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác trong cả nước, dịch vụ giao gạo tận nhà đang dần chiếm ưu thế bởi những tiện ích mà hình thức này mang lại. Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại lý gạo Quốc Huy

    Gọi điện

    Quốc Huy là đại lý gạo uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp lúa gạo quê từ vựa lúa Hải Hậu Nam Định, chất lượng cao với mức giá phù hợp. Chất lượng gạo là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn của khách hàng. Tất cả các sản phẩm gạo tại Quốc Huy đều cam kết chính gốc và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đội ngũ chuyên gia tại đơn vị sẽ đến tận địa phương cung cấp để tiến hành thẩm định và chọn lựa sản phẩm trước khi nhập. Điều này giúp cho chất lượng sản phẩm có sự đồng đều và tuyệt hảo nhất. Hạt gạo không chỉ có vẻ ngoài đạt chuẩn mà còn sở hữu hương vị thơm ngon để cùng tạo nên những món ăn hấp dẫn.


    Một trong những yếu tố khiến cho Quốc Huy chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng chính là mức giá vô cùng cạnh tranh. Trước hết, đơn vị nhập gạo trực tiếp từ địa phương nên vừa có được nguồn nguyên liệu đảm bảo vừa có được mức giá ưu ái nhất. Hơn thế, các khâu sản xuất tự thân giúp cho chi phí được giảm thiểu ở mức tối đa.


    Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tuyệt vời cả về chất lượng cũng như giá thành. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để khách hàng có được quyết định chính xác và phù hợp nhất. Thực phẩm Quốc Huy tự hào là bạn đồng hành tin cẩn của người tiêu dùng Việt trên hành trình đi tìm sản phẩm gạo nếp hảo hạng. Với kinh nghiệm và tâm huyết bao năm, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm với chất lượng và giá thành đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10AQ2, ngõ 106, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 383 Trần Đại Nghĩa, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0979 832 695
    Email:
    thucphamquochuy@gmail.com
    Website:
    luongthuc.org

    Facebook: www.facebook.com/thucphamquochuy

    Gọi điện
    Đại lý gạo Quốc Huy
    Đại lý gạo Quốc Huy
    Đại lý gạo Quốc Huy
    Đại lý gạo Quốc Huy

  2. Top 2

    Gạo Nhật Phương

    Gọi điện

    Hệ thống bán buôn, bán lẻ gạo Gạo Nhật Phương là đại lý chuyên cung cấp các loại gạo đến từng bữa ăn của các gia đình, các bếp ăn tập thể, bếp ăn công ty, văn phòng, bếp ăn trường học, căng tin, hàng cơm,…


    Gạo Nhật Phương luôn chọn lọc sản phẩm chất lượng, mang đến cho khách hàng các sản phẩm gạo chất lượng, an toàn, tươi mới, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh, đáp ứng được nhu cầu khẩu vị của mỗi gia đình. Trong quá trình hoạt động và phát triển, việc tạo dựng niềm tin, tình cảm của khách hàng đối với Gạo Nhật Phương là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy, với khát vọng đem lại sự tiện lợi và an tâm khi mua sắm, ngoài chất lượng của sản phẩm, Gạo Nhật Phương luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, phù hợp và hoàn thiện nhất.


    Vì sao nên chọn Gạo Nhật Phương?

    • Đại lý giao gạo trên toàn Hà Nội với giá hợp lý nhất, tiết kiệm nhất do không qua bên trung gian nào khác
    • Khách hàng có thể lựa chọn các loại gạo đa dạng phù hợp với nhu cầu cùng với sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên
    • Nhận đặt hàng cho các bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp, hàng cơm, căng tin, trường học...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102G5 phố Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội
    • 121 phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://gaonhatphuong.vn

    Điện thoại: 0904 682 153 & 0904 682 441 & 0382 933 696
    Email: toandieuricehn@gmail.com
    Website: https://gaonhatphuong.vn

    Gọi điện
    Gạo Nhật Phương
    Gạo Nhật Phương
    Gạo Nhật Phương
    Gạo Nhật Phương
  3. Gạo tươi Việt Hương Chiến được hình thành và phát triển dựa trên cơ sở mang tới cho khách hàng cuộc sống và những bữa cơm chất lượng hơn. Các loại gạo ở Việt Hương Chiến cung cấp như: Gạo nếp cái hoa vàng, gạo Khang Dân, gạo tám Nam Định, gạo dẻo 64, gạo Thái xanh, Thái đỏ,.. các mặt hàng có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sạch cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn của các khu công nghiệp… Mục tiêu hướng đến của Gạo tươi Việt Hương Chiến là đem đến cho mọi người những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm.


    Với mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản tốt nhất với giá cả cạnh tranh, Việt Hương Chiến đã sử dụng hệ thống kiểm soát chặt chẽ nhằm cung cấp sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ giao hàng uy tín, chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng trong nội thành Hà Nội. Lựa chọn Gạo tươi Việt Hương Chiến, bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và phục vụ tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 74d đường Cầu Diễn (QL32), Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 360 855

    Email: hqc9018@gmail.com

    Website: http://gaomienbac.bizz.vn

    Gọi điện
    Gạo tươi Việt Hương Chiến mang tới cho gia đình bạn những bữa cơm ngon
    Gạo tươi Việt Hương Chiến mang tới cho gia đình bạn những bữa cơm ngon
    Gạo tươi Việt Hương Chiến
    Gạo tươi Việt Hương Chiến
  4. Top 4

    Gạo ngon Mai Phương

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm sản phẩm gạo khác nhau, chất lượng thượng vàng hạ cám, xuất xứ không rõ ràng. Người tiêu dùng bị lạc vào mê cung những sự lựa chọn mà chưa chắc đã cảm thấy yên tâm. Nhận thức được sự trăn trở của các bà, các mẹ, các chị - những người nội trợ đích thực, gạo ngon Mai Phương ra đời nhằm xóa tan đi những ưu tư, trăn trở đó cho bạn.

    Gạo ngon Mai Phương
    chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản, gạo cao cấp, gạo sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn gạo sạch.


    Với phương châm 5 nhất: chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, phục vụ tận tình nhất, vận chuyển nhanh nhất và trung thực nhất. Trên cơ sở sản phẩm từ tay người nông dân tới người thành phố, cùng những dịch vụ hoàn thiện, gạo ngon Mai Phương khao khát được mang đến những niềm vui bình dị nhất tới cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 202 268
    Website: http://gaongonmaiphuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gaongonmaiphuong

    Gọi điện
    Thương hiệu gạo ngon Mai Phương
    Thương hiệu gạo ngon Mai Phương
    Thương hiệu gạo ngon Mai Phương
    Thương hiệu gạo ngon Mai Phương
  5. Top 5

    Gạo sạch Đăng Hiếu

    Gọi điện

    Gạo là ngọc thực, là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Hạt gạo không chỉ giúp cho ta ấm bụng, mà hương thơm của hạt gạo khi nấu lên tỏa ra trong căn bếp nhỏ còn sưởi ấm cho cả một gia đình. Gạo sạch Đăng Hiếu luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, những bữa cơm thật ngon, chất lượng, an toàn và nhiều giá trị dinh dưỡng qua những loại gạo đặc sản vùng nổi tiếng.


    Lợi ích của khách hàng luôn là mục tiêu hoạt động hàng đầu, vậy nên Gạo sạch Đăng Hiếu luôn cố gắng cân đối mức giá. Tại Gạo sạch Đăng Hiếu, các sản phẩm đều được cam kết có giá thành phải chăng và ổn định dù là biến động thị trường luôn thay đổi.


    Gạo sạch Đăng Hiếu luôn cam kết:

    • Cung cấp gạo ngon, sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Tư vấn - phục vụ tận tình
    • Đặt gạo online thuận tiện, dễ dàng
    • Đổi trả miễn phí nếu khách hàng ăn không hợp khẩu vị
    • Giao hàng tận nơi nhanh chóng và chuyên nghiệp
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3540 6445
    Email: gaosachdanghieu@gmail.com
    Website: https://gaosachdanghieu.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaosachdanghieu
    Gọi điện
    Gạo sạch Đăng Hiếu
    Gạo sạch Đăng Hiếu
    Gạo sạch Đăng Hiếu
    Gạo sạch Đăng Hiếu
  6. Với nhu cầu sử dụng lương thực thực phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao, có rất nhiều đại lý gạo đã ra đời để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp gạo uy tín chất lượng thì đừng bỏ qua đại lý Gạo Ngon Ngọc Tú.


    Các sản phẩm tại Gạo Ngon Ngọc Tú luôn là những sản phẩm được qua kiểm định để cung cấp tới người tiêu dùng. Khi khách hàng mua gạo tại đây sẽ luôn được an tâm về chất lượng và số lượng. Ngoài ra được miễn phí vận chuyển và nhận được nhiều khuyến mãi khi mua với số lượng lớn. Đại lý Ngọc Tú hướng tới mục tiêu đem đến cho mọi người Việt những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm với các loại gạo sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Gạo Ngon Ngọc Tú chuyên cung cấp gạo ngon, gạo đặc sản của tất cả vùng miền và quốc gia xuất khẩu gạo trên thế giới. Gạo Ngon Ngọc Tú cam kết:

    • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
    • Đổi trả, hoàn tiền nếu như chất lượng không đạt yêu cầu
    • Giá thành rẻ nhất thị trường
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 812 494
    Email: gaongonngoctu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctumart
    Gọi điện
    Gạo Ngon Ngọc Tú
    Gạo Ngon Ngọc Tú
    Gạo Ngon Ngọc Tú
    Gạo Ngon Ngọc Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy