Top 7 Hệ thống nhà thuốc bán lẻ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Nhung Trần 3219 0 Báo lỗi

Các nhà thuốc tây lớn và uy tín tại Bình Định được sự cấp phép của Bộ Y Tế hoạt động cung ứng các loại thuốc chữa bệnh thông thường hay bệnh nan y khó chữa ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT được biết đến là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ chất lượng tốt nhất trong cả nước. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên với sứ mệnh là chăm sóc sức khỏe cộng đồng và không ngừng góp sức cho sự phát triển của nền y học. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, tính đến nay hệ thống đã có nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đưa FPT Long Châu đến gần hơn với người dân các tỉnh thành.


    Hiện nay hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc của Công ty Bán lẻ FPT đã có nhiều cơ sở tại Bình Định, được người dân nhiệt tình đón nhận và trở thành điểm bán lẻ dược phẩm được yêu thích tại đây. Đến với Nhà thuốc FPT Long Châu để được tư vấn và dễ dàng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ phục vụ của đội ngũ dược sĩ, nhân viên...


    Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại trang thiết bị y tế, thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác... Điều đặc biệt, khi ghé Nhà thuốc FPT Long Châu, đội ngũ dược sĩ sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc về vấn đề cũng như tình trạng sức khỏe mà khách hàng gặp phải để có được giải pháp tốt nhất và sau đó sẽ được kê thuốc phù hợp. Bởi nguyên tắc trong tư vấn của Nhà thuốc FPT Long Châu là: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Đặc biệt đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Nhà thuốc FPT Long Châu ngày càng ứng dụng những công nghệ mới để đáp ứng xu thế của thời nay đó chính là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn nữa, hiện nay ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc đã có mặt trên nền tảng smartphone, gia tăng tiện ích cho khách hàng có nhu cầu mua sắm online mà không tốn công tới tận nơi. Hãy nhanh chóng liên hệ với Nhà thuốc FPT Long Châu để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà nơi đây mang đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 160A Trần Phú, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định
    • 241 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 221 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 3 Lê Thanh Nghị, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay một hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu cung cấp các loại thuốc, TPCN và mỹ phẩm trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nhà thuốc mát tay là địa chỉ đáng tin cậy của bà con thành phố Quy Nhơn, vì nơi đây là nhà phân phối cho các tập đoàn Dược Phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Đức, Úc, Canada, Newzeland, Hàn Quốc...


    Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bạn không phải lo lắng về giá vì giá bán tại Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay cam kết tốt nhất thị trường. Sở hữu đội ngũ dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, thuốc bán theo liệu phối hợp theo phác đồ điều trị của Trường Đại Học Y Dược TP.HCM nên phối hợp thuốc hiệu quả nhanh hết bệnh.


    Đến với Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng. Hệ thống cửa hàng trải rộng trên địa bàn tỉnh rất dễ dàng cho khách hàng tìm đến. Nếu có bất cứ thắc mắc về sức khỏe cần tư vấn hãy nhanh chóng liên hệ để nhận được câu trả lời sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Bạch Đằng, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 05B Tăng Bạch Hổ, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Ngã 3 Điện Biên Phủ, Trương Vĩnh Ký, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • ...

    Điện thoại: 0907 003 501 & 0384 856 772

    Email: jpnaturalvitamin@gmail.com
    Website: http://nhathuocmattay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocmattaypharma/

      Gọi điện
      Hệ thống nhà thuốc Mát tay- số 07
      Hệ thống nhà thuốc Mát tay- số 07
      Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay
      Hệ Thống Nhà Thuốc Mát Tay
    • Nhà thuốc Thanh Xuân là hệ thống nhà thuốc Tây được thành lập rất lâu đời. Với hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy. Đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


      Nhà thuốc Thanh Xuân hoạt động theo tôn chỉ nói không với hàng xách tay, hàng chất lượng kém, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do vậy bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại nhà thuốc Thanh Xuân cũng đều cảm thấy yên tâm vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng. Hiện nhà thuốc Thanh Xuân đã phát triển và xây dựng hệ thống nhà thuốc ngày càng rộng rãi, nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định.


      Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hệ thống nhà thuốc Thanh Xuân đã và đang giữ trọn lòng tin của khách hàng nơi đây. Luôn hướng đến mục tiêu sức khỏe khách hàng là trên hết, đảm bảo tư vấn đúng yêu cầu, bán thuốc đúng đơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 296 Ngô Gia Tự, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định
      • Thôn Tùng Giản, Phước Hòa, Tuy Phước, Bình Định
      • Thôn Tân Lập, Xã Nhơn Lộc, TX. An Nhơn, Bình Định
      • 842 Võ Nguyên Giáp, Nhơn Hòa, TX. An Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0914 674 199 & 1800 646 487
      Email: chuoinhathuocthanhxuan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hệ-Thống-Nhà-Thuốc-Thanh-Xuân-1255587127802709/
      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hệ thống nhà thuốc Thanh Xuân
      Hệ thống nhà thuốc Thanh Xuân
      Nhà thuốc Thanh Xuân
      Nhà thuốc Thanh Xuân
    • Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar) có tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm II Nghĩa Bình được thành lập năm 1980. Luôn tự hào là công ty dược phẩm Việt Nam có những bước tiến vững chắc và luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong công tác quản lý, sản xuất và kinh doanh theo các tiêu chuẩn quốc tế.

      Bidiphar sở hữu nhiều dây chuyền sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: GMP-WHO như: các dây chuyền sản xuất sản phẩm không chứa kháng sinh ß-lactams (thuốc tiêm dạng bột, thuốc tiêm dạng đông khô, thuốc tiêm dạng dung dịch...), các dây chuyền sản xuất sản phẩm chứa kháng sinh ß-lactams (thuốc tiêm dạng bột, thuốc dạng viên nén, viên bao phim, viên nang cứng...).


      Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Bình Định, Bidiphar có mở hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm do công ty sản xuất với giá thành hợp lý nên đã được sự đón nhận của khách hàng và người bệnh. Các nhà thuốc trong hệ thống đều đáp ứng các yêu cầu, quy định của các cửa hàng, nhà thuốc. Tạo sự an tâm cho khách hàng, bệnh nhân khi có nhu cầu mua và sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chăm sóc sức khỏe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 498 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

        Điện thoại: 1800 888 677

        Email: info@bidiphar.com

        Website: www.bidiphar.com | www.bidipharshop.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bidiphar/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Hệ thống nhà thước Bidiphar
        Hệ thống nhà thước Bidiphar
        Hệ thống nhà thuốc Bidiphar
        Hệ thống nhà thuốc Bidiphar
      • Chuỗi Nhà Thuốc 24h là chuỗi nhà thuốc lớn hơn 10 năm kinh nghiệm tại Quy Nhơn đủ thuốc - giá rẻ, hoàn tiền nếu chênh lệch, 100% dược sĩ có bằng cấp, giao hàng miễn phí tận nơi cho hóa đơn từ 70.000đ (bán kính 3km), sẵn sàng phục vụ 24/24.


        Chuỗi Nhà Thuốc 24h là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả, Nhà thuốc 24h luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

        Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Nhà thuốc 24h cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc 24h còn có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, cũng như các lưu ý và hạn chế khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Sẽ có nhiều ưu đãi, chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho bà con trên địa bàn.

        Hiện nay chuỗi nhà thuốc 24h có hơn 12 điểm bán trên địa bàn. Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Nhà thuốc 24h luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Đồng thời, Nhà thuốc 24h cũng tạo điều kiện và đào tạo cho nhân viên để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", Nhà thuốc 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cảm ơn đã trao cơ hội được phục vụ!



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 269 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 143 Thành Thái, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 46 Ngô Mây, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 64 Lý Thái Tổ, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • Tổ 1, Hồ Đắc Di, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 1800 8388 (miễn phí)
        Website: greenvitamin.com.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/hethongnhathuoc24h

        Gọi điện
        Nhà Thuốc 24h
        Nhà Thuốc 24h
        Nhà Thuốc 24h
        Nhà Thuốc 24h
      • Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp dược phẩm, thiết bị y tế, đa dạng sản phẩm thuốc từ thuốc tây cho đến những thực phẩm tăng cường sức khỏe. Có đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.


        Các sản phẩm dược phẩm tại Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất cung cấp ra thị trường có chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, có giấy biên nhận về nguồn gốc. Giá cả hợp lí, được niêm yết rõ ràng. Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất được trang bị các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi các hãng dược phẩm có uy tín trong và ngoài nước.


        Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất luôn hướng đến sức khỏe của cộng đồng và lấy sự đánh giá của khách làm kim chỉ nam, tư vấn tận tâm, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với thái độ thân thiện, chuẩn mực nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 297 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 80 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • 30 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • ...

        Điện thoại: 0935 548 667 & 0812 916 677
        Email: anhdenhat@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hethongdenhat/

        Gọi điện
        Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất
        Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất
        Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất
        Hệ thống nhà thuốc và dụng cụ y tế Đệ Nhất
      • Nhà Thuốc Anh Đông là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng tại Quy Nhơn, Bình Định với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nhà Thuốc Anh Đông đạt chuẩn GPP theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu. Dược sĩ tại nhà thuốc tốt nghiệp từ trường y danh tiếng, giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực bán thuốc, luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, tìm tòi kiến thức mới.


        Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người. Nhà Thuốc Anh Đông cam kết sản phẩm bán ra thị trường là hoàn toàn chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo lành bệnh sau một thời gian uống thuốc theo chỉ dẫn của dược sĩ.


        Hơn ai hết nhà thuốc luôn đặt mình vào vị trí của những khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý. Cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng. Nhà Thuốc Anh Đông hướng đến xây dựng thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với những lợi thế có sẵn là thương hiệu uy tín lâu đời, bán lẻ thuốc với giá sỉ và dịch vụ giao thuốc tận nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41 Đường 1 tháng 5, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0985 492 474 & 0988 197 502

        Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-THUỐC-ANH-ĐỒNG-41-đường-1-tháng-5-Quy-Nhơn-Bình-Định-101844684515053/

        Gọi điện
        Nhà Thuốc Anh Đông
        Nhà Thuốc Anh Đông
        Nhà Thuốc Anh Đông
        Nhà Thuốc Anh Đông




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy