Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh

Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh chuyên nghiên cứu phát minh, chế tạo các thiết bị bảo vệ an toàn, môi sinh, tiết kiệm năng lượng, PCCC bằng nguồn năng lượng tự nhiên.

Đến với Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh sẽ thấy các máy làm việc như những sinh linh độc đáo, mang lại hiệu quả cao về kinh tế, thú vị bất ngờ về kỹ thuật. Máy chữa cháy thế hệ mới sáng chế cũng cực nhanh cực mạnh, máy tự vận hành nhờ năng lượng tích trữ sẵn nên không cần nguồn cung cấp năng lượng như điện, máy nổ, xăng dầu, ắc quy,máy bơm, nhờ đó dùng máy không có nguy cơ gây ra chạm chập cháy nổ.


Chủ động chữa cháy, không tiếng ồn, không gây hoảng loạn. Đây là thế hệ máy chữa cháy mới với những ưu việt nổi bật, may mắn, vinh dự được Nhà nước xây dựng thành Tiêu chuẩn PCCC Quốc gia Việt nam. Điểm độc đáo là máy còn có quạt hút khói, quạt cấp gió tươi cứu người thoát hiểm, có máy phát điện cấp cho đèn exit, camera, để chủ cơ sở, lực lượng PCCC, quân đội biết để ứng cứu. Máy đã được cả Việt nam, Hoa kỳ cấp Bằng Độc quyền sáng chế. Sau 15 năm miệt mài nghiên cứu, Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh đã tạo thêm những phẩm chất ưu việt mới cho máy chữa cháy tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà SPT, 179 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 505 060

Email: ansinhxanh2018@gmail.com

Website: ansinhxanh.vn

Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy