Top 6 Nhà thuốc uy tín nhất tỉnh Nam Định

Kiều Vui Nguyễn 3725 1 Báo lỗi

Tiệm thuốc tây uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm thuốc và dịch vụ tốt nhất cho mình và người thân khi bạn cần đến, tiệm thuốc sẽ cung ứng đầy đủ cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Khi lựa chọn địa chỉ mua thuốc và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, bạn sẽ quan tâm đến tiêu chí nào đầu tiên và quan trọng nhất? Thường các bạn sẽ nghĩ đến giá cả, nhưng quan trọng hơn chính là chất lượng sản phẩm và thái độ chuyên nghiệp, tận tâm của người tư vấn. Tại sao lại như vậy? Vì thuốc tây là mặt hàng khá đặc thù và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nếu bạn đang cần tìm một nhà thuốc uy tín tại Nam Định thì Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một lựa chọn tuyệt vời nhất. FPT Long Châu luôn hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.


    FPT Long Châu đã có uy tín 20 năm trong ngành bán lẻ dược phẩm với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hiện đã có mặt tại Nam Định. Những cửa hàng Long Châu tại Nam Định thường nằm ở những vị trí đắc địa, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Hơn hết là đội ngũ dược sĩ tư vấn tại chỗ luôn hết mình với khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên, tư vấn với 4 nguyên tắc: đúng thuốc, đúng liều và đúng cách, đúng giá.


    Nếu bạn đang cần tìm thuốc kê đơn và không kê đơn, hãy đến Long Châu. Nếu bạn đang cần tìm dược mỹ phẩm, hãy đến Long Châu. Bạn đang cần sản phẩm chăm sóc cá nhân; thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng... Long Châu đều có. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Ngoài ra, FPT đang dần càng đồng bộ hóa và hiện đại hóa, trong đó có thể nhắc đến dịch vụ vô cùng tiện lợi cho khách hàng là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc, mua hàng trên website của Long Châu hoặc liên hệ hotline đặt ngay những sản phẩm mà bạn cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Minh Khai, Nguyễn Du, TP Nam Định, Nam Định
    • 85 Mạc Thị Bưởi, Quang Trung, TP Nam Định, Nam Định
    • ...
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-nam-dinh
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Minh Anh

    Gọi điện

    Nhà thuốc Minh Anh là chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại và có quy mô lớn nhất Nam Định với phương châm tận tâm phục vụ Nhà thuốc Minh Anhluôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng song song với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thoải mái cùng với chi phí hợp lý và tiết kiệm.


    Nhà thuốc Minh Anh là nhà bán lẻ dược phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành thuốc tốt GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với các sản phẩm bao gồm:

    • Thuốc kê toa
    • Thuốc không kê toa OTC
    • Thuốc biệt dược
    • Mỹ phẩm
    • Thực phẩm chức năng
    • Dụng cụ y tế
    • Các loại thực phẩm dinh dưỡng y học
    • Các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho Mẹ & Bé

    Nhà thuốc Minh Anh cũng giống như những nhà thuốc uy tín nhất trong khu vực, đảm bảo cung cấp thuốc cho khách hàng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, dược sĩ tư vấn là người có chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 168B Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, Nam Định
    • 190 Điện Biên, TP Nam Định, Nam Định
    • 210 Trần Huy Liệu, TP Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0975 884 817

    Website: minhanhpharmacy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/minhanhpharmacy.vn

    Shopee: shopee.vn/duocsigiadinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Anh
    Nhà thuốc Minh Anh
    Nhà thuốc Minh Anh
    Nhà thuốc Minh Anh
  3. Top 3

    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu là địa chỉ được nhiều người dân tại Nam Định tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với nhà thuốc Dược sĩ Liễu, tất cả khách hàng, bệnh nhân sẽ nhận được sự tư vấn khoa học, chuẩn xác, được hướng dẫn sử dụng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều, đúng thời gian bằng tất cả tri thức, kinh nghiệm và trái tim nhân ái, tận tụy của trực tiếp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.


    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu cam kết:

    • Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết. Các bạn sẽ được mua thuốc và những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, đầy đủ giấy tờ hóa đơn và nguồn gốc xuất xứ với giá tốt nhất.
    • Được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình điều trị cùng các dịch vụ Online hiện đại, hỗ trợ giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả nhanh, gọn.

    Để nhận được niềm tin trọn vẹn của khách không phải việc dễ dàng, đó là cả một quá trình “Trao đi Chất lượng - Nhận lại Niềm tin”. Tại đây cam chất lượng với hàng hóa, với sản phẩm mà Nhà thuốc Dược sĩ Liễu phân phối và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Nguyễn Trãi, Vị Hoàng, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0968 556 133
    Email: NhathuocDuocsiLieu@gmail.com
    Website: thuocthaoduoc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DsLieu0968556133
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu
    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu
    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu
    Nhà thuốc Dược sĩ Liễu
  4. Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm là tiệm thuốc tây uy tín tại Nam Định chuyên cung cấp đầy đủ các loại thuốc tốt nhất cùng với đó, tất cả các sản phẩm đều được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ với nguồn gốc rõ ràng, có hóa đơn nơi nhà sản xuất - các công ty dược uy tín và giá bán hợp lý nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dưới sự phụ trách của Dược sĩ Đỗ Thanh Liêm có chuyên môn cao, sự chỉ dẫn tốt... nhằm mang đến lợi ích sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy, bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại nhà thuốc cũng đều cảm thấy an tâm và hài lòng vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lạc Quân, Xuân Ninh, Xuân Trường, Nam Định

    Điện thoại: 022 8388 5181

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063521587212

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm
    Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm
    Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm
    Quầy thuốc Đỗ Thanh Liêm
  5. Top 5

    Nhà thuốc Tuyên Thạc

    Gọi điện

    Nhà thuốc Tuyên Thạc có hơn 15 năm uy tín lĩnh vực kinh doanh đa dạng, đầy đủ các sản phẩm thuốc thành phẩm tại Nam Định, mọi sản phẩm tại quầy thuốc đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá thấp nhất có thể trong khả năng phục vụ của nhà thuốc cũng như khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách hàng.


    Mỗi một khách hàng khi đến mua thuốc và các sản phẩm tại Nhà thuốc Tuyên Thạc hãy yên tâm bởi nhà thuốc đạt chuẩn của Bộ Y tế, thuốc được bán theo đơn, có sự hướng dẫn rõ ràng của dược sĩ tại quầy giúp khách hàng sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng chỉ định. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Tuyên Thạc liên tục cập nhật liên tục nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhằm cung cấp đến khách hàng sự tiện lợi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6 Văn Cao, Năng Tĩnh, TP Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0949 217 192

    Email: tuyendungduoc.nd19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocTuyenThac

    Gọi điện
    Nhà thuốc Tuyên Thạc
    Nhà thuốc Tuyên Thạc
    Nhà thuốc Tuyên Thạc
    Nhà thuốc Tuyên Thạc
  6. Top 6

    Nhà thuốc Phương Thúy

    Gọi điện

    Nhà thuốc Phương Thúy là tiệm thuốc tây chất lượng tại Nam Định chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc thành phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng được chọn từ các nhà sản xuất thuốc uy tín, được bảo quản đúng chuẩn, thuốc bán đúng giá niêm yết, tư vấn sử dụng kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả vì thuốc ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng.


    Đến với Nhà thuốc Phương Thúy khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, giá hợp lý, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn - hiệu quả - hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc, nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 306 Trần Huy Liệu, TP Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0976 901 576

    Email: Thuha1761983@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063178242072

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phương Thúy
    Nhà thuốc Phương Thúy
    Nhà thuốc Phương Thúy
    Nhà thuốc Phương Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy